Cuộc sống tiện nghi hơn với tủ lạnh Sharp SJ-FB74VSL

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ đáp ứng được nhu cầu trữ lạnh trong cuộc sống bận rộn của mọi gia đinh, tủ lanh Sharp SJ-FB74VSL còn tô điểm thêm cho không gian sống của bạn sang trọng hơn

Hãng điện tử Sharp của Nhật bản luôn mang đến những sản phẩm bền, thiết kế đẹp, giá thành hợp lý và tủ lạnh Sharp SJ- FB74VSL không phải là trường hợp ngoại lệ

Thiết kế hiện đại và tinh tế

Sharp SJ-FB74VSL có thiết kế hiện đại và tinh tế

Thiết kế hiện đại

Tủ lạnh Sharp SJ-FB74VSL sở hữu thiết kế sản phẩm tủ lạnh 4 cửa tinh tế và hiện đại, màu sắc thể hiện trang nhã, không gian nội thất nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Tay cầm sáng bóng được thiết kế chạy dài theo chiều cao của tủ lạnh, nhằm phục vụ tất cả các đối tượng sử dụng ở mọi chiều cao và độ tuổi trong gia đình. Đèn tinh thể màu xanh dương, xanh lá và da cam được tích hợp ở tay nắm cửa trên, hiển thị trạng thái tương ứng của tủ.

Hệ thống làm lạnh kép

Hệ thống làm lạnh kép giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi lên đáng kể, ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm, cũng như hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều giữa các khu vực bên trong tủ

Ag+ Nano khử mùi

Bộ lọc với các phân tử bạc Ag+ khử mùi trong không khí bên trong tủ lạnh giúp giảm thiểu mùi và giữ thực phẩm tươi lâu, đem đến cho gia đình bạn những bữa ăn ngon miệng, hợp vệ sinh.

Không gian tủ rộng rãi cho bạn tha hồ chứa đồ

Không gian tủ rộng rãi cho bạn tha hồ chứa đồ

Tiện lợi từng chi tiết

Nội thất rộng rãi với thiết kế 4 cửa sang trọng và trang nhã. Khoang đông đặt dưới.Ngăn lưu trữ thực phẩm riêng biệt. Ánh sáng phía sau tỏa đều bên trong tủ bao gồm 48 đèn LED trắng tiết kiệm năng lượng. Ngăn làm đá tự động. Tất cả đều đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng

Hệ thống Plasmacluster ion (PCI)

Công nghệ PCI độc quyền dựa trên nguyên lý hoạt động các ion dương và âm để loại bỏ các chất có hại trong không khí như: bào tử nấm mốc, vi khuẩn…giữ cho thực phẩm tươi ngon hơn.

Thông số kỹ thuật

Hãng sản xuất: SHARP

Xuất xứ: Thái Lan

Bảo hành: 1 năm

Dung tích: 556 lít

Kích thước: 892 x 771 x 1720 mm

Khối lượng: 104Kg

Điện năng tiêu thụ: 173-206W

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Hitachi Inverter 735 lít Multi Door R-ZX740KV: Nâng tầm cuộc sống với công nghệ tiên tiến

Tủ lạnh Hitachi Inverter 735 lít Multi Door R-ZX740KV: Nâng tầm cuộc sống với công nghệ tiên tiến

Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn đi khám phá những đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Hitachi Inverter 735 lít Multi Door R-ZX740KV X, từ công nghệ kháng khuẩn khử mùi, tính năng làm lạnh tái tạo băng, đến các ngăn chứa thông minh, để hiểu vì sao nó xứng đáng có mặt trong mọi căn bếp hiện đại.
Tủ lạnh Hitachi Inverter 415 Lít R-B505PGV6: Đánh giá chi tiết

Tủ lạnh Hitachi Inverter 415 Lít R-B505PGV6: Đánh giá chi tiết

Tủ lạnh Hitachi Inverter 415 lít R-B505PGV6 là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đang tìm kiếm sản phẩm hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm năng lượng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu kĩ hơn về những đặc điểm nổi bật của chiếc tủ lạnh này qua bài viết dưới đây.