Đặc điểm, cách sử dụng tủ đông Alaska 2 ngăn chuẩn nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Alaska 2 ngăn 2 cánh là dòng sản phẩm được nhiều người dùng tin tưởng chọn mua. Đó là vì sản phẩm có dung tích vừa phải, phù hợp với mọi không gian, thân thiện với môi trường và giá thành ưu đãi.

Trong bài viết dưới đây, mời bạn đọc cùng Websosanh.vn tìm hiểu về đặc điểm bên trong, bên ngoài, cách sử dụng và vệ sinh sản phẩm này. Hy vọng nhờ đó người dùng có thể khai thác tối đa công năng của sản phẩm.

1. Tủ đông Alaska 2 ngăn có đặc điểm gì?

Đây là loại tủ có thiết kế kiểu 2 ngăn 2 cánh mở, gồm 1 ngăn đông và 1 ngăn mát. Tủ thích hợp để bảo quản thực phẩm trong quán ăn, cửa hàng, siêu thị,… có nhu cầu lưu trữ đồ ăn với lượng vừa phải.

1.1 Đặc điểm bên ngoài tủ đông 2 ngăn Alaska

Về cảm quan bên ngoài, tủ đông 2 ngăn 2 cánh Alaska được thiết kế với gam màu trắng sang trọng. Tủ sở hữu phong cách hiện đại với 2 nắp mở, cho người dùng dễ dàng sắp xếp và phân loại thực phẩm. Bên cạnh đó, tủ còn được thiết kế khóa an toàn ở 2 cửa, có thêm tay cầm chắc chắn nên người dùng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng. Đồng thời, thiết kế khóa này cũng đảm bảo an toàn cho trẻ em, tránh tình trạng mất đồ được bảo quản trong tủ.

Thiết kế tủ gọn, đẹp, chắc chắn
Thiết kế tủ gọn, đẹp, chắc chắn

Bên ngoài tủ đông Alaska 2 ngăn cũng có thiết kế núm điều khiển (ở góc dưới phía ngoài tủ), thuận tiện khi sử dụng và dễ quan sát tình trạng vận hành của tủ. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ tủ tùy thích sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, tủ còn được gắn thêm 4 bánh xe chịu lực ở phía dưới, giúp di chuyển dễ dàng hơn, thuận tiện khi lắp đặt, chuyển tủ với vị trí bạn muốn.

1.2 Đặc điểm bên trong tủ đông Alaska 2 ngăn

Nhiều model tủ đông Alaska được tích hợp công nghệ biến tần inverter, kết hợp với sử dụng gas R600A tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ, an toàn với con người và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, tủ cũng được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh, dàn ống đồng làm lạnh có độ bền cao, đảm bảo tuổi thọ dài lâu.

Tủ ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Tủ ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Lòng tủ đông Alaska được chế tạo từ coil nhôm, phủ sơn tĩnh điện bền bỉ, cho khả năng bảo quản thực phẩm tốt hơn và tạo sự thuận tiện khi lau chùi, vệ sinh. Lớp Foam cách nhiệt dày của tủ giúp không khí lạnh trong tủ được lưu thông tốt mà không bị thất thoát ra môi trường bên ngoài, đảm bảo khả năng tiết kiệm năng lượng tốt hơn. Ngoài ra, dưới đáy tủ còn có lỗ thoát nước, tiện lợi cho việc xả đông hoặc vệ sinh tủ. 

2 Hướng dẫn cách sử dụng tủ đông Alaska 2 ngăn

Để sử dụng tủ đông 2 ngăn 2 cánh Alaska đúng cách, người dùng cần chú ý:

2.1 Nguồn điện và nơi lắp đặt tủ đông Alaska

– Nguồn điện của tủ đông Alaska là 220V/50Hz. Do vậy, người dùng cần đảm bảo nguồn điện đầu vào phải ổn định. Nếu sử dụng tủ ở những nơi nguồn điện yếu, không ổn định thì bạn nên dùng ổn áp để đảm bảo an toàn, nâng cao hiệu suất tủ.

– Nên đặt tủ đông Alaska trên bề mặt bằng phẳng, không đặt nghiêng vì có thể gây ảnh hưởng tới khả năng vận hành của tủ, thậm chí làm hỏng máy nén.

– Tránh cắm điện vào tủ ngay sau khi rút điện ra. Bạn nên chờ khoảng 10 – 15 phút rồi mới cắm điện lại để đảm bảo an toàn cho tủ.

– Nên đặt tủ đông Alaska 2 ngăn ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi ẩm ướt hoặc bị dính nước mưa. 

– Khi lắp đặt tủ cần để khe thoáng gió với tường và các vật dụng xung quanh. Không đặt tủ gần nguồn nhiệt hoặc ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

Lắp đặt tủ ở vị trí bằng phẳng, chắc chắn
Lắp đặt tủ ở vị trí bằng phẳng, chắc chắn

2.2 Vệ sinh tủ đông Alaska đúng cách

Lưu ý khi vệ sinh tủ đông Alaska như sau:

– Kiểm tra, đảm bảo đã rút nguồn điện trước khi vệ sinh tủ.

– Chỉ sử dụng khăn mềm, ẩm để lau chùi, vệ sinh tủ. Tránh vệ sinh bằng miếng sắt vì sẽ làm trầy xước bên trong và bên ngoài tủ, gây mất thẩm mỹ.

– Không dùng các hóa chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh tủ vì chúng có thể gây các phản ứng hóa học ăn mòn, lão hóa các linh kiện bên trong tủ.

Tủ đông Alaska 2 ngăn là lựa chọn đầu tư thông minh cho nhiều gia đình, nhà hàng, quán ăn,… Để mua được sản phẩm ưng ý, chất lượng, quý khách nên tìm đến các nhà phân phối uy tín, chính hãng.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!