Đặc điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Sharp KF-AF70EV-BK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn còn đang lo lắng không biết có nên đầu tư vào nồi chiên không dầu Sharp KF-AF70EV-BK hay không? Hãy cùng Websosanh tìm kiếm lời giải đáp ngay nội dung sau.

Đồ ăn quá nhiều dầu mỡ sẽ có hại cho sức khỏe, đặc biệt là ảnh hưởng trực tiếp đến hệ tim mạch của chúng ta. Do vậy nồi chiên không dầu Sharp KF-AF70EV-BK là sự lựa chọn lành mạnh, an toàn hơn so với cách chiên rán truyền thống, giảm thiểu đến 80% lượng mỡ thừa trong thực phẩm.  

Thiết kế hiện đại, đơn giản

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF70EV-BK có kiểu dáng hình hộp chữ nhật với các góc bo tròn tinh tế, màu đen trang nhã tạo thêm điểm nhấn cho không gian bếp. Vỏ nồi được làm bằng nhựa chịu nhiệt cao cấp, chính vì vậy trọng lượng nồi chỉ 6.8kg di chuyển nhẹ nhàng, dễ dàng. Nồi chiên không dầu Sharp có lòng nồi bằng chất liệu inox sáng bóng, được phủ lớp chống dính dẫn nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

nồi chiên không dầu Sharp KF-AF70EV-BK
Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF70EV-BK được thiết kế hình chữ nhật có góc bo tròn tinh tế

Khay inox phủ lớp chống dính

Khay và giá chiên của nồi Sharp KF-AF70EV-BK đều được làm bằng thép không gỉ và được phủ lớp chống dính siêu bền, khó bong tróc, giúp thức ăn không bị bám dính, vệ sinh đơn giản. Lớp chống dính này còn có khả năng chịu nhiệt tốt, không thôi nhiễm chất độc hại vào thức ăn, rất an toàn cho sức khỏe.

Đặc biệt, giá và khay chiên có nút ấn tháo rời, giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Khay chiên được thiết kế với tay cầm cách nhiệt, không bị nóng khi cầm, bạn chỉ cần kéo ra để lấy thức ăn.

Công nghệ Rapid Hot Air

Nhờ công nghệ Rapid Hot Air hiện đại, nồi Sharp đảm bảo giữ được hương vị thơm ngon và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Rapid Hot Air là luồng khí nóng, không khí luân chuyển, thổi đều khắp bề mặt thực phẩm, giúp món ăn giòn, vàng và giảm đáng kể lượng dầu mỡ.

nồi chiên không dầu Sharp KF-AF70EV-BK
Sharp KF-AF70EV-BK ứng dụng công nghệ chiên Rapid Hot Air hạn chế dầu mỡ nạp vào cơ thể

Dung tích lớn, công suất cao

Dung tích nồi chiên Sharp KF-AF70EV-BK lên đến 5.5 lít, có thể chiên gà nguyên con, nguyên cả sườn… đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình 4-7 người. Ngoài ra, nồi chiên không dầu Sharp hoạt động với công suất lớn 1600W và nhiệt độ lên đến 200 độ C giúp thức ăn chín nhanh, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo độ thơm ngon.

Nhiệt độ điều chỉnh dễ dàng từ 80 – 200 độ C, chế độ hẹn giờ 0 – 60 phút

Cũng giống như nhiều nồi chiên không dầu khác, Sharp KF-AF70EV-BK cũng cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng 80 – 200 độ C và hẹn giờ tắt tự động từ 0 – 60 phút. Nhờ đó, bạn có thể chế biến được nhiều món ăn hơn, rảnh tay nấu nướng hơn mà không lo thức ăn bị cháy khét.  

nồi chiên không dầu Sharp KF-AF70EV-BK
Nồi chiên Sharp KF-AF70EV-BK có thể tùy chỉnh nhiệt độ và thời gian dễ dàng

Bảng điều khiển cảm ứng

Bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng, được tích hợp sẵn các chức năng thường dùng với các món ăn ngon như: khoai tây chiên, bò bít tết, bánh nướng, thịt nướng, nướng cá, pizza, gà quay… Nồi Sharp được trang bị chế độ giữ nhiệt, chức năng hâm nóng trong 30 phút giúp thức ăn luôn nóng hổi và không bị mất đi hương vị thơm ngon. Nút điều chỉnh nhiệt độ và thời gian dễ sử dụng, linh hoạt lựa chọn chế độ phù hợp theo từng món ăn.

An toàn và dễ dàng vệ sinh

Ruột nồi của Sharp KF-AF70EV-BK được thiết kế có thể tháo rời để vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn cho người dùng, khi rút nồi không dầu ra, hệ thống sẽ tự động ngừng hoạt động, sau đó hoạt động trở lại khi bạn đặt lại nồi trong vào.

Với hàng loạt tính năng tiện lợi kể trên, nồi chiên không dầu Sharp KF-AF70EV-BK rất đáng để bạn đầu tư. Đặc biệt, giá của sản phẩm hiện đang được bán với giá chỉ từ 1.890.000 VNĐ phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!