Đặc điểm nổi bật của tai nghe AKG N25

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
AKG N25 sẽ là một sự lựa chọn vừa tầm hơn với những ai không đủ khả năng để nâng cấp lên những dòng tai nghe cao cấp, vẫn giữ được thiết kế của dòng tai nghe cao cấp.

Akg vẫn luôn được biết đến là một trong những hãng âm thanh hàng đầu thế giới, những mẫu tai nghe của Akg luôn có một mức giá hợp lý, dễ dàng tiếp cận với những bạn trẻ hoặc những ai yêu âm thanh mà chỉ có một hầu bao không quá lớn. Mới đây Akg đã tung ra thị trường một mẫu tai nghe in-ear giá rẻ AKG N25 giúp người dùng có thêm sự lựa chọn để có thể trải nghiệm âm một cách tốt hơn.

Thiết kế của Akg N25

Dòng N-series mới của Akg đều được thiết kế với một khung housing giống nhau nhằm tạo sự nhận diện riêng cho dòng tai nghe của hãng. Housing AKG N25 được thiết kế với sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, phom dáng của AKG N25 mang hơi hướng cổ điển với một cấu trúc dạng con nhộng thuôn dài nhưng đổi lại thì độ hoàn thiện bề mặt lại cực kì hiện đại với những chi tiết, điểm nhấn rất riêng. Mặt faceplate của N25 được hoàn thiện sang trọng với một đường viền diamond-cut thường chỉ xuất hiện trên những thiết bị cao cấp, mặt trong của N25 lại là một điểm nhấn khác với một bề mặt bóng cùng với những họa tiết độc đáo.

AKG N25 trang bị một cable liền housing, không cho phép người dùng thay thế nhưng chắc chắn bạn sẽ phải hài lòng với những gì mà Akg trang bị cho chiếc tai nghe. Cable của N25 được hoàn thiện với lớp vỏ cao su dai và bền đảm bảo tránh được các tác động nhẹ từ bên ngoài, trên cable chúng ta sẽ có một cụm phím điều khiển chức năng âm thanh, ngoài ra chúng ta sẽ có thêm cả mic thoại tiện lợi ngay trên cụm điều khiển này, để tăng thêm sự tối ưu cho bộ điều khiển, N25 được trang bị cả một cần gạt chuyển đổi giữa Android và IOS giúp bạn dễ dàng sử dụng chiếc tai nghe với bất cứ một thiết bị di động cầm tay nào. AKG N25 sẽ cho bạn 3 sự lựa chọn màu sắc chính là đen, vàng và xám, nên chắc chắn bạn sẽ chọn được một chiếc tai nghe phù họp nhất với bản thân.

Chất lượng âm thanh của Akg N25

Vẫn giữ nguyên chất âm cần bằng như người tiền nhiệm, song AKG N25 được trang bị tới 2 drivers dynamic nên có dải bass nhiều lượng hơn, lực hơn, sâu hơn và dải cao rõ ràng, sạch sẽ hơn N20. Dynamic range của AKG N25 cũng cải thiện đáng kể so với N20, độ chi tiết, tách lớp cũng nâng lên một bậc. Nói chung nếu bạn mê mệt chất âm của N20 muốn nâng cấp hơn mà không đủ lúa để lên hẳn N40 thì N25 chính là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.

Kết luận

AKG N25 sẽ là một sự lựa chọn vừa tầm hơn với những ai không đủ khả năng để nâng cấp lên những dòng tai nghe cao cấp, vẫn giữ được thiết kế của dòng tai nghe cao cấp, chỉ tùy biến lại về chất âm bên trong những vẫn sẽ đem đến một chất lượng âm thanh nổi bật và có nét rất riêng chứ không hề ngang hang với những mẫu tai nghe cùng giá khác.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!