Đặc điểm nổi bật khi sử dụng máy rửa bát Bosch serie 8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua máy rửa bát Bosch serie 8 những vẫn còn lo lắng không biết dòng sản phẩm này có thật sự tốt hay không? Thì hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay thông tin sau đây.

Máy rửa bát là sản phẩm gia dụng ngày càng phổ biến trong gian bếp của các bà nội trợ hiện đại. Không chỉ bởi sự tiện lợi giúp gia đình sum vầy bên nhau. Máy rửa bát còn là sản phẩm giúp trang trí cho không gian bếp thêm sang trọng. Cùng Websosanh khám phá về đặc điểm của máy rửa bát Bosch serie 8 để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này.

Công nghệ sấy khô Zeolith

Công nghệ sấy Zeolith, sử dụng nguồn khí 3D chứa các hạt năng lượng giúp sấy khô bát đĩa. Chức năng này có thể làm khô hoàn toàn các món ăn bằng thủy tinh và nhựa một cách an toàn.

Máy rửa bát Bosch serie 8
Máy rửa bát Bosch serie 8 sở hữu công nghệ sấy khô tiên tiến nhất là Zeolith

Sấy Zeolith là một phản ứng hóa học tự nhiên có thể tái tạo, thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu. Nâng cao tuổi thọ và khả năng diệt khuẩn vượt trội, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình. 

Tiếng ồn thấp

Máy hoạt động êm ái và không ồn. Độ ồn thấp 42dB, đảm bảo không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Tiết kiệm năng lượng

Máy rửa chén Bosch Serie 8 được dán nhãn năng lượng A +++. Là dòng sản phẩm tiết kiệm điện nhất, tiết kiệm 20% điện năng so với các dòng máy khác hiện có trên thị trường. Được trang bị cảm biến tải trọng Load Sensor giúp đo lượng bát đĩa trong máy từ đó lựa chọn chế độ nước phù hợp và đảm bảo chất lượng hoạt động trong suốt một chu trình rửa. Giúp tiết kiệm nước tối đa có thể tiết kiệm lên đến 4 lít nước / lần rửa so với các dòng máy rửa bát khác.

Máy rửa bát Bosch serie 8
Dòng máy rửa bát đang sở hữu nhãn năng lượng A +++

Chương trình rửa chuyên dụng, đa dạng

Máy rửa chén Bosch serie 8 được trang bị các chương trình rửa chuyên biệt cho từng sản phẩm.Cụ thể là:

  • Chương trình rửa đặc biệt để làm sạch ly, 40 độ C (Glass 40 độ C): ly, cốc, ly pha lê khi rửa phải rất cẩn thận vì chúng rất dễ vỡ. Sản phẩm được trang bị khả năng rửa ly, cốc với nhiệt độ nước phù hợp, chức năng rửa vừa phải.
  • Chương trình rửa khử trùng (Hygiene Plus): Chức năng rửa diệt khuẩn giúp đảm bảo an toàn vệ sinh cho gia đình bạn. Sử dụng nhiệt độ cao 70 độ C, chu trình tráng tăng cường giúp loại bỏ mọi vi khuẩn còn sót lại trên bát, đĩa.
  • Rửa chuyên sâu 70 độ C (Intensive): Chương trình rửa chuyên dụng cho bát đĩa, xoong nồi có vết bẩn cứng đầu. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, máy sẽ tăng áp lực nước khi phun vào xoong nồi, kết hợp với nhiệt độ cao 70 độ C.

Tính năng của máy rửa chén

Máy rửa bát Bosch sở hữu những tính năng hiện đại. Cụ thể là:

Máy rửa bát Bosch serie 8
Máy rửa bát Bosch có nhiều tính năng hiện đại, vượt trội
  • Sấy khô tăng cường (Zeolith Perfect Dry): Giúp bát đĩa khô 100% sau khi rửa xong. Tuy nhiên, thời gian sử dụng cùng một loại nhiên liệu sẽ bị kéo dài và tăng lên.
  • Rửa tự động (Aqua Sensor): Máy sử dụng cảm biến Aqua Sensor để đo độ bẩn của bát đĩa. Tìm nhiệt độ rửa phù hợp, từ 45 đến 60 độ C. Tiết kiệm 25% điện năng so với các chương trình khác.
  • Cảm biến tải (Load Sensor): Lưu mực nước và điện năng tiêu thụ sau khi sử dụng cho lần sử dụng tiếp theo khi chỉ rửa một lượng nhỏ. 
  • Rửa chuyên sâu (Intensive Zone): Chuyên dùng cho bát đĩa, xoong nồi có vết bẩn cứng đầu. Để đạt hiệu quả tốt nhất, máy sẽ tăng áp lực nước khi phun lên bát đĩa, kết hợp nhiệt độ cao 70 độ C.
  • Khóa trẻ em (Lock): Đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng trong quá trình vận hành chống lại hơi nước nóng, tia nước mạnh, cháy nổ.
  • Đèn cảm ứng (Emotion Light): Sản phẩm được trang bị 2 đèn chiếu sáng trong ngăn rửa. Giúp người tiêu dùng có thể quan sát máy đang hoạt động, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
  • Giỏ đựng linh hoạt (Vario Drawers Pro): Có nhiều không gian hơn cho các vật dụng lớn, có thể kéo ra để hạ các vật dụng nhỏ.

Điều khiển thông minh

Máy có hệ thống điều khiển từ xa qua điện thoại bằng app Home Connect. Người dùng có thể điều khiển máy mọi lúc mọi nơi miễn là máy có kết nối mạng.

Trên đây là những chia sẻ về đặc điểm sản phẩm của máy rửa bát Bosch Serie 8. Để biết thêm nhiều thông tin thú vị về máy rửa bát bạn có thể truy cập ngay vào Websosanh.vn mỗi ngày nhé! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!