Đại lý Phân Phối Gia Dụng Philips Chính Hãng Tại TPHCM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc chọn được đại lý phân phối chính thức sẽ giúp đảm bảo chất lượng cũng như việc được bảo hành chính hãng trên toàn quốc

Với mong muốn cung cấp các sản phẩm gia dụng chất lượng và chính hãng mang thương hiệu Philips phục vụ cho nhu cầu của các gia đình Việt, đặt biệt là các chị em nội trợ. Lucasa Việt Nam tự hàng đã có 6 năm là Đại Lý Phân Phối Philips về các mặt hàng gia dụng phục vụ cho thị thường Việt Nam, đặt biệt là miền Nam và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Với kinh nghiệm cung các mặt hàng gia dụng Philips chính hãng Lucasa luôn mong muốn mang đến nhưng sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp mắt và luôn có chính sách bảo hành chính hãng 24 tháng.

Khách hàng có thể yên tâm bảo hành sản phẩm tại tất cả các trạm bảo hành của Philips trên toàn quốc. Thế mạnh của các sản phẩm gia dụng Philips là chất lượng tốt tiêu chuẩn quốc tế, tuổi thọ cao với nhiều dòng sản phẩm phục vụ nhiều nhu cầu của khách hàng với mẫu mã đẹp mang phong cách của một thương hiệu đến từ Châu Âu.

Đại lý Phân Phối Philips Lucasa Việt Nam

Chọn Philips – chọn sống khỏe hơn

Là một thương hiệu nổi tiếng và lâu đời hàng đầu thế giới đến từ Hà Lan, Philips luôn mong muốn mang lại sản phẩm đa dạng và chất lượng tốt nhất đến khách hàng của mình. Với phương trâm luôn hướng đến người dùng là “Chọn Philips – Chọn sống khỏe hơn” là tiêu chí hàng đầu của hãng. Nên ngoài chất lượng sản phẩm Philips còn quân tâm đến sức khỏe cộng đồng và luôn luôn không những mang đến sản phẩm tốt, an toàn cho sức khỏe mà Philips luôn lắng nghe và mang đến dịch vụ tốt nhất.

Đại lý Phân Phối Philips Lucasa Việt Nam

Hàng Philips chính hãng đảm bảo – chất lượng

Lucasa hiện tại đang là Đại lý Phân phối Philips chính hãng về các mặt hàng điện gia dụng, với tiêu chí luôn đảm bảo hàng đúng chất lượng từ nhà sản xuất và hàng luôn ở trạng thái mới nhất. Tất cả các sản phẩm luôn được bảo hành chính hãng 24 tháng trên toàn cầu. Đi kèm theo máy luôn có phiếu bảo hành chính hãng nên khi khách hãng mua hàng tại Lucasa.vn luôn được đảm bảo quyền lợi về sản phẩm và bảo hành.

Phục vụ khách hàng luôn là số 1

Với phương trâm hoạt động khách hàng luôn là số 1. Lucasa đã và đang cố gắng để khách hàng luôn hài lòng khi mua hàng tại hệ thống, không nhưng thế còn phục vụ tận tình sau bán hàng.

Chương trình khuyến mãi hàng tháng hấp dẫn

Với mong muốn luôn có nhưng chương trình hấp dẫn hàng tháng để khách hàng mua được sản phẩm giá tốt nhất nên Lucasa luôn triển khai nhưng chương trình hấp dẫn. Các ngành hàng thường xuyên có chương trình giá tốt : Bàn ủi hơi nước Philips, Nồi chiên Philips, Máy xay đa năng Philips, Máy cạo râu Philips, Máy xay sinh tố Philips, Máy hút bụi Philips … Ngoài các sản phẩm giá tốt Lucasa luôn có những chương trình quà tặng hấp dẫn cho các sản phẩm: Bàn ủi hơi nước Philips GC5039, Nồi chiên Philips HD9643, Máy xay đa năng Philips HR7761, Máy xay đa năng Philips HR7627, Bàn ủi hơi nước Philips GC576, Bàn ủi hơi nước Philips GC558, Bàn ủi hơi nước Philips GC518, Máy cạo râu Philips S1070 … Còn nhiều hơn nữa những sản phẩm giá giá từ 20 – 50% quý khách hàng có thể xem chi tiết : Lucasa Việt Nam

Đại lý Phân Phối Philips Lucasa Việt NamĐại lý Phân Phối Philips Lucasa Việt Nam

Với phương châm “Khách hàng là số 1”, Lucasa.vn cam kết sẽ luôn mang đến sự tiện lợi, dễ dàng trong mua sắm, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng mà vẫn có được sản phẩm như ý.

Để mua hàng gia dụng Philips chính hãng tạị Lucasa.vn, quý khách hàng chỉ cần lựa chọn các mặt hàng ưa thích và thực hiện thanh toán cực nhanh. Qúy khách xem và mua hàng chi tiết : >> Đại Lý Phân Phối Philips Chính hãng

Đại lý Phân Phối Philips Lucasa Việt NamĐẠI LÝ PHÂN PHỐI PHILIPS : CÔNG TY TNHH LUCASA VIỆT NAM

VP : 69/23/13 Đường Số 3, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM (KCN Tân Bình)

Điện thoại : 028 3765 8579 – 0909 886 183

Email : lienhe@lucasa.vn

Website : www.lucasa.vn

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!