Đại lý ủy quyền máy pha cà phê chính hãng giá tốt tại TP. Đà Lạt - TP. Hồ Chí Minh - TP. Nha Trang

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh việc quan tâm đến nhu cầu, sở thích, tài chính đầu tư thì điều bạn cần qua tâm đến khi lựa chọn các dòng máy pha cafe tự động, máy pha cafe viên nén hoặc máy pha cafe giấy lọc chính là sản phẩm chất lượng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Khi có nhu cầu tìm mua những dòng sản phẩm máy pha cafe tự động, máy pha cafe viên nén hoặc máy pha cafe giấy lọc thì bạn nên tìm cho mình một địa chỉ uy tín để lựa chọn mua được sản phẩm có chất lượng tốt. The Green Coffee có phải là lựa chọn tốt cho máy pha cà phê, cùng tìm hiểu nhé!

Máy pha cà phê tự động là dòng sản phẩm phù hợp cho gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê có mô hình vừa và nhỏ, cửa hàng tiện lợi. Máy pha cà phê tự động giúp tiết kiệm được thời gian và cho ra những ly cà phê Espresso, Latte, Cappuccino, … đặc biệt thơm ngon, chuẩn vị nhất. Các tiêu chí lựa chọn máy pha cà phê tự động bao gồm những tiêu chí: thương hiệu, công suất phục vụ, giá cả, chức năng, …

máy pha cà phê
máy pha cà phê

Tìm hiểu về máy pha chế cà phê tự động tại The Green Coffee

The Green Coffee mang đến cơ hội mua sắm máy pha cà phê và cà phê hạt đặc sản từ Đà Lạt cho quán và gia đình với giá tốt nhất năm. Máy pha và máy xay cà phê, máy ép, máy xay sinh tố, máy làm đá, dụng cụ pha chế đến từ Breville, Nouva Simonelli, Faema, Casadio, Mazzer, Expobar, Kaiser, Ninja, Vitamix, Blentec …

máy pha cà phêThe Green Coffee là đại lý ủy quyền chính thức máy pha cà phê, máy xay, máy làm đá, dụng cụ pha chế chính hãng tại Việt Nam với hơn 10 thương hiệu hàng đầu thế giới.

máy pha cà phêmáy pha cà phêĐể thưởng thức một ly cà phê ngon đúng chuẩn hương vị đòi hỏi có sự kỹ lưỡng trong khâu chọn lựa hạt cà phê, kỹ thuật rang hạt cà phê và cuối cùng là pha chế cà phê. Trong đó, quá trình pha chế cà phê đóng vai trò không kém phần quan trọng để có một ly cà phê thơm ngon. Những người sành cà phê nếu được thưởng thức một ly cà phê pha phin nguyên chất, đậm vị thì không gì sánh bằng. 

Tuy nhiên, với phương pháp pha phin chỉ phù hợp mới những người có thời gian, đối với những người bận rộn thì thời gian để pha một ly cà phê càng khó. Thấu hiểu được điều đó thì máy pha cà phê được ra đời giúp đem đến những ly cà phê thơm ngon mà vẫn giữ nguyên hương vị đặc biệt của cà phê mà không mất quá nhiều thời gian pha chế.

Giới thiệu về The Green Coffee

The Green Coffee không chỉ là đại lý ủy quyền chính thức máy pha cà phê, máy xay, máy làm đá, dụng cụ pha chế chính hãng tại Việt Nam với hơn 10 thương hiệu hàng đầu thế giới mà The Green Coffee còn được biết đến là nhà rang chuyên cung cấp cà phê hạt pha máy và cà phê bột giá sỉ cho các quán cafe, nhà hàng và khách sạn trên toàn quốc.

Bạn tìm một thương hiệu cà phê hạt rang xay uy tín. Bạn muốn chất lượng cà phê bán cho khách phải ổn định kèm theo giá cafe mua sỉ đảm bảo lợi nhuận tốt. Đặc biệt không tăng giá khi hợp tác lâu dài. The Green Coffee tự hào là nhà rang xay làm được điều này xuyên suốt từ 2015 đến nay, với nguồn nguyên liệu chất lượng cao đến từ Cầu Đất – Đà Lạt và Đắk Nông. The Green Coffee tự hào là đơn vị cung cấp nguyên liệu cà phê cho nhiều chuỗi quán lớn và hệ thống nhà hàng, khách sạn trên toàn quốc.

máy pha cà phêNgoài ra The Green Coffee đang vận hành chuỗi quán cafe riêng, và với kinh nghiệm hơn 10 năm qua, chúng tôi tự tin đồng hành cùng bạn trong việc tư vấn, setup và mang lại cơ hội nhượng quyền miễn phí cho hơn 50 khách hàng tại Đà Lạt, Nha Trang và Sài Gòn…. với chi phí chỉ từ 79 triệu đồng.

The Green Coffee cung cấp trọn gói dịch vụ giúp đối tác nhượng quyền rút ngắn thời gian và nhanh chóng bắt tay vào dự định kinh doanh của mình. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của The Green Coffee sẽ hỗ trợ bạn xuyên suốt quá trình vận hành & kinh doanh mô hình cà phê nhượng quyền The Green Coffee.

máy pha cà phêmáy pha cà phêmáy pha cà phêNếu bạn mong muốn chuyển đổi mô hình cà phê pha phin sang cà phê pha máy để đạt lợi nhuận và hiệu quả cao, hoặc bạn chưa biết bắt đầu từ đâu thì có thể liên hệ The Green Coffee để được tư vấn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • The Green Coffee – Thegreencoffee.vn
  • Showroom: 334 Hai Bà Trưng, P.6, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • CN NT: 4 Nguyễn Thiện Thuật, P.Tân Lập, Nha Trang
  • CN SG: 546/2 Bình Qưới, P.28, Quận BT, Hồ Chí Minh
  • Website: https://thegreencoffee.vn
  • m.me/thegreencoffee.com.vn
  • Hotline: 0908091100

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!