Top 4 máy pha cà phê hiện đang bán chạy nhất tại “Thế giới máy pha”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
“Thế giới máy pha” – Nhà cung cấp máy pha cà phê chuyên nghiệp cho quán cà phê chất lượng hàng đầu với cam kết 3 điều nhất là Chất lượng nhất – Giá rẻ nhất – Uy tín nhất.

Máy pha cà phê hiện đang dần trở thành một phần không thể thiếu được trong kinh doanh cà phê. Chính vì vậy mà những chiếc máy pha cà phê cũng đã có sự phát triển dần theo năm tháng và cho đến hiện nay đã có rất nhiều dòng máy pha cà phê khác nhau để phục vụ cho từng loại khách hàng khác nhau. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top 4 máy pha cà phê hiện đang bán chạy nhất tại “Thế giới máy pha”.

Đôi nét về “Thế giới máy pha” – Nhà cung cấp máy pha cà phê chuyên nghiệp uy nhất trên thị trường  cho quán chất lượng hàng đầu

“Thế giới máy pha” được biết đến là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành cung cấp máy pha chế chuyên nghiệp cho các quán với nhiều các dòng máy được nhập khẩu trực tiếp từ Úc, Ý, Tây Ban Nha như Faema, Nuova Simonelli, Casadio, Breville, Lacimbali, Gaggia, Wega, Expobar…Với nhiều năm trong nghề, “Thế giới máy pha” đã lựa chọn những thương hiệu máy pha cà phê đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đại đa số của người Việt về chất lượng, độ bền, dễ dàng sử dụng và giá cả có sự hợp lý.

“Thế giới máy pha” – Nhà cung cấp máy pha cà phê chuyên nghiệp
“Thế giới máy pha” – Nhà cung cấp máy pha cà phê chuyên nghiệp

Những dòng máy pha cà phê mà “Thế giới máy pha” cung cấp cho khách hàng luôn đáp ứng được sự phù hợp với mọi ngân sách kinh doanh mọi quy mô từ nhỏ cho đến lớn. Khi đến với “Thế giới máy pha” các bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo về chất lượng, với nhiều chế độ ưu đãi đi kèm. 

Top 4 máy pha cà phê bán chạy nhất hiện nay tại “Thế giới máy pha”

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn máy pha cà phê nào thì có thể tham khảo 4 model máy pha cà phê hiện đang bán chạy tại “Thế giới máy pha” mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

1. Máy pha cà phê Casadio Undici A1 Group

Máy pha cà phê Casadio Undici A1 Group thuộc dòng máy pha cà phê tự động chuyên nghiệp đến từ Y dành cho các quán cà phê có công suất trung bình. Sản phẩm được chứng nhận cửa viện Quốc Gia Espresso – Ý. Máy pha cà phê Casadio Undici A1 Group được thiết kế dựa trên dòng máy Dieci nhưng nhỏ gọn hơn, thanh lịch hơn, đa chức năng hơn và đặc biệt thích hợp với mọi mô hình kinh doanh cà phê Ý, cà phê take away.

Máy pha cà phê Casadio Undici A1 Group
Máy pha cà phê Casadio Undici A1 Group

Máy được trang bị hệ thống siphon nhiệt kim phun cố định có khả năng thích ứng tốt và hiệu năng cao, đảm bảo chất lượng cà phê tuyệt vời trong tách. Thân máy được làm từ chất liệu nhôm và thép không gỉ cao cấp được sản xuất trực tiếp tại Ý. Với bảng điều khiển cơ gồm có nút nguồn và 4 nút bấm tùy chỉnh bằng tay tương đối đơn giản và dễ dàng sử dụng, cho phép người dùng có thể thay đổi 2 liều lượng với 2 định mức cần pha được chính xác cùng với sự hỗ trợ của đèn Led.

Máy sở hữu nồi hơi lên đến 5 lít do đó duy trì ổn định được áp suất nước và áp suất vòi hơi để người dùng có thể liên tục tạo ra những ly cà phân đúng chuẩn. Máy pha cà phê Casadio Undici A1 Group hoạt động với công suất lên đến 3300W đáp ứng được nhu cầu cho những quán cà phê với số lượng khách ở mức trung bình hoạt động trong những giờ cao điểm. Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống vòi đánh sữa xoay 360 độ bằng thép không gỉ có chức năng đánh sữa tự động giúp người dùng nhanh chóng có lớp bọt sữa hoàn hảo. 

2. Máy pha cà phê Expobar New Elegance Control 1 group

Máy pha cà phê Expobar New Elegance Control 1 group là thương hiệu của Tây Ban Nha, đây là loại mát đặc biệt thích hợp cho các quán cà phê tầm trung, có công suất cao và giá thị trường máy hợp lý. Máy được thiết kế với form máy cứng cáp, sắp xếp vị trí đặt linh kiện gọn gàng linh hoạt, giúp việc vệ sinh, bảo dưỡng, thay thế linh kiện nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hệ thống bo mạch chủ được thiết kế có hộp đựng riêng giúp cách ly được với nước và chuột bọ gặm nhấm phá hoại.

Máy pha cà phê Expobar New Elegance Control 1 group
Máy pha cà phê Expobar New Elegance Control 1 group

Máy pha cà phê Expobar New Elegance Control 1 group hoạt động với công suất 2500W cùng dung tích boiler lớn 6 lít, tự động cấp nước cho phép duy trì áp suất làm cà phê và áp suất vòi steam luôn ổn định, tăng chất lượng đồ uống phục vụ. Hệ thống các phím điều khiển là phím nẩy giúp cho việc thao tác trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Vòi đánh sữa rất mạnh mẽ giúp tạo ra lượng hơi luôn ổn định.

3. Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II A2 Group

Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II A2 Group đến từ thương hiệu Nuova Simonelli nổi tiếng đến từ Ý với hơn 70 năm kinh nghiệm phục vụ máy móc thiết bị cho các chuỗi nhà hàng, khách sạn và cửa hàng cà phê. Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II A2 Group mang lại trải nghiệm pha chế hoàn toàn khác biệt với các tính năng tự động hóa đa nhiệm, giúp Barista chiết xuất được những ly cà phê chuẩn vị và đồng đều nhất.

Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II A2 Group
Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II A2 Group

Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II A2 Group được thiết kế và sản xuất tại Ý với 100% linh kiện được gia công trực tiếp tại Châu Âu. Máy có kết cấu bền bỉ với bộ khung bảo vệ lớn bằng chất liệu thép không gỉ, các chi tiết của máy được chế tác tinh xảo và lắp đặt chuẩn xác. Với bộ vi mạch được bao bọc bởi lớp bảo vệ nhựa cao cấp cách điện giúp máy sở hữu cấu tạo an toàn. 

Nuova Simonelli Appia II A2 Group sở hữu nồi hơi bằng đồng có khả năng chịu được áp suất cao với dung tích lên đến 11L và công suất 3200W. Do đó, đây là sản phẩm rất phù hợp để sử dụng cho mô hình kinh doanh lớn, nhiều khách, pha chế liên tục mà không làm giảm nhiệt độ của nước. Máy có cơ chế hoạt động thông minh của nồi hơi nên đảm bảo được lượng hơi nước và nước luôn sẵn sàng ở nhiệt độ chuyển nhờ hệ thống điện cực và van linh hoạt được trang bị bên trong thân máy.

4. Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia Life A2 Group

Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia Life A2 Group được xem là truyền nhân tiếp theo của đàn anh Nuova Simonelli Appia Life đã một thời gian làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam. Máy sở hữu nồi hơi có dung tích lên đến 11L và bộ điện trở 3200W nên đặc biệt thích hợp với những mô hình kinh doanh, nhất là những quán cà phê có lượng khách đông và pha chế liên tục.

Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia Life A2 Group
Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia Life A2 Group

Máy có cấu tạo an toàn với bộ vi mạch được bao bọc bởi lớp bảo vệ nhựa cao cấp cách điện. Bộ vi mạch được đặt ở vị trí phía trên bên trái của máy nên hạn chế được tối đa trường hợp rủi ro khi vận hành như tràn nước, nhân viên làm đổ nước vào máy… Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia Life A2 Group có phép người dùng lập trình sẵn lượng cà phê chiết xuất trong 1 shot hay 2 shot với 4 nút chế độ lắp đặt ngay trên mỗi grouphead. 

Trên đây là 4 sản phẩm máy pha cà phê hiện đang bán chạy nhất tại “Thế giới máy pha” mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hãy đến với “Thế giới máy pha” – nhà cung cấp máy pha cà phê chuyên nghiệp cho các quán cà phê chất lượng hàng đầu để có thể sử dụng được các sản phẩm đảm bảo về chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng.

Thông tin liên hệ:

Thế Giới Máy Pha

  • MST: 0315792944
  • Địa chỉ: 96 Cầu Xéo, phường Tân Quý, quận Tân Phú, HCM
  • Hotline tư vấn và mua hàng: 08.99999.419 (Phím 2)
  • Email: tuvandaiminhgialai@gmail.com

SHOWROOM SÀI GÒN

  • Địa chỉ: 96 Cầu Xéo, phường Tân Quý, quận Tân Phú

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!