Đại tiệc Sale 11/11: Giá dòng loa DreamWave giảm mạnh, giới phượt thủ yêu thương không dứt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng loa DreamWave nổi tiếng với những sản phẩm dã chiến, thiết kế hầm hố, chống kháng đủ thể loại, chất lượng âm thanh tốt... nay sẽ còn đắt hàng hơn với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Trong mùa ưu đãi lớn nhất năm, ngành hàng loa bluetooth trở nên nhộn nhịp hơn hẳn với đủ loại mẫu mã, sản phẩm, đa dạng về mức giá. Dạo quanh một vòng các trang bán hàng như Lazada, Tiki, Shopee, Adayroi…, bạn sẽ choáng ngợp với quá nhiều sự lựa chọn: nếu bạn cần một chiếc loa vi tính, có thể chọn Microlab M-108 (368.000), Ruizu  RZ380 (89.000) hay SoundMax A-130 (140.000); nếu mua loa tivi, bạn có thể chọn Soundbar JBL SB150 (2.790.000), Soundbar Xiaomi Millet (1.659.000)…

Song, đối với bộ phận người tiêu dùng thích du lịch thì những dòng loa DreamWave được giảm giá sâu mới thực sự là lý do khiến họ đứng ngồi không yên. Nếu bạn chưa biết thì đây là dòng loa cực kỳ bền bỉ, có thiết kế hầm hố, chống kháng đủ thể loại, chất âm hay và pin thì cực trâu.

DreamWave Tremor

loa dreamwaveĐây là dòng loa có công suất lên đến 50W cùng hệ thống âm thanh Audiophile chắc chắn, giúp mọi phượt thủ có những bữa tiệc âm thanh ngoài trời cực kỳ sống động.

loa dreamwaveDreamWave Survivor

loa dreamwaveDreamWave Survivor có công suất 30W, nghe nhạc rất đã tai, âm tahanh luôn sống động và chân thật dù nghe ngoài trời hay trong nhà. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị thêm đèn flash SOS và đèn led chiếu sáng khủng 110 lumen LED, có khả năng chiếu xa hơn 100m.

loa dreamwaveDreamWave ELEMENTAL

loa dreamwaveCó thể xem, Elemental là phiên bản thu nhỏ của dòng Survivor, với hiệu suất và thiết kế gần như tương đương nhau. Điểm để phân biệt giữa hai dòng này là trên Elemental không có khả năng kích điện cho xe hơi như Survivor. Sản phẩm này phù hợp với những người ưa thích chất âm ngọt ngào và thiết kế hầm hố của Survivor nhưng lại không có nhu cầu sử dụng bộ kích điện oto được tích hợp.

loa dreamwaveDreamWave EXPLORER

loa dreamwaveExplorer sở hữu vẻ ngoài hầm hố và chắc chắn, được tích hợp tính năng kháng bụi, cát, tuyết và nước chuẩn IPX5. Vì vậy, có thể nói đây là sản phẩm dành cho các đối tượng thường xuyên di chuyển. Công suất loa lên tới 15W và có dung lượng pin lên tới 6.000mAh, hỗ trợ chơi nhạc trong suốt 20 tiếng với mức âm lượng tối đa.

loa dreamwaveDreamWave Venture

loa dreamwaveVenture có công suất 5W và dung lượng 3.600mAh, sẽ cho bạn sẽ thỏa sức đắm mình trong không gian âm nhạc suốt 10 tiếng. Bên cạnh đó, Venture còn được tích hợp thêm tích hợp thêm các tính năng kháng bụi, cát, tuyết và kháng nước chuẩn IPX5. Hiệu ứng âm thanh vòm 360 độ sẽ giúp cân bằng các dải âm bass, mid và treble. Vì vậy, chất âm sẽ được cải thiện một cách hài hòa, chi tiết và trung thực hơn. Đặc biệt, sản phẩm này còn có thêm chức năng bộ đàm, bắt sóng trong phạm vi 5km, rất phù hợp cho những cuộc đi chơi xa theo nhóm ở những vùng sâu xa.

loa dreamwave

Ngoài dòng loa DreamWave, còn có rất nhiều loa bluetooth đang được giảm giá, mức cao nhất lên tới 50% tại Websosanh Deal. Còn chần chờ gì nữa, nhanh tay truy cập và mua sắm ngay thôi!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!