Daikin FTKY60WAVMV - Chiếc điều hòa tiết kiệm điện, có mắt thần, làm mát hiệu quả cho phòng 25 - 35m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FTKY60WAVMV 22000BTU 1 chiều inverter là một model mới ra mắt sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Thiết kế đẹp cùng nhiều công nghệ tiên tiến, chiếc điều hòa này rất tiết kiệm điện năng và có giá thành tốt.

1. Đôi nét về điều hòa Daikin FTKY60WAVMV

Daikin là một thương hiệu điều hòa Nhật Bản nổi tiếng và khá đa dạng nguồn gốc xuất xứ. Điều hòa Daikin luôn được người dùng Việt tin tưởng và ưa chuộng nhờ thiết kế mẫu mã đẹp, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và đầy đủ công năng. Đa phần các công nghệ ứng dụng trên điều hòa Daikin đều tuân theo quy chuẩn của Nhật nên người dùng đa số hài lòng với các sản phẩm lên kệ.

Năm nay, dòng điều hòa Daikin FTKY ra mắt năm 2022 khá thu hút được sự quan tâm chú ý từ người tiêu dùng bởi quan tâm hơn tới sức khỏe người sử dụng khi tích hợp thêm công nghệ độc quyền Streamer diệt khuẩn, làm sạch không khí, kết hợp với phin lọc Enzyme Blue PM 2.5 có tác dụng giúp loại bỏ virus, mùi hôi khó chịu và bụi mịn một cách hiệu quả.

Daikin FTKY60WAVMV là một sản phẩm thuộc dòng điều hòa Daikin FTKY 2022 này và được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Với mã sản phẩm điều hòa 2.5HP mới nhất 2022 này, người dùng sẽ có 2 tùy chọn về phin lọc. Trong đó, mã FTKY60WVMV được trang bị phin lọc Enzyme Blue PM 2.5 còn mã FTKY60WAVMV vẫn sử dụng phin lọc Apatit Titan như các model đời trước.

Daikin FTKY60WAVMV - Chiếc điều hòa tiết kiệm điện, có mắt thần, làm mát hiệu quả cho phòng 25 - 35m2
Daikin FTKY60WAVMV sử dụng phin lọc Apatit Titan như các model đời trước

2. Đánh giá điều hòa Daikin FTKY60WAVMV có tốt không?

Để biết chất lượng điều hòa Daikin FTKY60WAVMV có tốt không? Mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm qua các tiêu chí quan trọng sau:

2.1 Về thiết kế điều hòa Daikin FTKY60WAVMV

Daikin FTKY60WAVMV là chiếc điều hòa 1 chiều lạnh, tức là chỉ sử dụng để làm mát và không có chiều sưởi cho mùa đông. Chiếc điều hòa này được trang bị công suất 2.5HP nhưng công suất thực tế chỉ đạt khoảng 22000btu. Do đó, nó chỉ thích hợp để làm mát cho không gian từ 25m2 tới dưới 35m2 chứ không làm mát lạnh hiệu quả được cho không gian phòng 40m2.

Vẫn sở hữu sắc trắng là màu sắc chủ đạo, chiếc điều hòa này nổi bật với những đường bo nhẹ, chất liệu mặt nạ được làm bằng nhựa. Đây là thiết kế rất phổ biến của hãng Daikin cùng nhiều hãng điều hòa khác trên thị trường Việt Nam hiện nay. Trên mặt nạ điều hòa Daikin 1 chiều FTKY60WAVMV cũng được trang bị thêm màn hình led hiển thị nhiệt độ cho người dùng tiện quan sát và nhận biết mức nhiệt hiện tại trong phòng.

Bên cạnh đó, dàn nóng điều hòa được thiết kế hình chữ nhật, được cải tiến thiết kế thêm tấm chắn để chống thằn lằn chui vào làm tổ. Bề mặt dàn nóng được phủ mạ thêm lớp bảo vệ giúp đảm bảo an toàn cho bo mạch chủ đồng thời chống ăn mòn mưa axit. Đặc biệt, dàn nóng còn được trang bị thêm các lá nhôm tản nhiệt vi dẫn Microchannel chống ăn mòn vừa giúp tăng khả năng truyền nhiệt vừa giúp giảm được độ ăn mòn so với các loại cánh tản nhiệt thông thường.

Đánh giá điều hòa Daikin FTKY60WAVMV có tốt không?
Đánh giá điều hòa Daikin FTKY60WAVMV có tốt không?

2.2 Về công nghệ trang bị

Không chỉ nổi bật về thiết kế, chiếc điều hòa Daikin 22000btu FTKY60WAVMV này còn được trang bị nhiều công nghệ nổi bật như:

– Công nghệ Coanda thổi luồng gió đi dọc trần nhà rồi phân bổ luồng không khí lạnh đi khắp không gian ngóc ngách trong phòng giúp đem lại cảm giác mát lạnh tức thì cho người sử dụng.

– Công nghệ mắt thần thông minh có tác dụng nhận biết và phát hiện sự chuyển động của người trong phòng. Trong trường hợp không có chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt lên 2°C để tiết kiệm điện tránh hao phí điện năng và giảm xuống 2°C nếu phát hiện có người quay lại.

– Tiết kiệm điện năng thêm 20% nhờ công nghệ inverter trang bị. Đồng thời giúp máy hoạt động êm ái và tăng tuổi thọ cho máy nén.

– Công nghệ lọc phin lọc Apatit Titan giúp mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng.

– Công nghệ làm lạnh nhanh với môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường.

2.3 Các tính năng có trên điều hòa Daikin FTKY60WAVMV

Một số tính năng ấn tượng được trang bị trên chiếc điều hòa Daikin inverter FTKY60WAVMV này như:

  • Có chức năng chống ẩm mốc bảo vệ sức khỏe người dùng
  • Có chức năng hút ẩm
  • Hoạt động siêu êm Quiet
  • Hẹn giờ bật tắt máy
  • Luồng gió thoải mái Coanda
  • Tự khởi động lại khi có điện
  • Tự làm sạch dàn lạnh
  • Tăng khả năng khử ẩm và làm lạnh 25% so với model thông thường, giúp giảm độ ẩm trong phòng về mức dễ chịu.

3. Giá điều hòa Daikin FTKY60WAVMV bao nhiêu tiền?

Giá điều hòa Daikin FTKY60WAVMV bao nhiêu tiền?
Giá điều hòa Daikin FTKY60WAVMV bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá điều hòa Daikin FTKY60WAVMV đang dao động trong khoảng trên dưới 30 triệu vnd. Nếu tùy chọn mã Daikin FTKY60WVMV được trang bị phin lọc Enzyme Blue PM 2.5 thì mức giá sẽ đắt hơn Daikin FTKY60WAVMV khoảng hơn 4 triệu vnd. Tức khoảng hơn 34 triệu vnd/sản phẩm.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!