Đánh giá 1More TWS ANC: Ví dụ điển hình của tai nghe âm thanh chất lượng cao!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
1More TWS ANC được nhận định là có chất âm vượt mặt Apple Airpods Pro và khả năng chống ồn bỏ xa Sony WF-1000XM3, điều này có thật vậy không? Cùng Websosanh đi tìm hiểu kỹ lưỡng hơn nhé.

Hầu hết mọi người đều có thể cắm tai nghe trực tiếp vào máy tính để nghe nhạc hoặc sử dụng các tùy chọn không dây. Nhưng các audiophile luôn tìm cách gây bất tiện cho mình để làm điều tương tự. Họ nhấn mạnh vào kết nối có dây, DAC bên ngoài đắt tiền và bộ khuếch đại khổng lồ chiếm nhiều không gian trên bàn như màn hình 30 inch. Tôi đề cập đến điều này vì đó là cảm giác giống như khi nghe tai nghe true wireless chống ồn mới, 1More TWS ANC.

Trừ khi bạn là một người thích nghe nhạc bằng tai nghe có dây (như tôi), nếu không bạn có thể chưa bao giờ nghe nói về 1More . Họ là một công ty tương đối nhỏ của Trung Quốc, được biết đến trong số những người đam mê âm thanh vì cung cấp giá trị lớn. Hãy nghĩ đến tai nghe 2 driver với giá dưới 2 triệu và tai nghe 4 driver với giá dưới 5 triệu. Và vào đầu năm nay tại CES 2020, họ đã tiết lộ TWS ANC, tai nghe true wireless đầu tiên của họ với khả năng khử tiếng ồn chủ động , vượt trội so với AirPods Pro của Apple và WF-1000XM3 của Sony .

Về thiết kế của 1More TWS ANC

Thiết kế của 1More TWS ANC giống như một chiếc pod, không khác gì Sony WF-1000XM3 . Tai nghe nhét tai có các vân sợi carbon màu đen ở bên ngoài và chúng đi kèm trong một hộp sạc thuôn dài vừa đủ nhỏ để vừa với hầu hết các túi. Nó không nhỏ gọn như AirPods Pro nhưng nó ít mũm mĩm hơn đáng kể so với WF-1000XM3. Vỏ có thể được sạc bằng cáp USB-C hoặc không dây bằng bộ sạc không dây Qi.

1more tws anc

Một chiếc tai nghe vừa vặn là điều cần thiết để có được những chiếc tai nghe có âm thanh tuyệt vời và 1More luôn nỗ lực để đảm bảo chủ sở hữu có được một chiếc tai nghe vừa vặn. Đi kèm với tai nghe có không ít hơn sáu cặp khuyên tai bằng silicon và ba cặp móc chữ O bằng silicon . Móc chữ O được cho là vừa với sụn tai của bạn nhưng tôi không bao giờ có thể làm cho chúng vừa đúng. May mắn thay, các móc chữ O không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh và chỉ ảnh hưởng đến mức độ chắc chắn của chúng trong tai bạn. Ngay cả khi không có chúng, tôi thấy 1More TWS ANC vẫn đủ phù hợp.

Có các nút điều khiển trên mỗi tai nghe – một nút duy nhất và các nút điều khiển cảm ứng ở bên cạnh. Nút trên tai nghe bên trái dùng để chấp nhận và từ chối cuộc gọi và chuyển sang bản nhạc trước đó. Nút trên tai nghe bên phải dùng để phát / tạm dừng và bỏ qua các bản nhạc. Một lần nhấn vào nút của tai nghe bên phải sẽ tăng âm lượng trong khi một lần nhấn vào nút của tai nghe bên trái sẽ giảm âm lượng.

Nhấn vào tai nghe ở hai bên sẽ kích hoạt các điều khiển cảm ứng và cho phép bạn chuyển qua các chế độ khử tiếng ồn khác nhau. Chế độ đầu tiên bật tắt ANC hoàn toàn mà 1More cho biết là phù hợp để bay và có thể khử tiếng ồn bên ngoài lên đến 35dB. Chế độ thứ hai ít gây ồn hơn và có thể khử tiếng ồn bên ngoài lên đến 20dB. Chế độ thứ ba là truyền qua, cho phép bạn nghe thấy môi trường xung quanh. Chế độ cuối cùng tắt mọi thứ. Thoạt đầu thật khó hiểu vì bạn phải nhớ chiếc tai nghe điều khiển chức năng nào và số lần nhấn sẽ kích hoạt chức năng nào, nhưng bạn sẽ hiểu nó sau một vài ngày.

1more tws anc

Tính năng – Thiết lập

Việc thiết lập 1More TWS ANC thật dễ dàng và chúng được thiết kế để tự động ghép nối bất cứ khi nào bạn lấy chúng ra khỏi hộp sạc. Tuy nhiên, tôi thấy rằng điều này không phải lúc nào cũng hiệu quả. Đôi khi chúng hoàn toàn không kết đôi, và đôi khi có thể chỉ có một bên. May mắn thay, chỉ cần nhấn nhanh vào nút phát / tạm dừng sẽ khiến tai nghe không phản hồi trở nên sống động. Nhưng cũng có những trường hợp tai nghe không ghép nối với thiết bị của tôi.

Về mặt sáng sủa, 1More TWS ANC duy trì kết nối mạnh mẽ và tôi hiếm khi gặp bất kỳ sự sụt giảm ngẫu nhiên nào về âm thanh hoặc máy chủ trong quá trình truyền. Một tính năng đáng nói về 1More TWS ANC là nó hỗ trợ cả codec âm thanh không dây aptX và AAC, vì vậy nó sẽ hoạt động tốt với cả thiết bị Android và iOS. Hơn nữa, nó hỗ trợ công nghệ Qualcomm TrueWireless Stereo Plus và thực sự độc lập để âm thanh được truyền trực tiếp riêng biệt đến từng tai nghe. Điều này giúp loại bỏ vấn đề về độ trễ âm thanh gây ra một số tai nghe true wireless.

1more tws anc

Khả năng khử tiếng ồn chủ động không quá tuyệt vời. Đối với tai tôi, có vẻ như đó là một sự khác biệt lớn so với AirPods Pro và WF-1000XM3. Tôi có thể nghe thấy rất nhiều tiếng quạt và hệ thống của mình với 1More True Wireless trong tai hơn là AirPods Pro hoặc WF-1000XM3. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe true wirelessđể mang theo trên các chuyến bay, tôi thực sự khuyên bạn nên xem xét AirPods Pro và WF-1000XM3 .

Chế độ ambient khá tốt. Nó không có vẻ tự nhiên như Transparency Mode của AirPods Pro, nhưng nó cũng không quá giả tạo. Mối quan tâm lớn nhất của tôi với nó là bạn phải chuyển qua các chế độ khác để đến được chúng. Vào thời điểm đó, bạn có thể bỏ lỡ thông báo du lịch mà bạn đang cố gắng nghe.

Chất lượng âm thanh của 1More TWS ANC

1More TWS ANC vượt trội ở âm thanh của nó. Nó có hai trình điều khiển, một trình điều khiển phần ứng cân bằng duy nhất và một trình điều khiển động 10mm với màng chắn composite titan. Đối với tai tôi, nó cân bằng và tinh tế hơn nhiều so với cả AirPods Pro và WF-1000XM3. 1More TWS ANC phù hợp với Sonys về độ chi tiết nhưng nâng cấp nó bằng cách thể hiện sự kiềm chế và kiểm soát nhiều hơn trong bộ phận âm trầm, dẫn đến âm thanh sạch hơn với dải trung đầy đủ hơn và giọng hát nổi bật hơn.

So với AirPods Pro, 1More TWS ANC cho âm thanh sống động và tự nhiên hơn. Âm thanh của AirPods Pro tối hơn nhiều và thiếu zing trong thanh ghi phía trên. Nhưng đó là với tính năng khử tiếng ồn chủ động được kích hoạt. Khi tắt tính năng này, âm trầm giảm xuống đáng kể và bạn sẽ có được âm thanh trung tính hơn nhưng kém hấp dẫn hơn nhiều. Nếu tùy thuộc vào tôi, tôi sẽ chỉ nghe ANC True Wireless khi bật chức năng khử tiếng ồn chủ động.

Thời lượng pin

Thời lượng pin ở mức trung bình. 1More tuyên bố 4 giờ với tính năng khử tiếng ồn chủ động được kích hoạt trong một lần sạc và tôi nhận được ít hơn một chút. Hộp sạc còn tốt trong 10 giờ nữa, mang lại cho bạn tổng thời gian chơi là 14 giờ – vừa đủ cho hầu hết các chuyến bay đường dài. Nó có một số dạng khả năng sạc nhanh với 15 phút, đủ để bạn sử dụng lên đến 2 giờ.

Lời kết

Với giá 4,6 triệu đồng , 1More TWS ANC có giá cạnh tranh so với AirPods và WF-1000XM3 . Nó vượt trội hơn cả hai về chất lượng âm thanh và khả năng giữ kết nối vững chắc là điều đáng khen ngợi. Tuy nhiên, để thưởng thức âm thanh vượt trội của nó là phải trang bị khả năng khử tiếng ồn tích cực và các vấn đề kết nối không liên tục của nó. Mặc dù vậy, tôi nghĩ rằng hầu hết các audiophile sẽ ổn với điều này. Sau tất cả, tôi chắc rằng hầu hết họ đã quen với những bất tiện lớn hơn trong cuộc sống hàng ngày của họ.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!