Đánh giá Skullcandy Spoke TWS: Tai nghe giá rẻ âm thanh hay!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá 950.000 đồng, Skullcandy Spoke TWS đã loại bỏ tính thẩm mỹ thiết kế lạ mắt mà bạn liên tưởng đến thương hiệu và thay vào đó họ đang tìm cách tập trung hơn vào chất lượng âm thanh, thời lượng pin tuyệt vời và độ bền.

Về thiết kế

Skullcandy đã làm một chiếc vỏ nhựa hình khối cho Spoke TWS. Kết cấu bản lề cho vỏ case có vẻ đủ vững chắc và nó đóng lại bằng từ tính chỉ với một cái búng tay. Có thương hiệu công ty trên nắp trong khi phần còn lại của thân hầu hết là trơn. Spoke TWS xuất xưởng với tông màu đen toàn thân khá dễ nhìn.

Một cổng micro-USB có sẵn để sạc vỏ trong khi ở phía đối diện có ba đèn LED chỉ báo cho biết pin còn lại trong hộp. Bên trong, earbud được định vị chắc chắn vào vị trí của chúng thông qua một khóa từ tính. Vỏ, với tai nghe bên trong, khá nhẹ và hình dạng thuôn dài giúp dễ dàng trượt nó xuống túi quần jean của tôi. Nếu Skullcandy hướng tới một thiết kế đơn giản, tối giản và di động cho vỏ case thì họ đã đạt được điều đó.

Ở mức giá 950.000 đồng, thật không hợp lý khi mong đợi một tấn tính năng từ những TWS này. Bạn nhận được khả năng chống nước IPX4 sẽ giúp ích khi tập luyện đổ mồ hôi hoặc mưa nhẹ. Ngoài ra, bạn có tùy chọn sử dụng từng chiếc tai nghe riêng lẻ trong khi chiếc tai nghe còn lại có thể được để sạc bên trong hộp đựng. Tai nghe đi kèm với ba đầu silicone bổ sung để đáp ứng nhiều kích cỡ ống tai khác nhau.

Cả hai earbud đều có một nút vật lý có thể được sử dụng để phát, tạm dừng phát nhạc trong khi nhấn và giữ đồng thời cả hai sẽ triệu hồi Trợ lý Google.

Về âm thanh

Skullcandy đã tạo nên tên tuổi khi đưa dấu ấn âm thanh trầm bổng vào tất cả các sản phẩm của mình và Spoke TWS cũng theo cùng một lộ trình. Những người đam mê thể loại R&B, Hip-Hop, Rap và EDM, hẳn sẽ khá hài lòng với âm thanh trầm bổng xen lẫn nhịp đập du dương và giọng hát trong trẻo.

Các âm trung và cao rất hay nhưng bất kỳ ai có mối quan hệ với Rock cổ điển hơn và thậm chí một số Metal có thể không ấn tượng lắm. Nhìn chung, Spoke TWS quản lý âm thanh khá tốt so với mức giá của chúng với một vài ngoại lệ như tách nhạc cụ trung bình và âm bổng.

Âm lượng tối đa cũng không phải là cao nhất, nhưng niêm phong với tai đủ tốt để có trải nghiệm nghe dễ chịu.

Cũng không có vấn đề kết nối nào ngay cả khi tôi đã di chuyển cách xa điện thoại khoảng 5-7 mét. Quá trình ghép nối hơi phức tạp vì bạn phải lấy một miếng đệm tai nghe ra và sau đó ghép nối nó với miếng đệm tai nghe thứ hai. Tuy nhiên, sau khi được ghép nối một lần, tai nghe sẽ tự động kết nối với điện thoại của bạn sau khi được tháo ra khỏi vỏ. Ngoài ra, chất lượng cuộc gọi trên Spoke TWS ở mức ổn và trong một căn phòng đông đúc với nhiều tiếng ồn, micrô không thể tách biệt giọng nói của tôi.

Về pin

Spoke TWS được cho là có khả năng dự phòng năng lượng rất lớn với trường hợp cung cấp khoảng 10 giờ và mỗi tai nghe có thời lượng khoảng 4 giờ. Trong quá trình sử dụng thực tế, tôi thấy rằng tai nghe này kéo dài khoảng 3,5 giờ và hộp đựng có thể sạc hoàn toàn cho tai nghe qua hai chu kỳ.

Trải nghiệm thông thường của tôi với Spoke TWS liên quan đến khoảng 2 giờ nghe, điều này cho phép tôi cắm vào vỏ case khoảng một lần một tuần. Việc sạc vỏ được thực hiện thông qua cổng micro-USB và điều đáng tiếc là Skullcandy đã không chuyển đổi sang Type-C hữu ích hơn. Tổng cộng, trường hợp sạc ở mức 5W và mất khoảng 1,5 giờ để khởi động.

Nhận định

Skullcandy Spoke TWS có vẻ đáng xem xét. Tuy nhiên, Realme Buds Q, giá khoảng 630.000 đồng, cung cấp rất nhiều tính năng tương tự cùng với thời lượng pin kéo dài và hỗ trợ ứng dụng chuyên dụng. Có vẻ như sự nổi bật của Skullcandy trên thị trường âm thanh và chất lượng âm thanh tốt hơn của nó chắc chắn là USP của Spoke TWS.

Ưu điểm

  • Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và cứng cáp
  • Cấu hình âm thanh ổn trong tầm giá
  • Thời lượng pin ổn định

Nhược điểm

  • Cổng micro-USB để sạc
  • Chất lượng micrô không tốt
  • Quá trình ghép nối ban đầu có thể phức tạp

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.