Đánh giá 2 dòng tivi Xiaomi 65 inch được ưa thích nhất trên thị trường trong thời gian qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
2 sản phẩm tivi Xiaomi 65 inch giới thiệu trong bài viết sau đây được thị trường đánh giá là nhận nhiều sự yêu thích và phản hồi tích cực từ khách hàng.

Dòng tivi Xiaomi ngày càng nhận được sự ưa thích của khách hàng bởi thiết kế đẹp, ấn tượng với nhiều tính năng tiện ích đáp ứng nhu cầu cao về giải trí của các gia đình. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc 2 sản phẩm tivi Xiaomi 65 inch đã và đang được thị trường rất ưa chuộng trong thời gian vừa qua.

Smart tivi Xiaomi E65A 4K HDR

Chiếc smart tivi Xiaomi 65 inch này được thị trường đánh giá rất cao trong thời gian qua bởi thiết kế khá ấn tượng, giao diện dễ sử dụng và đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cao hiện nay của phần lớn khách hàng. Sau đây là những đánh giá và chiếc tivi Xiaomi E65A 4K HDR:

Thiết kế ấn tượng, đẹp mắt

Thiết kế của chiếc smart tivi này có viền cực mỏng chỉ có 2.9mm, tạo nên phong cách sang trọng và hiện đại. Chiếc tivi này có thể gắn trên tường một cách chắc chắn nhằm tiết kiệm diện tích của căn phòng. Ngoài ra, tivi còn được thiết kế với chân đế rất chắc chắn nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt trên nhiều vị trí phẳng khác nhau trong căn phòng.

Smart tivi Xiaomi E65A 4K HDR

Điều khiển tivi bằng giọng nói tiếng Việt

Chiếc tivi Xiaomi này có khả năng điều khiển remote và mở các ứng dụng bằng giọng nói tiếng Việt một cách chính xác nên được rất nhiều gia đình Việt yêu thích. Kết hợp với nhiều ứng dụng tiện lợi được cài đặt sẵn trên màn hình giúp người dùng dễ thao tác và mở những chương trình mà mình yêu thích một cách nhanh chóng.

Cấu hình mạnh

Chiếc smart tivi này được trang bị RAM dung lượng 2GB, bộ nhớ trong dung lượng 8GB nên có thể lưu trữ dữ liệu với dung lượng lớn. Ngoài ra, chiếc tivi này còn được trang bị con chip CPU Amlogic T962, tốc độ xử lý đạt đến 1.5GHz nên đảm bảo chạy các ứng dụng rất nhanh chóng và mượt mà, đáp ứng rất tốt nhu cầu giải trí của mọi gia đình.

Chiếc smart tivi này được trang bị RAM dung lượng 2GB, bộ nhớ trong dung lượng 8GB nên có thể lưu trữ dữ liệu với dung lượng lớn.

Smart tivi Xiaomi 65 inch E65S Pro

Chiếc tivi Xiaomi 65 inch này có khá nhiều ưu điểm nên được khách hàng khá hài lòng trong quá trình sử dụng.

Hiển thị hình ảnh, video độ phân giải 4K

Nhờ được trang bị cấu hình mạnh mẽ, chiếc smart tivi Xiaomi 65 inch E65S Pro có khả năng hiển thị những hình ảnh và video chuẩn 4K. Chính vì vậy, người dùng sẽ có những trải nghiệm giải trí thật ấn tượng và tuyệt vời.

Smart tivi Xiaomi 65 inch E65S Pro

Trang bị nhiều cổng kết nối tiện ích

Chiếc smart tivi Xiaomi 65 inch này được thiết kế với nhiều cổng kết nối rất phổ biến và tiện ích, như là: HDMI, VGA, USB, cổng LAN,… giúp tivi kết nối không dây với nhiều thiết bị điện tử khác.

Hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thật

Nhờ được trang bị con chip Quad-core 64 bit, chiếc smart tivi Xiaomi 65 inch E65S Pro có thể hiển thị hình ảnh với độ phân giải 4K và còn khả năng cho phép giải mã các video lên tới độ phân giải 8K. Do đó, chất lượng hình ảnh hiển thị của chiếc smart tivi này được thị trường đánh giá là thuộc loại tốt nhất trong các sản phẩm của thương hiệu Xiaomi.

Thiết kế màn hình với tấm nền IPS giúp chiếc smart tivi này có thể tái tạo màu sắc một cách chân thật nhất.

Trang bị cấu hình mạnh mẽ

Một điểm ấn tượng của chiếc tivi Xiaomi 65 inch này nữa là được trang bị với cấu hình rất mạnh mẽ. Cụ thể, dung lượng bộ nhớ trong 32GB giúp tivi có thể chứa được nhiều dữ liệu hơn.

Thiết kế đẹp, sang trọng và ấn tượng

Chiếc smart tivi này được thiết kế cực mỏng với viền kim loại rất sang trọng nên tạo sự thu hút với nhiều khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bản thân chiếc smart tivi này sẽ trở thành một điểm nhấn trang trí nội thất, giúp căn phòng của gia đình bạn trở nên ấn tượng và đẳng cấp hơn.

Tổng kết

Trên đây là 2 chiếc tivi Xiaomi 65 inch đáng chú ý nhất hiện nay. Với thiết kế ấn tượng, hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết kết hợp với nhiều giá trị tiện ích nổi bật, 2 chiếc smart tivi này chắc chắn sẽ khiến mỗi khách hàng hài lòng khi quyết định lựa chọn và trải nghiệm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!