Điểm qua 2 dòng tivi Samsung Qled 65 inch 2021 được yêu thích nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hình ảnh sắc nét cùng nhiều công nghệ nổi bật được tích hợp trên tivi Samsung Qled 65 inch 2021, hứa hẹn sẽ là một trong những dòng tivi gia đình đáng để đầu tư.

Là một thương hiệu đình đám với các thiết bị điện tử, các sản phẩm của Samsung rất đa dạng, từ điện thoại, máy tính bảng, tủ lạnh, máy giặt,… cho đến các dòng smart tivi. Sau sự thành công của các dòng tivi Qled trước đó. năm 2021 hãng cũng tiếp tục tung ra một số dòng tivi Samsung Qled 65 inch với nhiều tính năng vượt trội. Trong bài viết này chúng ta sẽ điểm qua 2 dòng tivi Samsung Qled 65 inch 2021 được yêu thích nhất.

Smart tivi Samsung Qled 65 inch QA65Q65A

Với thiết kế Airism độc đáo, viền màn hình siêu mỏng cùng kích thước 65 inch, tivi QA65Q65A được đánh giá là một chiếc tivi chuẩn sang. Không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo mà còn gây ấn tượng với nhiều tính năng được tích hợp như:

Sở hữu độ phân giải 4k, hình ảnh được tái hiện sắc nét gấp 4 lần

Nếu như các dòng tivi Full HD sở hữu độ nét gấp 2 lần so với tivi HD thông thường thì tivi Qled QA65Q65A được trang bị độ phân giải 4k, hình ảnh nét gấp 4 lần. Đảm bảo 100% từng khung được trình chiếu trở lên chân thực, sống động. Ngoài ra, với công nghệ Quantum Dot kết hợp cùng công nghệ điều chỉnh màu sắc – Quantum Processor Lite. Từng dải màu sẽ được tái hiện đa dạng, chính xác đến từng chi tiết.

Sở hữu độ phân giải 4k, hình ảnh được tái hiện sắc nét gấp 4 lần

Tăng độ tương phản cùng một số tính năng nổi bật khác

Supreme UHD Dimming kết hợp với Quantum HDR, hình ảnh trình chiếu sẽ được tối ưu độ tương phản. Từng khung hình không những chi tiết mà còn có độ sâu ấn tượng. Bên cạnh đó tivi Qled 65 inch cùng sở hữu nhiều tính năng nổi bật như:

  • One Remote và trợ lý ảo Google Assistant: 2 tính năng này sẽ cho phép bạn điều khiển, tùy chỉnh bằng giọng nói một cách dễ dàng mà không cần phải mất quá nhiều thời gian.
  • Multi view: Cho phép bạn theo dõi nhiều nội dung cùng lúc.
  • Airplay 2: Giúp bạn dễ dàng trình chiếu nội dung từ điện thoại lên tivi một cách nhanh chóng.
  • SmartThings và hệ điều hành Tizen 6.0: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí cùng kho ứng dụng được cài sẵn.

Tăng độ tương phản cùng một số tính năng nổi bật khác

Smart tivi Samsung Qled 65 inch QA65Q70A

Tiếp nối sự thành công của các dòng tivi Qled 65 inch, Samsung tiếp tục cho ra mắt thêm dòng Qled 65 inch QA65Q70A. Với thiết kế tràn viền 4 cạnh, QA65Q70A tạo cảm giác hình ảnh trình chiếu rộng khắp màn hình. Ngoài những tính năng vốn có như độ phân giải 4k, công nghệ màn hình chấm lượng Quantum Dot…QA65Q70A còn sở hữu một số công nghệ thông minh sau:

Bộ xử lý Quantum 4k kết hợp công nghệ nhân tạo Al mang đến chất lượng âm thanh và hình ảnh đẹp vượt trội

Công nghệ này khi kết hợp với nhau sẽ giúp cho hình ảnh được nâng tầm với chuẩn 4k dù ở bất kỳ nguồn phát nào. Công nghệ này hoạt động bằng thuật toán phân tích nội dung ngay từ nguồn vào, khử và lọc nhiễu. Do đó hình ảnh được tái hiện trên tivi QA65Q70A sẽ được hiển thị một cách chính xác, đầy đủ và chất lượng.

Góc nhìn hoàn hảo với công nghệ WVA – Wide Viewing Angle

Với công nghệ WVA, tivi Qled sẽ mang đến những góc nhìn hoàn hảo cho người xem dù bạn ngồi ở bất kỳ vị trí nào. Bởi công nghệ này sẽ tập trung và phân bố ánh sáng khắp màn hình, người xem sẽ được tận hưởng trọn vẹn từng khung hình với góc nhìn đa chiều.

Góc nhìn hoàn hảo với công nghệ WVA – Wide Viewing Angle

Cũng giống với tivi Qled QA65Q65A, tivi Qled QA65Q70A cũng được tích hợp một số tính năng như:

  • Hệ điều hành Tizen OS 6.0 với giao diện thân thiện, dễ dùng cùng nhiều ứng dụng giải trí được tích hợp.
  • Điều khiển bằng giọng nói với tính năng One Remote và Google Assistant.
  • Đa dạng cổng kết nối và điều khiển tivi bằng điện thoại nhờ tính năng SmartThings, Airplay 2.

Nhìn chung, mỗi dòng tivi Samsung Qled 65 inch 2021 được ra mắt trên thị trường đều được cải tiến hoàn thiện hơn cho với các dòng tiền nhiệm trước đó. Tuy đã bước sang 2022 nhưng 2 dòng tivi này vẫn được nhiều người dùng ưa chuộng. Nếu bạn đang có ý định tìm một chiếc tivi thì mong rằng với những thông tin hữu ích được chia sẻ, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi mua các dòng tivi Samsung Qled.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!