Đánh giá 3 mẫu máy giặt LG AI DD đời mới cho năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ AI DD giúp máy giặt LG có khả năng xác định khối lượng đồ giặt và chất liệu vải từ đó tự động lựa chọn chương trình giặt một cách tối ưu và hiệu quả. Dưới đây là 3 mẫu máy giặt LG AI DD đời mới cho năm 2024, cao cấp từ tính năng tới thiết kế sang trọng.

1. Máy giặt mới nhất 2024 – LG AI DD Inverter 11 kg FV1411S4WA

Máy giặt LG AI DD Inverter 11 kg FV1411S4WA
Máy giặt LG AI DD Inverter 11 kg FV1411S4WA (Ảnh: Dienmayxanh)

Máy giặt đời mới LG AI DD 11 kg FV1411S4WA này làm sạch quần áo hiệu quả đồng thời tiết kiệm điện nước, tối ưu hóa thời gian giặt. Máy giặt còn có 14 chương trình giặt phong phú đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình. Máy giặt có thể giặt tới 11 kg quần áo, lý tưởng cho những gia đình có trên 7 người sử dụng.

Các chế độ giặt của máy không có nhiều thay đổi so với model cũ với 14 chương trình giặt và sấy: giặt cotton, giặt hỗn hợp, giặt đồ mỏng, giặt cotton+, giặt chăn, giặt hơi nước quần áo trẻ em, giặt tay + đồ len, giặt nhanh 14 phút, giặt TurboWash 59 phút, giặt chống dị ứng, giặt nhẹ nhàng, giặt đồ thể thao, làm sạch lồng giặt và chu trình tải xuống.

Công nghệ giặt đặc biệt nhất của dòng máy giặt LG AI này là công nghệ AI DD nhận biết số lượng đồ giặt và loại vải, giúp máy giặt LG Biến tần tự động chọn chương trình giặt (mức sử dụng nước, thời gian và vận hành lồng giặt) để tiết kiệm thời gian và làm sạch tốt.

Thêm nữa, vẫn là công nghệ giặt TurboWash sử dụng vòi xả nước mạnh giúp hòa tan bột giặt và nước giặt nhanh chóng, tăng khả năng hấp thụ để loại bỏ vết bẩn, đồng thời hỗ trợ tốc độ quay và vắt của lồng giặt.

Đặc biệt, sản phẩm đạt chứng nhận năng lượng 5 sao cho thấy hiệu suất điện 19,91 Wh/kg.

Thông số kĩ thuật:

Kiểu động cơ: Truyền động trực tiếp

Sản xuất: 2023

Thời gian bảo hành động cơ: 10 năm

Hiệu suất sử dụng điện: 19.91 Wh/kg

2. Máy giặt LG AI DD mới năm 2024 – LG Inverter 12 kg FV1412S3PA

Máy giặt LG đời mới - lg AI DD 12 kg FV1412S3PA
Máy giặt mới năm 2024 – LG AI DD 12 kg FV1412S3PA (Ảnh: Dienmayxanh)

Ngoài tính năng dễ sử dụng và tiết kiệm điện, máy giặt LG đời mới 12 kg FV1412S3PA còn được trang bị 14 chương trình giặt khác nhau. Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian và mang lại kết quả giặt sạch tốt nhất, máy giặt có thể tự động chọn chương trình phù hợp. Máy giặt LG này rất lý tưởng cho các hộ gia đình có từ 7 thành viên trở lên nhờ khối lượng giặt 12 kg và các tùy chọn lập trình linh hoạt.

Máy giặt cỡ lớn 12kg đời mới này được trang bị hệ thống TurboWash360 là kỹ thuật giặt tiên tiến sử dụng áp lực nước cao và tốc độ dòng chảy nhanh để tối đa hóa hiệu quả thẩm thấu của chất tẩy vào quần áo, giúp loại bỏ vết bẩn vượt trội và chu trình giặt nhanh hơn, tiết kiệm chi phí hơn.

Cũng được trang bị công nghệ cảm biến AI DD tiên tiến, máy giặt LG 12kg mới nhất này xứng đáng lựa chọn là máy giặt AI tốt của năm 2024, sản phẩm sẽ giúp phát hiện chính xác lượng quần áo và loại vải, công nghệ này sau đó điều chỉnh chế độ giặt để tối đa hóa hiệu quả làm sạch bằng cách giảm thiểu lượng nước sử dụng, thời gian giặt và hoạt động của lồng giặt.

Động cơ của LG FV1412S3PA là động cơ truyền động trực tiếp, cho phép vận hành êm ái và nâng cao công suất lồng giặt giúp làm sạch quần áo hiệu quả. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng.

Với hiệu suất điện 26,09 Wh/kg, sản phẩm đạt được năm sao trên nhãn năng lượng.

Với điều khiển máy giặt từ xa với ứng dụng LG ThinQ, người dùng có thể quản lý hoạt động của máy và mức tiêu thụ điện năng từ mọi nơi bằng kết nối wifi và ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại và Tự chẩn đoán lỗi SmartDiagnosis.

Thông số kĩ thuật:

Kiểu động cơ: Truyền động trực tiếp – sử dụng trí tuệ nhân tạo

Sản xuất tại: Trung Quốc

Dòng sản phẩm: 2023

Hiệu suất sử dụng điện: 26.09 Wh/kg

3. Máy giặt LG AI DD mới nhất – LG Inverter 12 kg FV1412S3BA

Máy giặt LG AI DD FV1412S3BA
Máy giặt LG AI DD FV1412S3BA (Ảnh: Dienmayxanh)

Máy giặt LG AI DD Biến tần FV1412S3BA 12 kg có công nghệ TurboWash360 giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả và đẩy nhanh quá trình hòa tan bột giặt. Hơn nữa, với sự trợ giúp của công nghệ AI DD, máy giặt vừa có thể bảo quản quần áo hiệu quả, vừa tối đa hóa thời gian giặt. Đây là một trong dòng máy giặt LG AI DD 12kg cao cấp mới nhất đáng mua năm 2024.

Thêm nữa, tải trọng rất lớn tới 12 kg của mẫu này lý tưởng cho các gia đình có từ bảy thành viên trở lên cũng như chương trình giặt. Được thiết kế tiện lợi với 14 chương trình giặt khác nhau, bao gồm giặt nhanh 14 phút, giặt chống dị ứng, giặt nhẹ, giặt hỗn hợp, giặt vải cotton, đồ mỏng, chăn ga gối đệm, đồ thể thao, giặt im lặng, 39 phút giặt TurboWash, chu trình làm sạch lồng giặt và chu trình tải xuống.

Cũng không khác so với các model máy giặt LG cỡ lớn trên, model máy giặt cửa ngang cao cấp này tích hợp động cơ truyền động trực tiếp DD với trí tuệ nhân tạo, công nghệ này có thể phát hiện loại vải và khối lượng quần áo, từ đó chọn chương trình giặt hiệu quả nhất để làm sạch chúng.

Ngoài ra, hệ thống TurboWash360 sử dụng tối đa bốn vòi phun đa chiều 3D để tạo ra áp lực nước cao giúp hòa tan nhanh xà phòng và tăng tốc độ thâm nhập vào các sợi vải, cho phép loại bỏ chất tẩy rửa triệt để an toàn cho người dùng.

Thông số kĩ thuật:

Kiểu động cơ: Truyền động trực tiếp – sử dụng trí tuệ nhân tạo

Tốc độ quay vắt tối đa: 1400 vòng/phút

Dòng sản phẩm: 2023

Thời gian bảo hành động cơ: 10 năm

Hiệu suất sử dụng điện: 25.47 Wh/kg

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!