Đánh giá máy giặt LG AI DD Inverter 9 kg FB1209S6M mới ra mắt 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG FB1209S6M là một trong các model máy giặt mới nhất của thương hiệu LG trong năm 2024. Sản phẩm có thiết kế lồng ngang đẹp mắt, cùng khối lượng 9kg, hãy cùng đi tìm hiểu các cải tiên mới của sản phẩm này ngay sau đây.

1. Giá bán máy giặt LG AI DD Inverter 9kg FB1209S6M

máy giặt LG FB1209S6M cửa ngang
Máy giặt LG FB1209S6M cửa ngang (Ảnh: Điện máy xanh)

Giá máy giặt LG FB1209S6M được niêm yết chính hãng ở mức 8.990.000đ. Đây là mức giá hợp lý, không quá cao đối với sản phẩm máy giặt cửa ngang 9kg đến từ thương hiệu lớn, nổi tiếng như LG, Samsung, Electrolux…

Không chỉ thế, theo thống kê của Websosanh.vn thì ở thời điểm hiện tại (ngày 9/4/2024) thì hiện nhiều cửa hàng điện máy đang phân phối model máy giặt LG cửa trước này với mức giá chỉ từ 6,85 triệu đồng. Trong khi đây lại là một model máy giặt LG 2024 mới ra mắt, nên chắc chắn sẽ khiến nhiều người cân nhắc chọn mua.

Vậy liệu rằng giá bán rẻ có kèm theo chất lượng ổn hay không, cùng chúng tôi đánh giá máy giặt LG FB1209S6M chi tiết.

2. Chất lượng máy giặt LG AI DD Inverter 9kg FB1209S6M

Vì là sản phẩm mới nhưng lại có giá thành rẻ nên nhiều người sẽ hoài nghi về chất lượng của máy giặt LG 9kg FB1209S6M liệu có xứng đáng để đầu tư. Hiểu được băn khoăn của người tiêu dùng, vì thế Websosanh.vn sẽ tổng hợp và phân tích ưu nhược điểm của sản phẩm qua 4 tiêu chí quan trọng sau, giúp bạn có thể hiểu thêm về sản phẩm:

2.1. Về thiết kế

Vỏ máy giặt LG FB1209S6M bằng chất liệu kim loại chắc chắn phủ sơn tĩnh điện màu đen sang trọng, hạn chế trầy xước và bám bẩn. Đồng thời, mẫu mã tối giản tương thích với nhiều kiểu trang trí nội thất khác nhau, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà và không bị lỗi thời theo thời gian. Máy trang bị bảng điều khiển nút xoay và màn hình cảm ứng hỗ trợ song ngữ Anh – Việt hiển thị thông số rõ ràng, dễ dàng sử dụng.

máy giặt LG FB1209S6M
Bảng điều khiển máy giặt LG FB1209S6M (mới) và các model cũ (Ảnh: Websosanh.vn tổng hợp)

Điểm khác biệt mới của máy giặt LG FB1209S6M cửa ngang so với các model trước đây là bảng điều khiển được tối giản nhiều hơn. Các phím chức năng được trang bị 2 công dụng trong cùng 1 phím nhấn. Không chỉ vậy, thay thế hoàn toàn nút cơ BẬT/TẮT và KHỞI ĐỘNG/TẠM DỪNG thành phím cảm ứng tích hợp chung với màn hình điều khiển cảm ứng. Đặc biệt, có cải tiến mới với phần nắp trên rời có thể tháo riêng mà không ảnh hưởng đến hoạt động của máy, giúp vừa vặn để lắp đặt ở các không gian phía dưới kệ bếp đã được gia đình thiết kế sẵn trước đó.

máy giặt LG FB1209S6M Inverter 9kg
Cải tiến mới nắp máy tháo rời (Ảnh: LG.com)

2.2. Khả năng làm sạch

Với khối lượng giặt tối đa 9kg, máy giặt LG FB1209S6M có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình từ 3-5 thành viên. Và tất nhiên, với những gia đình có ít thành viên hơn máy vẫn có thể sử dụng được.

Trang bị 10 chương trình giặt cơ bản bao gồm: đồ cotton, giặt tay + đồ len, giặt ngừa dị ứng, giặt đồ tinh xảo, đồ thể thao, đồ hỗn hợp,… phục vụ tốt nhu cầu giặt giũ thông thường trong gia đình. Tiêu biểu nhất là chương trình giặt nhanh 30 phút rất thích hợp cho người trẻ bận rộn. Tuy nhiên, so với các dòng máy giặt LG cửa ngang 9kg trước đây thì phiên bản này có số lượng chương trình giặt ít hơn (10 so với 14-15). Đây chắc chắn sẽ là điểm hạn chế nếu bạn mặc đa dạng các chất liệu vải khác nhau.

2.3. Về công nghệ giặt

Người tiêu dùng sẽ tiết kiệm nhiều thời gian là ủi quần áo với công nghệ giặt 6 chuyển động giúp giảm xoắn rối quần áo sau khi giặt, tránh nhăn vải. Đồng thời, tăng khả năng làm sạch mà không làm hư tổn sợi vải, form áo với 6 chuyển động giặt thông minh như khi giặt bằng tay (nhào trộn, chà xát, nén, quay, đập và đảo).

Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao nhờ công nghệ giặt hơi nước Steam sẽ loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn có hại bám trên sợi vải với tỉ lệ cao 99.9%, bảo vệ sức khỏe mọi thành viên trong gia đình. Tính năng này đặc biệt cần thiết cho những gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị công nghệ chẩn đoán lỗi nhanh Smart Diagnosis giúp người dùng chủ động nắm bắt được vấn đề của máy giặt đang gặp phải để đưa ra cách xử lý phù hợp, nhất là khi nhà chỉ còn chị em phụ nữ.

Mặc dù được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và cần thiết, nhưng máy giặt LG FB1209S6M Inverter 9kg được đánh giá là chưa có sự đổi mới so với phiên bản trước. Tuy nhiên, điều này không quá ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng vì với các công nghệ trên máy vẫn có thể phục vụ tốt các nhu cầu hiện tại của hầu hết người sử dụng.

máy giặt LG 9kg FB1209S6M
Chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis (Ảnh: mediamart.vn)

2.4. Khả năng tiết kiệm điện

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng tiết kiệm điện tối ưu của máy giặt LG FB1209S6M 9kg với bộ đôi công nghệ hiện đại: Công nghệ DD Inverter và động cơ truyền động trực tiếp. Nhờ vậy, máy giặt của bạn sẽ vận hành êm ái hơn, tiết kiệm năng lượng tốt hơn, ít rung lắc nên phù hợp với nhà ở chung cư hay có trẻ nhỏ.

Nếu bạn cần tìm một sản phẩm máy giặt 9kg tiết kiệm điện thì nhất định không thể bỏ qua sản phẩm này, vì đây là một trong các sản phẩm máy giặt LG 9kg cửa ngang tiết kiệm điện tốt nhất của hãng. Hiệu suất tiêu thụ điện của thiết bị chỉ 18.62 Wh/kg (so với các dòng máy 9kg trước đó thì hiệu suất dao động từ 20.3 – 21.1Wh/kg)

3. Có nên mua máy giặt LG AI DD Inverter 9kg FB1209S6M không?

Nhìn chung, máy giặt LG cửa ngang FB1209S6M được đánh giá là một chiếc máy giặt tốt, đáng để trải nghiệm vì có mức giá thành rẻ, tiết kiệm điện tốt và không gây tiếng ồn khi hoạt động. Sản phẩm phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, nhà có không gian hẹp nhưng muốn sử dụng máy giặt cửa ngang hay nhà chung cư.

Tuy nhiên, nếu bạn cần tìm một chiếc máy giặt có khả năng quay vắt tốt thì sản phẩm có thể không phù hợp vì tốc độ quay vắt tối đa của sản phẩm này chỉ đạt 1200 vòng/phút (trong khi các model LG 9kg cũ là 1400 vòng/phút). Ngoài ra, chương trình giặt của sản phẩm cũng không quá đa dạng như các dòng máy cũ khác, vì vậy bạn có thể cân nhắc thêm hai điểm này khi quyết định chọn mua sản phẩm

Với các thông tin chia sẻ review máy giặt LG FB1209S6M hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm máy giặt này cũng như có riêng cho mình quyết định chọn mua sản phẩm.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!