Đánh giá 4 mẫu điện thoại Vsmart: Camera, Pin, Cấu hình, Màn hình, Giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nối tiếp các dòng sản phẩm mang tính cộng đồng mà thị trường chưa từng có, 4 dòng điện thoại Vsmart được ra mắt bởi “ông trùm của Việt Nam” - tập đoàn Vingroup đang được dư luận hết sức quan tâm. Hãy cùng Websosanh điểm qua những mẫu smartphone này nhé!

1. Đánh giá điện thoại Vsmart Active 1 có tốt không?

Mẫu điện thoại VinSmart Active 1 sở hữu thiết kế mặt trước toàn màn hình 5.65 inch, mặt sau là lưng kính uốn cong bao gồm cụm camera kép đặt dọc 12MP f/1.8 + 5 MP, cảm biến vân tay một chạm và logo thương hiệu đến từ Vsmart. Active 1 có RAM là 4GB, bộ nhớ trong lên đến 64GB. Dung lượng pin đạt 3100mAh. Công suất loa kép là 9W. Sản phẩm hỗ trợ 2 Nano SIM. Chiếc điện thoại Vsmart Active 1 này sẽ ra mắt thị trường với 2 màu: đen (Carbon Black) và vàng (Sand Gold).

Với công nghệ “lấy nét pha kép”, Active 1 sẽ mang đến cho người dùng những bức ảnh chất lượng và sắc nét. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh của sản phẩm với loa kép có công suất lớn, mang lại âm thanh trung thực và rõ ràng. Bộ vi xử lý mạnh mẽ của Active 1 đáp ứng giải trí đa phương tiện hoàn hảo, khiến bạn có nhiều trải nghiệm thú vị.

Vingroup chủ yếu tập trung kế hoạch sản xuất smartphone tầm trung nên tập đoàn này sẽ ra mắt dòng sản phẩm “made in Vietnam” này với giá dao động khoảng từ 4 triệu 500 nghìn đến 5 triệu.

Điện thoại Vsmart Active 1

2. Đánh giá điện thoại Vsmart Joy 1+ có nên mua không?

Vsmart Joy 1+ sở hữu màn hình 6.2 inch, tỷ lệ 19:9, có “tai thỏ”. Camera chính của máy là camera kép 13MP + 2MP, riêng camera selfie lên đến 16MP. Bộ nhớ trong của chiếc điện thoại VinSmart này đạt 32GB, RAM 3GB. Dung lượng pin lên đến 4000mAh. Điện thoại Vsmart Joy 1+ hỗ trợ 2 Nano SIM.

Màn hình sản phẩm cho hiển thị lên đến 80%, mang đến những hình ảnh sắc nét và sắc màu hài hòa, sinh động khiến trải nghiệm của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Joy 1+ có cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy và mở khóa nhận diện khuôn mặt cực nhanh. Sản phẩm có hỗ trợ chụp ảnh xóa phông sành điệu có thể sẽ khiến bạn “mê mẩn” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dung lượng pin khủng của điện thoại Vsmart này khiến người dùng có cả ngày dài làm việc và giải trí. Tuy nhiên, nếu bạn đang đi du lịch xa, bạn có thể tìm hiểu thêm về các phụ kiện điện thoại chính hãng, giá tốt đi kèm để có thể kéo dài thời gian sử dụng mà không bị gián đoạn giữa chừng vì hết pin.

Nếu Active 1 chủ yếu tập trung đánh vào mức giá tầm trung thì Vsmart Joy sẽ tập trung vào phân khúc giá rẻ với mức giá dao động từ 2 –  3 triệu đồng

Điện thoại Vsmart Joy 1+

3. Có nên dùng điện thoại Vsmart Joy 1

Vsmart Joy 1 sở hữu thiết kế nguyên khối tuyệt đẹp với màn hình 5.45 inch, tỷ lệ 18:9, không có tai thỏ và mặt lưng làm bằng nhựa, chính vì thế nên giá thành của sản phẩm thấp hơn những mẫu còn lại. Sản phẩm được trang bị cụm camera đơn, tuy nhiên, đèn flash của nó được đặt dọc để tạo cảm giác giống với máy camera kép. Chiếc điện thoại VinSmart này có cảm biến vân tay một chạm. Bộ nhớ trong của nó là 32GB, RAM 3GB, dung lượng pin đạt 3000mAh và hỗ trợ 2 Nano SIM.  Sản phẩm này sẽ được ra mắt với 2 màu: đen (Black) và bạc (Silver)

Joy 1 mang lại hình ảnh sống động và trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng với chất lượng tuyệt vời của màn hình. Dung lượng pin cao khiến trải nghiệm của bạn lâu dài hơn mà không sợ bị ngắt quãng giữa chừng vì hết pin.

Điện thoại Vsmart Joy 1

4. Đánh giá mẫu điện thoại Vsmart Active 1+

Chiếc smartphone này mang vẻ ngoài sang trọng với thiết kế lưng kính, màn hình 6.2 inch, tỷ lệ 19:9, có “tai thỏ”. Camera chính của máy là camera kép 12MP + 24MP. Vsmart Active 1+ có RAM lên đến 6GB, bộ nhớ trong 64GB. Dung lượng pin của mẫu điện thoại VinSmart này đạt 3650mAh.. Sản phẩm hỗ trợ 2 Nano SIM.

Thiết kế tinh xảo của chiếc smartphone này với khung kim loại sẽ khiến bạn có những trải nghiệm cao cấp. Màn hình sản phẩm mang lại không gian hiển thị rộng rãi, mang đến cho bạn cảm giác hoàn hảo và tuyệt vời hơn khi trải nghiệm chiếc điện thoại Vsmart

Giá thành của Active sẽ tập trung ở mức giá tầm trung, nên chiếc Vsmart Active 1+ sẽ chỉ “nhỉnh” hơn chiếc Vsmart Active 1 một xíu.

Lộ diện chiếc smartphone Vsmart Active 1+ nhà VinSmart

Trên đây là đánh giá của Websosanh về 4 chiếc điện thoại Vsmart. Là người tiêu dùng Việt, các thương hiệu ‘cây nhà lá vườn’ luôn có sức hấp dẫn mạnh mẽ với chúng ta. Tuy nhiên để có sản phẩm phù hợp nhất bạn cũng nên tham khảo hết mọi mặt vấn đề để tránh lãng phí tiền bạc nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!