Điện thoại Vsmart Live 4 2020 có đáng giá không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong tầm giá 4 triệu, Vsmart Live 4 đang mang tới một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng.

Là một trong những dòng smartphone nổi bật mà thương hiệu Vsmart mang tới thị trường trong năm 2020, Vsmart Live 4 không chỉ sở hữu thiết kế hot trend với màn hình đục lỗ mà còn được tích hợp những trang bị hàng đầu.

Vậy với những gì được trang bị thì liệu Vsmart Live 4 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điện thoại vsmart live 4

1. Giá bán điện thoại Vsmart Live 4 bao nhiêu tiền năm 2020?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, giá bán rẻ nhất của điện thoại Vsmart Live 4 trên thị trường hiện nay là 3.9 triệu đồng đối với phiên bản 4GB và 4.1 triệu đồng đối với phiên bản 6GB.

Với mức giá này, máy tham gia và phân khúc smartphone giá rẻ trên thị trường và cạnh tranh với khá nhiều smartphone khác. Vậy điện thoại Vsmart Live 4 có gì đặc biệt?

2. Điện thoại Vsmart Live 4 có gì ấn tượng?

So với các đối thủ trên thị trường thì Vsmart Live 4 có hàng loạt các ưu điểm nổi bật như:

– Thiết kế hiện đại, sang trọng

Vsmart Live 4 được chăm chút tỉ mỉ với độ hoàn thiện ca, các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng sử dụng khung viền kim loại chắc chắn kết hợp với mặt kính bóng bẩy giúp nó chẳng khác gì một smartphone tầm trung.

Ở mặt trước Vsmart Live 4 nổi bật với thiết kế màn hình infinity O, máy có viền màn hình khá mỏng, được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, đây là điểm nâng cấp so với thế hệ trước.

Không chỉ thế, máy còn duy trì thiết kế màn hình tràn viền đi kèm camera nốt ruồi đặt góc hot trend, giúp mang tới không gian sử dụng thoải mái cho người sử dụng.

điện thoại vsmart live 4

– Màn hình hiển thị rộng

Với việc được trang bị màn hình IPS LCD 6.5 inch, hiển thị full HD+, điện thoại Vsmart Live 4 mang tới cho người sử dụng khả năng trải nghiệm tuyệt vời cho cả nhu cầu xem phim hoặc chơi game.

– Cấu hình ấn tượng

Đánh giá Vsmart Live 4 cho thấy điện thoại là một trong những đối thủ nặng ký trong phân khúc giá 4 triệu. Thậm chí máy có thể cạnh tranh sòng phẳng với các model của Xiaomi, OPPO hay Realme. Cấu hình Vsmart Live 4 được cung cấp sức mạnh từ chip xử lts Snapdragon 675 mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, điện thoại Vsmart Live 4 cũng có các tùy chọn RAM 4GB/ 6GB và ROM 64GB giúp mang tới khả năng đa nhiệm tốt và lưu trữ thông tin khối lượng lớn.

– Camera trên điện thoại Vsmart Live 4

Một trong những điểm nhấn để lại ấn tượng nhất trên Vsmart Live 4 chính là sự nâng cấp về camera sau. Cụ thể máy được tích hợp hệ thống 4 camera gồm: 1 cảm biến chính với độ phân giải 48MP hỗ trợ AI mang đến khả năng chụp đêm ấn tượng; 1 cảm biến góc rộng 8MP; 1 cảm biến macro 2MP và 1 cảm biến xóa phông 5MP.

Ở mặt trước Vsmart Live 4 được trang bị camera selfie 13 MP, hỗ trợ đầy đủ các tính năng như nhận diện khuôn mặt, quay video 4K, chụp ảnh xoá phông, chụp với nhãn dán,…

– Pin khủng

Với dung lượng pin 5000 mAh, máy đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cả ngày dài từ người sử dụng, cùng với đó, điện thoại còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 với công suất 18W giúp rút ngắn thời gian sạc.

Ngoài cụm camera thì còn có cảm biến vân tay ở mặt sau. Đây cũng là 1 sự thay đổi so với người tiền nhiệm, thay vì sử dụng cảm biến vân tay dưới màn hình thì Vsmart đã sử dụng cảm biến vân tay vật lý. Hơn nữa, bảo mật khuôn mặt cũng được trang bị trên Live 4.

điện thoại vsmart live 4

3. Có nên mua điện thoại Vsmart Live 4 không?

Nhìn chung, trong tầm giá 4 triệu đồng thì rõ ràng, Vsmart Live 4 không chỉ mang tới một smartphone thiết kế hiện đại mà còn sở hữu cấu hình khủng và khả năng chụp ảnh ấn tượng.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua một chiếc smartphone giá 4 triệu, thì chắc chắn Vsmart Live 4 sẽ là một trong những lựa chọn tốt hàng đầu dành cho bạn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!