Đánh giá 4 máy giặt 11kg cửa ngang của năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu khách hàng đang tìm 1 chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình trên 7 người thì dưới đây là 4 chiếc máy giặt 11kg chính hãng mà khách hàng có thể tham khảo.

Máy giặt 11kg là sản phẩm vượt trội có thiết kế hiện đại, kích thước nhỏ gọn cùng các chức năng cũng như công nghệ tân tiến, thích hợp cho những gia đình lớn có từ 7 người trở lên hoặc những khách hàng cần giặt số lượng lớn quần áo một cách thường xuyên. Để giúp người tiêu dùng dễ dàng tham khảo và lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu 4 chiếc máy giặt 11kg chính hãng giá tốt trên thị trường năm 2024 trong bài viết sau đây.

1. Máy giặt 11kg cửa ngang LG Inverter 11kg FV1411S4WA

Giá máy giặt 11kg dao động từ 10.7 đến 16.9 triệu đồng.

Máy giặt LG Inverter 11kg FV1411S4WA được sản xuất tại Trung Quốc vào năm 2023. Đây là chiếc máy giặt LG đời mới có vẻ ngoài màu trắng thanh lịch, kích thước nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt cùng các chức năng tân tiến, cụ thể như sau:

  • Bảng điều khiển được cài đặt song ngữ, có cảm ứng cùng hệ thống nút nhấn, nút xoay cùng màn hình LED giúp người tiêu dùng dễ dàng điều chỉnh các chương trình giặt.
  • Công nghệ giặt AI DD của máy giặt LG 11kg có khả năng lựa chọn chương trình giặt phù hợp với khối lượng và chất liệu quần áo trong lồng giặt nhằm tiết kiệm thời gian giặt giũ, đồng thời đảm bảo quần áo được giặt sạch sẽ.
  • Công nghệ giặt TurboWash có thể hòa tan bột giặt nhanh chóng và thẩm thấu sâu vào sợi vải giúp quần áo thơm hơn và loại bỏ được các vết bẩn cứng đầu.
  • Máy giặt 11kg cửa ngang này được trang bị 14 chương trình giặt như giặt ngừa dị ứng, giặt nhanh, giặt chăn ga, giặt nhẹ, giặt tay + đồ len, vệ sinh lồng giặt,… có thể giặt nhiều loại quần áo khác nhau mà không lo vải vóc bị hư tổn.
  • Bên cạnh đó, máy giặt 11kg LG còn có những công nghệ như: Công nghệ giặt hơi nước Steam, công nghệ tiết kiệm điện Inverter, điều khiển máy giặt từ xa bằng ứng dụng LG ThinQ, thêm đồ trong lúc giặt, chức năng hẹn giờ,…
Máy giặt LG Inverter 11kg FV1411S4WA là chiếc máy giặt đời mới nhất được sản xuất tại Trung Quốc vào năm 2023
Máy giặt LG Inverter 11kg FV1411S4WA là chiếc máy giặt đời mới nhất được sản xuất tại Trung Quốc vào năm 2023

2. Máy giặt 11kg lồng ngang Panasonic Inverter 11kg NA-V11FX2LVT

Giá máy giặt 11kg dao động từ 16.9 đến 22.9 triệu đồng.

Máy giặt Panasonic Inverter 11kg NA-V11FX2LVT được sản xuất tại Thái Lan, có thiết kế cửa trước, lồng ngang thông dụng cùng vẻ ngoài màu đen sang trọng. Sản phẩm sở hữu các công nghệ nổi bật như: Công nghệ Inverter, công nghệ Blue Ag+, công nghệ Active Foam, công nghệ giặt nước nóng StainMaster+,…

Máy giặt Panasonic Inverter 11kg NA-V11FX2LVT có thiết kế cửa trước, lồng ngang cùng vẻ ngoài màu đen sang trọng
Máy giặt Panasonic Inverter 11kg NA-V11FX2LVT có thiết kế cửa trước, lồng ngang cùng vẻ ngoài màu đen sang trọng
  • Công nghệ 3Di Inverter được tích hợp trong máy giặt Panasonic 11kg giúp máy vận hành êm ái, ít rung lắc, ít tạo tiếng ồn khó chịu và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ cho gia đình.
  • Công nghệ StainMaster+ giặt quần áo bằng nước nóng ở nhiệt độ cao cùng công nghệ Blue Ag+ đều có khả năng loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc hoặc các yếu tố gây dị ứng tích tụ trong quần áo, giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.
  • Công nghệ Active Foam có thể tạo ra bọt mịn thẩm thấu sâu vào quần áo giúp quần áo được giặt sạch thơm và lưu hương lâu hơn.
  • Không chỉ vậy, máy giặt 11kg cửa ngang của thương hiệu Panasonic còn được trang bị các tiện ích khác như: Bảng điều khiển dễ sử dụng, 14 chương trình giặt đa dạng, chức năng hẹn giờ giặt, tính năng Auto Tub Clean vệ sinh lồng giặt,…

3. Máy giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1141R9SB

Giá máy giặt 11kg dao động từ 18.5 đến 25.9 triệu đồng.

Máy giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1141R9SB là dòng sản phẩm của năm 2021, được sản xuất tại Thái Lan và có chính sách bảo hành động cơ lên đến 10 năm. Máy giặt 11kg này sở hữu 15 chương trình giặt có thể giặt giũ nhiều chất liệu quần áo khác nhau mà không làm vải bị sờn rách hay bạc màu. 15 chương trình giặt có thể kể đến: Giặt đồ trẻ em, đồ mỏng, đồ hỗn hợp, làm mới quần áo, giặt tiết kiệm, giặt nhanh 15 phút, giặt chăn ga,…

Với 15 chương trình giặt đa dạng, máy giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1141R9SB có thể giặt nhiều chất liệu quần áo khác nhau của gia đình
Với 15 chương trình giặt đa dạng, máy giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1141R9SB có thể giặt nhiều chất liệu quần áo khác nhau của gia đình
  • Công nghệ Eco Inverter của máy giặt Electrolux 11kg không chỉ giúp máy hoạt động mạnh mẽ, ít tạo tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của khách hàng, mà còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình.
  • Công nghệ Sensor Wash có khả năng cảm biến độ bẩn của quần áo cùng cặn bột giặt sau quá trình giặt để điều chỉnh thời gian cùng số lần xả phù hợp giúp quần áo được giặt sạch sâu hiệu quả.
  • Công nghệ Hygienic Care có thể triệt tiêu hoàn toàn các loại nấm mốc, vi khuẩn hoặc các mầm mống lây bệnh tiềm tàng trong quần áo, giúp bảo vệ sức khỏe của khách hàng và tránh kích ứng da khi mặc quần áo.
  • Ngoài ra, máy giặt 11kg Electrolux còn sở hữu các chức năng khác như: Hệ thống hòa tan bột giặt Ultra Mix, Công nghệ phân bổ nước giặt xả Autodose, tính năng Add Clothes thêm quần áo trong khi giặt, điều khiển máy giặt từ xa bằng ứng dụng Electrolux Life, đèn chiếu sáng trong lồng giặt,…

4. Máy giặt 11kg có sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV

Giá máy giặt 11kg dao động từ 19 đến 22.8 triệu đồng.

Với hai chức năng giặt sấy vô cùng tiện ích, máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng có nhu cầu giặt giũ cao cùng những gia đình lớn sinh sống ở vùng có thời tiết nồm ẩm.

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV khối lượng giặt là 11kg và khối lượng sấy là 7kg
Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV khối lượng giặt là 11kg và khối lượng sấy là 7kg
  • Bên cạnh thiết lập cảm ứng cùng màn hình LED và nút xoay, bảng điều khiển của máy giặt Samsung 11kg có sấy còn có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng của người tiêu dùng để đề xuất chế độ giặt phù hợp nhằm tối ưu hóa công việc giặt giũ quần áo.
  • Công nghệ EcoBubble có thể tạo ra những bọt bong bóng siêu mịn và thấm sâu vào từng sợi vải giúp quần áo được giặt sạch sẽ, đồng thời giảm thiểu tình trạng tồn đọng cặn bột giặt trên quần áo sau khi giặt.
  • Công nghệ Hygiene Steam thổi những luồng hơi nước ở nhiệt độ cao từ đáy lồng lên giúp quần áo được diệt khuẩn hiệu quả, đảm sức khỏe cũng như làn da cho các thành viên trong gia đình.
  • Bên cạnh các công nghệ giặt tân tiến, máy giặt sấy Samsung 11kg còn sở hữu các công nghệ cùng tính năng hữu ích khác như: Công nghệ giặt siêu tốc Quick Drive, công nghệ tiết kiệm điện Digital Inverter, ngăn nước giặt xả AI Dispenser, 24 chương trình giặt sấy, công nghệ giặt khô Air Wash, điều khiển từ xa,…

Lưu ý khi mua máy giặt 11kg

Trên đây là 4 máy giặt 11kg giá tốt và có chất lượng vượt trội mà người tiêu dùng có thể tham khảo và lựa chọn. Tuy nhiên, có một điều mà gia đình cần lưu ý là giá máy giặt 11kg không phải mức giá cố định mà có thể được điều chỉnh dựa trên các yếu tố thị trường hoặc chính sách bán hàng của kênh phân phối. Chính vì vậy, người tiêu dùng cần tham khảo giá trên Websosanh.vn trước khi mua hàng để nắm bắt được mức giá cũng như các chương trình ưu đãi hấp dẫn đang diễn ra tại thời điểm mua hàng.

Hy vọng Websosanh.vn sẽ là trang web uy tín có thể cung cấp những thông tin hữu ích giúp khách hàng chọn mua được thiết bị gia dụng chất lượng cao và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!