Đánh giá ấm đun nước siêu tốc Panasonic có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic là thương hiệu nổi tiếng thế giới bởi chất lượng sản phẩm tốt cũng như kiểu dáng tinh tế. Vậy ấm đun nước siêu tốc Panasonic có tốt không? Những model nào đang được ưa chuộng hiện nay. Tham khảo nhanh những đánh giá chi tiết trong bài viết sau bạn nhé.

1. Đánh giá ấm đun nước siêu tốc Panasonic có tốt không?

1.1. Ấm đun nước có mấy loại?

Trên thị trường, có rất nhiều loại bình, ấm đun nước phổ biến dùng cho các mục đích khác nhau: ấm sắc thuốc, ấm siêu tốc sứ, ấm siêu tốc… Bên cạnh đó, một số thương hiệu còn sản xuất ấm điện dành riêng cho bếp từ.  Riêng với Panasonic, dòng sản phẩm chủ lực là ấm điện điện với các dung tích khác nhau.

Ấm đun nước siêu tốc Panasonic có tốt không?Ấm đun nước siêu tốc Panasonic có tốt không?

1.2. Ấm đun siêu tốc có giá bán bao nhiêu?

Tùy vào dung tích mà ấm đun Panasonic có các mức giá khác nhau dao động từ 779.000 – hơn triệu đồng/mẫu. Mức giá càng cao đồng nghĩa các mẫu này có thiết kế đẹp, sang trọng và dung tích cũng lớn hơn.

1.3. Dung tích bình đun

Thấu hiểu tâm lý người dùng, hãng chú trọng sản xuất các model bình có nhiều dung tích bình khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. Nếu gia đình bạn ít người hay ít có nhu cầu sử dụng thì loại 1 lít là lựa chọn hợp lý. Còn với những gia đình đông người thì nên chọn loại ấm đun nước siêu tốc panasonic 2 2l. Trong đó, ấm đun nước siêu tốc Panasonic 2 lít là loại được ưa chuộng nhất trong các gia đình.

1.4. Công suất đun nóng nước

Những bình có dung tích như ấm đun nước siêu tốc panasonic 2 2l sẽ tiêu thụ điện năng khoảng 1800 – 2000W. Theo như cách chọn công suất ấm đun siêu tốc, bạn càng chọn những loại có công suất lớn thì tốc độ đun nóng sẽ càng nhanh, tuy nhiên lại tiêu tốn điện hơn. Còn khi sử dụng các ấm bé với dung tích nhỏ thì tốc độ làm nóng nước lại chậm hơn nhiều. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn hãy chọn loại thích hợp với mình.

1.5. Khả năng tiết kiệm điện

Khả năng này sẽ quyết định dựa trên công suất và dung tích. Như đã nói ở trên, khi chọn lựa các loại bình lớn như ấm đun nước siêu tốc panasonic 1.8l với công suất lớn thì khả năng tiết kiệm tiền càng kém và ngược lại.

1.6. Kiểu dáng, thiết kế bình đun

Panasonic nhận được rất nhiều phản hồi tích cực bởi kiểu dáng tinh tế, đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Không chỉ thế, phần đế xoay còn có thiết kế 360 độ giúp bạn dễ dàng thao tác và đặt bất cứ đâu trong vị trí căn bếp.

1.7. Chất liệu vỏ, đáy bình

Chất liệu vỏ và đáy bình quyết định khá nhiều đến hiệu quả hoạt động của sản phẩm. Với Panasonic, chất liệu vỏ bên ngoài hầu hết được làm từ thép không gỉ bền lâu theo thời gian còn phần đáy bình cũng có thiết kế vô cùng chắc chắn, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Tuy nhiên, dù tốt đến đâu bạn cũng cần biết cách sử dụng ấm đúng cách mới kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

1.8. Độ ồn khi đun

Phần lớn các loại ấm đun nước hiện nay đều phát ra tiếng ồn, trong đó Panasonic có tiếng ồn nhỏ hơn các thương hiệu khác.

1.9. Nguồn gốc, xuất xứ thương hiệu

Không chỉ có ấm đun nước siêu tốc nổi tiếng mà hãng thiết bị điện gia dụng Panasonic tung ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng tốt: tivi, đồ gia dụng…

1.10. Tầm giá

Với phân khúc đồ gia dụng, thương hiệu Panasonic có các mức giá khác nhau phù hợp với từng đối tượng. Điểm chung là giá thành các sản phẩm phải chăng mà vẫn theo chuẩn công nghệ tân tiến cũng như các mẫu mã đẹp. Do đó, chẳng có lý do gì mà bạn không sở hữu ngay chiếc bình đun nước siêu tốc Panasonic đẹp, sang và tiện lợi trong gia đình, giúp tiết kiệm thời gian tối đa.

Ấm siêu tốc PanasonicẤm siêu tốc Panasonic.

2. Nên mua dung tích bao nhiêu?

Cho gia đình: Với gia đình ít người bạn nên chọn những bình có dung tích nhỏ còn gia đình lớn hơn từ 3 – 4 người trở lên thì hãy chọn những loại như ấm đun nước siêu tốc panasonic 1.8l.

Cho quán nước, khách sạn, văn phòng: Do số lượng người sử dụng đông cũng như nhu cầu sử dụng cao, bạn có thể mua mẫu ấm đun nước siêu tốc Panasonic 2 lít với dung tích lớn, đáp ứng được cho tất cả mọi người.

3. Top 4 ấm đun nước siêu tốc Panasonic tốt nhất

3.1. Ấm điện Panasonic PAAD-NC-SK1RRA

Model này có dung tích trung bình 1,6L với công suất cao 2200W nên sẽ giúp nước đun sôi trong thời gian rất ngắn. Ưu điểm của mẫu này là được trang bị thêm khóa an toàn, đèn báo khi nước đã sôi. Sản phẩm có giá hơn một triệu đồng.

Ấm siêu tốc Panasonic PAAD NC SK1RRAẤm siêu tốc Panasonic PAAD NC SK1RRA.

3.2. Ấm điện Panasonic PAAD-NC-SK1BRA

Cũng giống dung tích, công suất như mẫu trên, model này được làm từ chất liệu inox chống gỉ và được tích hợp cả thang báo mực nước giúp người dùng có thể kiểm soát được lượng nước đổ vào. Sản phẩm này cũng có giá hơn triệu đồng.

Ấm đun nước siêu tốc Panasonic PAAD NC SK1BRAẤm đun nước siêu tốc Panasonic PAAD NC SK1BRA.

3.3. Ấm điện Panasonic NC-GK1WRA

Với mức giá thấp hơn chỉ khoảng gần 800.000đ tương tự như sản phẩm ấm điện Electrolux tiêu chuẩn châu Âu, bạn có thể chọn lựa model này với dung tích 1,7L và công suất 2200W nhưng chất lượng vẫn không thua kém các mẫu đắt tiền. Đây là một trong những dòng ấm siêu tốc đáng mua nhất hiện nay. Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp, dễ vệ sinh và cũng như an toàn với sức khỏe người dùng.

3.4. Ấm điện Panasonic NC-SK1BRA

Đây cũng là mẫu được nhiều người ưa chuộng bởi dung tích lớn 1,6L đủ phục vụ cho nhu cầu của nhiều người. Ngoài ra, phần đế bạn có thể xoay nhiều góc, không gây mỏi tay.

Panasonic PAAD-NC-SK1RRAPanasonic PAAD-NC-SK1RRA.

Qua bài viết trên đây, hy vọng bạn đã tìm được câu trả lời cho ấm đun nước siêu tốc Panasonic có tốt không?

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!