Đánh giá bàn phím Logitech Ergo K860

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Logitech Ergo K860 là bàn phím công thái học được thiết kế từ dữ liệu nghiên cứu về tư thế được cho là tư thế tự nhiên và thoải mái nhất của cơ thể, cánh tay và cổ tay của chúng ta khi làm việc.

Về thiết kế

Khi mở nó ra, điều đầu tiên tôi kiểm tra là chất lượng hoàn thiện. Như đã nói trước đó, đó là điểm khác biệt quan trọng giữa các sản phẩm khác nhau, bất kể thói quen gõ phím của bạn như thế nào. Ví dụ, nhựa chất lượng cao với lớp phủ bề mặt không bị nhờn nhanh chóng sẽ làm cho bàn phím dễ sử dụng hơn nhiều và luôn có cảm giác “sạch sẽ” thay vì nhờn và trơn.

Ở đây Logitech Ergo K860 được làm bằng vật liệu chất lượng cao mang lại cảm giác mềm mại và bền bỉ.

Phần kê tay cho cảm giác đẹp hơn nhiều so với nhiều tiện ích bổ sung mỏng manh và sắc nét mà tôi luôn loại bỏ (nhân tiện, bạn không thể loại bỏ nó). Bàn phím có thể được điều chỉnh độ cao và độ nghiêng để phù hợp với tư thế và chiều cao chỗ ngồi của bạn. Điều đó có nghĩa là K860 có thể nghiêng về phía trước hoặc hướng lên, và điều đó rất linh hoạt.

Trải nghiệm thực tế

Khi gõ các phím cho cảm giác tốt với phản ứng xúc giác chắc chắn và êm hơn nhiều so với bàn phím cơ . Tôi thực sự khuyên bạn nên thử một cái trong cửa hàng để quyết định xem nó có phù hợp với sở thích của bạn hay không, nhưng chất lượng hành động của phím và thiết kế bề mặt rất dễ chịu.

Thật không may, bàn phím không có đèn nền và tính năng bị thiếu đó có thể đẩy người dùng tiềm năng đi. Không có gì đáng ngạc nhiên đối với bàn phím không dây và theo ý kiến ​​của tôi, Logitech chỉ nên cho phép tùy chọn kết nối USB-C hoặc Micro-USB để hỗ trợ đèn nề.

Nó kết nối không dây qua Bluetooth hoặc dongle USB của Logitech. Nếu có một cổng USB khả dụng, tôi hầu như luôn thích sử dụng dongle vì nhìn chung nó đáng tin cậy hơn Bluetooth. Tuy nhiên, nếu không có cổng nào như vậy là miễn phí, BT vẫn “ổn” mặc dù bản thân giao thức có thể gây phiền nhiễu và buộc bạn phải kết nối lại các thiết bị theo thời gian. Đó là đối với BT nói chung, không phải bàn phím này nói riêng.

Một lý do tốt hơn để sử dụng Bluetooth là khả năng ghép nối của Logitech Ergo K860 với ba thiết bị tại bất kỳ thời điểm nào và điều đó thật tuyệt vời cho những người muốn nhập trên điện thoại và / hoặc máy tính bảng của họ ngoài máy tính. Bạn có thể chuyển đổi nhanh chóng nhờ vào nút chuyên dụng.

Có rất nhiều lý do để sử dụng bàn phím với nhiều thiết bị, nhưng điều hấp dẫn nhất đối với tôi là một số chế độ bảo mật của ứng dụng trò chuyện chỉ hoạt động trên điện thoại di động (mã hóa thiết bị với thiết bị) và tôi thừa nhận sử dụng máy tính bảng chỉ cho email hoặc mạng xã hội, vì vậy có thể gõ ở tốc độ tối đa trên tất cả các thiết bị là vô cùng thoải mái và nhanh chóng.

Về thời lượng pin, rất khó để đánh giá chĩnh ác Về Ergo K860 ở thời điểm này nhưng theo nhà sản xuất thì nó dùng pin AAA và có thể dùng được trong vài năm. Và với giá bán 130 USD, nó đích xác có thể xem như một mẫu bàn phím cao cấp.

Lời kết

Nhìn chung, Logitech Ergo K860 là một bàn phím công thái học với thiết kế và chất lượng xây dựng đặc biệt. Tôi đã từng coi bàn phím công thái học của Microsoft là tiêu chuẩn, nhưng K860 rõ ràng là vượt trên chúng theo ý kiến ​​của tôi.

Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng bàn phím công thái học, bạn cần hiểu rằng những bàn phím này được thiết kế để giảm thiểu chuyển động của bàn tay và cổ tay, đó là lý do tại sao nó thoải mái, nhưng nó hoạt động tốt hơn nếu bạn gõ đúng kỹ thuật .

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!