Đánh giá bếp hồng ngoại đôi cao cấp Sunhouse APB9902

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu bếp hồng ngoại Sunhouse được nhiều người lựa chọn sử dụng, trong đó có sản phẩm bếp hồng ngoại đôi cao cấp Sunhouse APB9902. Vậy sản phẩm này có tốt? cùng đánh giá để xem có nên mua không!

Bếp hồng ngoại là một sản phẩm lý tưởng, được nhiều bà nội trợ lựa chọn thay thế cho bếp ga bởi những tiện ích và sự an toàn mà nó đem lại. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp hồng ngoại cao cấp, an toàn cho căn bếp gia đình thì sản phẩm bếp hồng ngoại đôi cao cấp Sunhouse APB9902 đáng để bạn lưu tâm. Cùng đánh giá về sản phẩm này để xem có phù phợp với gia đình bạn hay không nhé!

Thông số kỹ thuật bếp hồng ngoại cao cấp Sunhouse APB9902

Bếp hồng ngoại đôi cao cấp Sunhouse APB9902

Bếp hồng ngoại đôi cao cấp Sunhouse APB9902

Số lò nấu 02
Kích thước 720 x 420 khoét đá 690 x 400
Điện áp 220V – 50Hz
Công suất tổng 4000W
Chức năng an toàn -Bộ điều khiển khóa an toàn khi sử dụng-Tự động ngắt khi có sự cố
Đặc điểm nổi bật -Điều khiển cảm ứng, thông minh-Bộ điều khiển tiết kiệm điện khi sử dụng

Bếp hồng ngoại đôi Sunhouse APB9902 thiết kế sang trọng

Bếp hồng ngoại đôi cao cấp Sunhouse APB9902 được thiết kế theo phong cách Châu Âu, đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng phù hợp với những không gian bếp hiện đại. Ngoài ra bếp này còn được Sunhouse trang bị mặt kính SCHOTT của Đức cũng tăng thêm phần nổi trội về chất lượng cũng như mĩ quan cho sản phẩm.

Với kích thước 730 x 420 khoét đá 690 x 400, người dùng có thể để bếp nổi hoặc lắp bếp âm phù hợp với sở thích và đặc trưng căn bếp gia đình. Ngoài ra với thiết kế kín của bếp cũng giúp ngăn chặn sự xâm nhập của côn trùng và bụi bẩn làm hư hại các thiết bị bên trong vì vậy mà độ bền sản phẩm cũng được nâng lên.

Bếp hồng ngoại cao cấp Sunhouse APB 9902 ứng dụng công nghệ hiện đại

Bếp hồng ngoại đôi cao cấp Sunhouse APB9902 được hãng trang bị cho nhiều tính năng hiện đại với bộ điều khiển khóa an toàn khi sử dụng, bộ điều khiển cảm ứng, bộ điều khiển thông minh để khẳng định đẳng cấp cũng như tăng tính tiện dụng cho người sử dụng. Đồng thời, đèn hiển thị được tách biệt cho từng vùng nấu với chế độ hẹn giờ giúp bạn dễ dàng kiểm soát việc nấu ăn, an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ. Các bộ phận cấu tạo của bếp cũng được lựa chọn kĩ càng và sử dụng những linh kiện, chất lượng tốt nhất.

Bếp hồng ngoại đôi cao cấp Sunhouse APB9902 có độ an toàn cao

Sản phẩm của Sunhouse nói chung và bếp hồng ngoại đôi cao cấp SUNHOUSE APB9902 luôn gây được ấn tượng với người tiêu dùng bởi độ an toàn cao. Đặc biệt với sản phẩm cao cấp này được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của nó. Bên cạnh chức năng tự động tản nhiệt giúp bảo vệ các vi mạch điện tử bên trong, bếp còn có chức năng hẹn giờ và khóa an toàn giúp công việc nấu nướng của bạn trở nên đơn giản hơn và có thể tranh thủ dọn dẹp, tắm rửa cho con khi đang nấu ăn.

Bếp hồng ngoại đôi cao cấp Sunhouse APB9902 dễ sử dụng

Tuy là dòng sản phẩm cao cấp nhưng bếp hồng ngoại Sunhouse APB9902 lại được thiết kế theo hướng thân thiện với người dùng, để tất cả mọi người đều có thể dễ dàng sử dụng bếp hồng ngoại đôi cao cấp này. Các chức năng của bếp được hiển thị rõ ràng, đơn giản trên bề mặt. Bạn không cần mất công suy đoán hay gặp khó khăn về tiếng Anh khi dùng bếp. Đặc biệt 2 vùng nấu được thiết kế phím điều chỉnh nhiệt độ riêng biệt để bạn lựa chọn nấu 1 bếp hoặc 2 bếp và điều chỉnh nhiệt độ theo từng món ăn, đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu và độ ngon cho từng món ăn.

Bếp hồng ngoại đôi cao cấp Sunhouse APB9902 nấu nhanh, tiết kiệm điện

Bếp hồng ngoại đôi

Bếp hồng ngoại đôi cao cấp Sunhouse APB 9902 nấu ăn nhanh

Bếp hồng ngoại đôi cao cấp Sunhouse APB9902 giúp bạn nấu nhanh và tiết kiệm điện. Bếp đôi với 2 lò hồng ngoại riêng biệt có tổng công suất tối đa là 4000W giúp thức ăn chín trong “chớp mắt”, đặc biệt phù hợp với những gia đình hiện đại, không có nhiều thời gian nấu nướng như hiện nay. Để tiết kiệm thời gian đợi chờ, nấu ăn bạn có thể sử dụng cùng lúc với 2 lò nấu.

Đồng thời, bếp hồng ngoại đôi cao cấp Sunhouse APB9902 còn sử dụng bộ điều khiển 2 vòng nhiệt, dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với kích thước nồi, tránh tình trạng bị bỏng cho người nấu nếu dùng nồi nhỏ, giúp tiết kiệm nhiên liệu khi sử dụng. Đặc biệt trong quá trình nấu, 2 lò hồng ngoại sẽ tự động chia sẻ nhiệt lượng và công suất để bếp không bị quá nóng, đảm bảo an toàn và tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Bếp hồng ngoại đôi cao cấp Sunhouse APB9902 có giá bao nhiêu?

Bếp hồng ngoại cao cấp Sunhouse APB9902 hiện nay trên thị trường có giá khoảng 15 triệu đồng và tùy từng nơi bán khác nhau mà có sự chênh lệch giá nhất định. Đây không phải là mức giá rẻ so với mức sống của đại đa số gia đình Việt Nam, nhưng với những tính năng mà nó đem lại thì khá thích hợp với những gia đình ưa sự hiện đại. Để tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái bạn nên mua tại các cửa hàng, siêu thị có uy tín để đảm bảo xuất xứ, cũng như các chính sách bảo hành đi kèm.

Nhìn chung, bếp hồng ngoại đôi cao cấp Sunhouse APB9902 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang có ý định mua một sản phẩm hiện đại, cao cấp phục vụ cho việc nấu nướng của gia đình cũng như tô điểm cho căn bếp hiện đại. Tuy nhiên nếu căn bếp của gia đình bạn không thật sự rộng rãi thì cũng có thể tham khảo các sản phẩm bếp đơn khác. Còn việc việc quyết định có mua bếp hồng ngoại đôi cao cấp Sunhouse APB9902 hay không còn phụ thuộc vào sở thích cũng như điều kiện kinh tế của gia đình bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!