Đánh giá bếp hồng ngoại Midea có tốt không, giá bao nhiêu, cách sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Midea là thương hiệu đồ điện gia dụng được nhiều gia đình lựa chọn và đánh giá cao. Trong đó không thể không kể đến bếp hồng ngoại Midea.

1. Đánh giá bếp hồng ngoại Midea tốt không?

1.1. Xuất xứ bếp hồng ngoại Midea của nước nào

Midea là tên thương hiệu đến từ Trung Quốc chuyên kinh doanh các mặt hàng máy giặt, lò vi sóng, điều hòa, tủ lạnh,nồi cơm điện. Hầu như bạn có thể mua các thiết bị nhà bếp chất lượng cao, công nghệ hiện đại cho nhà bếp như máy rửa bát, bếp điện từ, bếp hồng ngoại khi tìm hiểu thương hiệu này. Bếp Midea sở hữu những công nghệ tiên tiến, thiết kế thẩm mỹ với mức giá bình dân vì thế luôn được yêu thích và lựa chọn trên thị trường Việt Nam.

Bếp hồng ngoại đơn thương hiệu Midea
Bếp hồng ngoại đơn thương hiệu Midea tiện lợi, nhỏ gọn.

 

1.2. Tìm hiểu các loại bếp hồng ngoại Midea

Bếp hồng ngoại thương hiệu Midea có ba loại chính là bếp hồng ngoại đôi, bếp hồng ngoại đơn và bếp điện từ hồng ngoại. Trong đó:

Sở hữu bếp hồng ngoại đôi với hai mặt bếp đun giúp phục vụ quá trình nấu trở nên nhanh chóng hơn. Hai mặt bếp có công suất lớn giúp các chị em nội trợ có thể chế biến, nấu ăn cùng lúc trên hai mặt. Nhờ đó bếp hồng ngoại đôi Midea có thể thay thế hoàn toàn cho bếp ga, đảm bảo an toàn và không kén nồi như bếp từ. Vì thế, người sử dụng có thể dùng bất cứ loại nồi nào phù hợp.

Bạn cũng có thể chọn bếp hồng ngoại đơn sở hữu một mặt bếp đun, phù hợp với gia đình có nhu cầu nấu nướng ít, sử dụng cho tổ chức các bữa tiệc ngoài trời, ăn lẩu hay mang theo khi đi du lịch đều rất tiện lợi. Bếp hồng ngoại đơn Midea có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, nấu được với tất cả các loại nồi, giá thành rẻ.

Bếp điện từ hồng ngoại Midea: là loại bếp sở hữu từ 2-4 mặt bếp đun. Trong đó có các mặt bếp nấu là dạng bếp từ làm chín thức ăn bằng từ trường và còn lại là các mặt bếp hồng ngoại làm chín bằng dòng điện có các lõi bên trong.

1.3. Thiết kế và mẫu mã

Người tiêu dùng mua bếp hồng ngoại Midea thường đánh giá cao về thiết kế bởi sự chi tiết trong các đường nét trang trí. Mặt bếp nhỏ gọn, hiện đại với các đường nét hoa văn đa dạng, nổi bật. Nhờ vậy, các sản phẩm bếp hồng ngoại của Midea luôn có sự sinh động, làm nổi bật không gian bếp gia đình.

1.4. Chất liệu và linh kiện bên trong của bếp

Chất liệu mặt bếp Midea được làm từ kính cường lực có khả năng chịu nóng, chịu nhiệt tốt với sự bóng loáng giúp người dùng dễ dàng vệ sinh sau khi nấu. Bên trong bếp hoạt động bằng các lõi điện còn được gọi là cuộn dây điện trở giúp tập trung nhiệt làm nóng đáy nồi. Nhờ vậy bếp hồng ngoại không kén nồi, có thể sử dụng tất cả các chất liệu nồi như kim loại, đất, thủy tinh. Phía dưới bếp có đế tản nhiệt giúp bếp tản nhiệt dễ dàng, không gây nóng.

1.5. Tính năng và chế độ nấu của bếp

Sở hữu nhiều tính năng vượt trội như khả năng làm nóng nhanh, tỏa nhiệt đều giúp người dùng dễ dàng nấu chín thức ăn nhanh, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện. Bên cạnh đó, bếp hồng ngoại thương hiệu Midea mang đến nhiều tính năng an toàn như cảnh báo quá nhiệt, cảnh báo sử dụng nồi không phù hợp, cảnh báo điện áp, khóa an toàn khi không có nồi trên bếp… giúp đảm bảo an toàn cho người dùng và tăng tuổi thọ của bếp.

Bếp hồng ngoại của hãng điện gia dụng Midea có 6 chế độ nấu như nấu nước, xào, lẩu, nướng, giữ ấm, hâm nóng… nhiệt độ cũng sẽ được cài đặt phù hợp với món ăn mà bạn chọn giúp món ăn chín nhanh chóng và thơm ngon.

1.6. Cách sử dụng và hiệu suất đun nấu

Trên mặt bếp có các phím bấm dễ dàng giúp người dùng thao tác dễ dàng để tùy chỉnh công suất nấu phù hợp với món ăn. Để sử dụng bếp hồng ngoại đúng chuẩn nhất bạn đặt nồi chính giữa mặt bếp nấu, cắm điện và đợi đèn led hiển thị. Sau đó bấm nút ON để mở bếp chọn chức năng nấu phù hợp với món ăn, chọn công suất phù hợp. Sau khi nấu xong, bạn ấn nút OFF để tắt bếp nhé. Bếp cho hiệu suất đun nấu nhanh chóng với nhiều chế độ lựa chọn.

1.7. Chế độ bảo hành

Bếp hồng ngoại thương hiệu Midea có thời gian bảo hành 1 năm (12 tháng), một đổi một nếu có những sai sót của nhà sản xuất. Giúp người dùng an tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

1.8. Bếp hồng ngoại Midea giá bao nhiêu

Bếp hồng ngoại của Midea có giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền người Việt, chỉ từ khoảng 500.000 đồng tới trên 1.000.000 đồng.

 

Bếp hồng ngoại hãng Midea
Bếp hồng ngoại hãng Midea thiết kế trang nhã, sang trọng.

 

2. Có nên mua bếp hồng ngoại Midea không

Những thông tin trên đã phần nào giúp bạn trả lời câu hỏi bếp hồng ngoại Midea có tốt không? Sở hữu thiết kế hiện đại, trang nhã kết hợp với nhiều công suất khác nhau để bạn lựa chọn, giá thành hợp lý là những ưu điểm vượt trội của bếp hồng ngoại hãng Midea. Bên cạnh đó, bếp phù hợp với tất cả các loại nồi như nồi kim loại, đặc biệt là chọn các loại nồi đất nấu bếp từ, bếp hồng ngoại giúp món ăn thêm thơm ngon hấp dẫn, Tuy nhiên sản phẩm cũng có một số nhược điểm như khả năng nướng của bếp không tốt, nên hạn chế nướng các món ăn nhiều dầu mỡ trong quá trình nấu ăn. Nhìn chung, đây là một sản phẩm bình dân, nhiều chức năng và xứng đáng để bạn “rút hầu bao” mua cho cả gia đình.

 

bếp hồng ngoại đơn media
Không đặt nồi quá nặng lên bếp, đặt nồi có diện tích đáy phù hợp.

 

3. Cách sử dụng bếp hồng ngoại Midea tốt và hiệu quả

3.1. Hướng dẫn sử dụng bếp hồng ngoại Midea cơ bản

Để sử dụng bếp hồng ngoại được lâu bền bạn nên chú ý đọc kỹ các hướng dẫn sử dụng bếp, cách vệ sinh bếp nướng điện sạch như mới để đảm bảo tuổi thọ của bếp. Trong đó, mặt kính cường lực của bếp hồng ngoại của hãng Midea nói chung và các loại bếp hồng ngoại nói chung thường không chịu được lực quá nặng (trên 4kg) vì thế nên hạn chế để các nồi quá to hoặc nặng lên bếp nấu trong thời gian dài. Không nên nấu với mức nhiệt tối đa quá lâu sẽ khiến hao phí điện năng và ảnh hưởng đến tuổi thọ của bếp. Khi mở bếp nên đặt nồi chính giữa mặt bếp nấu.

Bên cạnh đó, sau khi sử dụng bạn không nên ngắt nguồn điện ngay sẽ ảnh hưởng đến việc làm mát của quạt tản nhiệt bếp, nên để khoảng 15 phút sau khi tắt bếp mới rút dây nguồn. Để bếp hồng ngoại thuộc thương hiệu Midea đạt tuổi thọ cao bạn nên tăng nhiệt độ từ từ, không nên tăng lên hoặc giảm xuống quá đột ngột.

Nên tắt bếp khi thức ăn gần chín bởi nhiệt độ của bếp có thể làm chín thức ăn nhanh, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Hẹn giờ phù hợp với loại thực phẩm nấu để đảm bảo món ăn thơm ngon, hạn chế để giờ quá lâu mà không có người trông.

3.2. Cách vệ sinh bếp hồng ngoại Midea

Hạn chế vệ sinh bếp hồng ngoại của Midea ngay sau khi vừa nấu ăn dễ khiến bếp bị sốc nhiệt. Nên chờ bếp nguội dùng khăn ướt để lau. Chú ý lựa chọn loại khăn mềm để vệ sinh mặt kính, giảm xước kính.

Chỉ vệ sinh bếp hồng ngoại khi bếp đã tắt, đảm bảo an toàn, không hại bếp Chỉ vệ sinh bếp hồng ngoại khi bếp đã tắt, đảm bảo an toàn, không hại bếp.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!