Đánh giá bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011 là một sản phẩm có giá rẻ và được nhiều người sử dụng. vậy chất lượng thế nào, có tốt không?

Sunhouse là một thương hiệu khá nổi tiếng với nhiều mặt hàng có giá cả phải chăng phù hợp với mức sống cũng như thu nhập, mức sống của đại đa số các gia đình Việt Nam, trong đó có bếp hồng ngoại. Và sản phẩm bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011 là một trong những sản phẩm bán chạy của hãng này, được nhiều người tin dùng, lựa chọn. Vậy sản phẩm này có tốt không?

Thông số kỹ thuật bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011

Công suất 2000 W
Chất liệu mặt kính bếp Kính chịu nhiệt
chế độ nấu Súp, đun, hầm, nướng, lẩu
Bảng điều khiển Nút nhấn điện tử
Hẹn giờ có hẹn giờ
Kích thước 38 x 26 x 6 cm
Khối lượng 4 kg
Thương hiệu Việt Nam
Sản xuất tại Trung Quốc

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011 thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011 thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011 có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, tiện lợi, dễ dàng di chuyển phù hợp với những buổi liên hoan của gia đình hoặc học sinh, sinh viên. Ngoài ra với bề mặt bếp được làm từ kính chịu nhiệt cao cấp có khả năng chịu được nhiệt độ cao, mà còn làm cho việc vệ sinh bếp hồng ngoại trở nên dễ dàng.

Hơn thế, chất liệu kính chịu nhiệt sáng bóng cũng góp phần đem lại vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm cũng như làm cho không gian bếp nhà bạn sáng sủa hơn rất nhiều.

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011 nấu nhanh, đa đạng

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011 sử dụng công nghệ đốt nóng bằng điện trở có độ bền cao, không tạo khói, hạn chế cháy nổ cùng công suất 2000W, truyền nhiệt theo phương thẳng đứng, vuông góc góc nồi nên cho khả năng nấu nhanh, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng. Đồng thời, bếp được tích hợp 5 chế độ nấu bao gồm đun, súp, nướng,rán, nấu lẩu đi kèm nút tăng chỉnh nhiệt độ phù hợp cho bạn nhiều sự lựa chọn chế độ nấu và mức nhiệt độ phù hợp với từng món ăn để các bữa cơm gia đình luôn phong phú.

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011 điều khiển dễ dàng

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011 dễ dàng điều khiển

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011 được trang bị bảng điều khiển nút nhấn điện tử bằng tiếng việt cùng màn hình LCD hiển thị thời gian và nhiệt độ, giúp người sử dụng thao tác với sản phẩm dễ dàng và chính xác.

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011 sử dụng được tất cả các loại nồi

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011 sử dụng được tất cả các loại nồi, kể cả nồi gang, nồi thủy tinh, nồi đất và có thể nướng trực tiếp các món ăn như thịt, cá, hải sản trực tiếp trên mặt bếp mang đến sự tiện lợi tối đa và tiết kiệm được chi phí thay mới nồi chảo cho gia đình bạn.

An toàn tuyệt đối khi sử dụng với những tính năng đặc biệt

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011 an toàn

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011 nấu ăn nhanh, an toàn

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011 được tích hợp chức năng hẹn giờ nấu thông minh với khả năng tự động ngắt nguồn điện sau khoảng thời gian mà bạn đặt theo ý muốn. Tính năng này giúp bạn yên tâm nấu nướng, kết hợp với làm những việc nhà khác, tiết kiệm thời gian mà không lo món ăn bị cháy, góp phần mang lại sự an toàn khi sử dụng.

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011 có giá bao nhiêu?

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011 hiện nay trên thị trường có giá khoảng 450.000 VNĐ. Đây không phải là mức giá quá cao để bạn mua về một sản phẩm giúp công việc nấu nướng trở nên tiện lợi, nhanh chóng hơn. Nếu bạn muốn nấu nhanh hơn, cùng lúc nấu 2 bếp thì có thể tham khảo những mode bếp hồng ngoại đôi.

V.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.
Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Gian bếp là nơi sum họp gia đình, là nơi tạo ra những bữa ăn ngon. Tuy nhiên, sau mỗi lần nấu nướng, mùi thức ăn, dầu mỡ thường bám lại, gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu được điều đó, Websosanh.vn xin giới thiệu đến bạn máy hút mùi Bosch DFM063W56B - giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp