Đánh giá bếp lẩu nướng BBQ đa năng Kangaroo KG96N

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế đẹp, thông minh như trên cùng những tính năng rất nổi bật và tiện dụng nhưng giá của mỗi sản phẩm bếp lẩu nướng BBQ 2 trong 1 Kangaroo KG96N lại không quá đắt. Mức giá bán của mỗi sản phẩm này dao động 1.480.000 đồng đến 2.699.000 đồng

Websosanh.vn – Kangaroo Group là Tập đoàn chuyên sản xuất, lắp ráp và phân phối các sản phẩm về thiết bị lọc nước và các thiết bị gia dụng mang thương hiệu Kangaroo. Các sản phẩm của Kangaroo thường khá đẹp mắt, thiết kế tiện dụng cùng độ bền cao, hỗ trợ người dùng tới mức tối đa trong quá trình sử dụng. Bếp lẩu nướng BBQ Kangaroo KG96N cũng là một trong những sản phẩm như vậy.

Thiết kế đơn giản mà độc đáo, đa năng

Bếp lẩu nướng BBQ Kangaroo KG96N được thiết kế dạng nồi đặt bàn, hoạt động bằng nguồn điện 220V cắm trực tiếp từ dây nguồn. Bếp có kích thước khá lớn (814 x 438 x 125 mm, tương ứng với chiều dài x chiều rộng x độ dày), trọng lượng lên tới 5 kg nên khá nặng và cồng kềnh, tuy nhiên lại rất chắc chắn. Bếp phù hợp với kiểu ăn lẩu và nướng đông người, khoảng 5-7 người/bếp.

Cấu tạo của bếp lẩu nướng BBQ Kangaroo KG96N gồm 3 phần chính: Đế bếp, chảo nướng và nồi lẩu. Đế bếp được làm bằng nhựa cứng cao cấp màu nâu nhạt, chống cháy và chống biến dạng khi có sự cố xảy ra. Lòng chảo có màu đen và được phù một lớp chống dính giúp đồ ăn không bị dính vào chảo trong quá trình nấu nướng, luôn giữ được hương vị thơm ngon của các đồ ăn và các loại thực phẩm. Nồi lẩu có màu bạc và cũng được phủ một lớp chống dính bên trong lòng nồi. Ngoài ra, nồi lẩu còn được trang bị nắp đậy thủy tinhgiúp tiết kiệm năng lượng và thời gian đun nấu của bếp.

Bếp lẩu nướng BBQ Kangaroo KG96N

Bên cạnh đó, bếp lẩu nướng BBQ Kangaroo KG96N cũng được trang bị tay cầm chắc chắn bằng nhựa cao cấp màu đen, cách nhiệt, giúp người dùng có thể di chuyển bếp qua nhiều nơi, đặc biệt là khi bếp đang nóng. Các núm điều khiển của bếp dạng xoay được bố trí ở ngang thân đế bếp với nhiều mức nhiệt khác nhau cùng đèn báo hiệu dễ sử dụng và quan sát, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và điều chỉnh bếp trong quá trình chế biến đồ ăn.

Chế biến được cả món lẩu và nướng cùng một lúc

Thiết kế độc đáo nhất của bếp chính là thiết kế đa chức năng do bếp nướng Kangroo KG96N vừa có thể chế biến trực tiếp các món nướng lại vừa có thể chế biến món lẩu ngay trên bếp cùng lúc đó. Nồi lẩu được thiết kế gọn vào một góc của vỉ nướng, có diện tích đáy không quá lớn nên không chiếm quá nhiều diện tích của lòng chảo nướng, mà lại có dung tích nồi lớn, lên tới 2.5 lít nước nên bạn và gia đình hoàn toàn có thể sử dụng nồi cho cả hai món ăn trên trong cùng một thời điểm.

Công suất lớn, hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian sử dụng

Công suất tiêu thụ điện của bếp lẩu nướng Kangaroo KG96N lên tới 1900W, trong đó vỉ nướng có công suất 1100W, còn nồi lẩu có công suất 800W, do đó, hiệu quả làm chín thức ăn của bếp rất cao, thời gian chế biến món ăn rất nhanh chóng, vừa đảm bảo thức ăn luôn được nóng hổi, ngon miệng, lại vừa tiết kiệm thời gian cho người dùng. Vỉ nướng cũng có chức năng nướng nhiều loại thức ăn khác nhau. Bên cạnh đó, công suất cao còn giúp duy trì hiệu quả hoạt động của cả chảo nướng và nồi lẩu, đảm bảo cho hai nồi này luôn hoạt động hiệu quả nhất. Tuy nhiên, do mức công suất này khá cao nên máy có thể tiêu tốn một lượng điện năng đáng kể của gia đình bạn trong khi sử dụng bếp.

An toàn

Nhờ có lớp chống dính bền bỉ, không chất độc hại được phù trên bề mặt lòng chảo và lòng nồi, bếp lẩu nướng Kangaroo KG96N vừa giữ được vị tươi ngon của thức ăn lại vừa không làm mất đi chất dinh dưỡng của thực phẩm mà vẫn đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng do không có các chất độc hại còn dư thừa trong quá trình sản xuất.

Ngoài ra, bếp còn có thiết kế 2 bảng điều khiển cho 2 chức năng riêng biệt, nên đảm bảo an toàn không gây ra các sự cố chập mạch, cháy nổ. Bên cạnh đó, nhờ thiết kế hệ thống điện thông minh, bếp có rơ-le tự ngắt điện khi nhiệt độ lên quá cao nên bếp sẽ đảm bảo an toàn cho cả gia đình cũng như hệ thống điện trong ngôi nhà của bạn.

Bếp lẩu nướng BBQ Kangaroo KG96N

Tiện dụng

Bếp nướng Kangaroo KG96N được cài đặt với nhiều chế độ nhiệt khác nhau từ 0 đến 220 độ C, giúp người dùng có thể linh hoạt lựa chọn nhiệt độ thích hợp cho từng món ăn sao cho phù hợp nhất. Thêm một điểm rất đặc biệt nữa của bếp chính là khay hứng dầu mỡ được đặt ở bên thân bếp, giúp cho những chất cặn và bẩn hay dầu mỡ không bị dây ra xung quanh trong quá trình sử dụng, để bếp hay bàn ăn nhà bạn luôn được sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh cho các món ăn.

Giá cả hấp dẫn cạnh tranh

Với thiết kế đẹp, thông minh như trên cùng những tính năng rất nổi bật và tiện dụng nhưng giá của mỗi sản phẩm bếp lẩu nướng Kangaroo KG96N lại không quá đắt. Mức giá bán của mỗi sản phẩm này dao động 1.480.000 đồng đến 2.699.000 đồng (tùy vào từng nơi bán) nên phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam hiện nay. Bên cạnh đó, bếp lẩu nướng Kangaroo KG96N lại có chế độ bảo hành lên tới 12 tháng cho mỗi sản phẩm, thời gian bảo hành khá dài và tin cậy. Do đó, nếu bạn muốn chọn mua một bếp nướng kết hợp nồi lẩu cho gia đình mình thì đây là một lựa chọn rất đáng để xem xét.

T.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh hàng đầu Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!