Đánh giá bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-381

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hàng nghìn người tiêu dùng vẫn băn khoăn về chất lượng thật sự của sản phẩm bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-381 có thật sự hữu ích? Tham khảo ngay bài viết dưới đây, bạn sẽ có câu trả lời về chất lượng thật sự của bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-381.

Xã hội hiện đại đòi hỏi các doanh nghiệp phải tập trung vào việc cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao để giữ chân khách hàng và tăng trưởng doanh số. Các hãng bếp từ cũng tạo nên các sản phẩm ưu việt tới tay khách hàng. Arber là một thương hiệu đi đầu trong nền công nghệ hiện đại của Đức, nếu bạn băn khoăn chưa biết sản phẩm nào phù hợp với hộ gia đình mình thì bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-381 có thể là sự lựa chọn không tồi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chất lượng bếp từ 2 vùng nấu Arber AB-381 ngay nhé!

  1. Tìm hiểu chung về bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-381

Là dòng bếp từ đôi rất thích hợp với các căn bếp của gia đình nhỏ, có không gian bếp vừa phải không quá rộng, bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-381 hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đem lại cho người sử dụng không gian sống hiện đại, tiện nghi và an toàn, bền bỉ phù hợp với túi tiền của các gia đình.

1.1. Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-381

Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-381 là sản phẩm của hãng Arber – một thương hiệu nổi tiếng với các thiết bị gia dụng đến từ Đức.

Bếp từ có thiết kế công nghệ hoàn hảo đến từ Châu Âu kết hợp với thiết kế sang trọng và đẳng cấp làm cho không gian bếp nhà bạn trở nên tinh tế đến mức người nhìn có thể ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bếp từ âm có thiết kế với màu đen nhã nhặn, tinh tế nhưng vẫn toát lên vẻ lịch thiệp và sang trọng khiến cho căn bếp của bạn trở nên hoàn hảo và bắt mắt.

Bếp từ 2 bếp Arber AB-381 sử dụng mặt kính Ceramic cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, tản nhiệt nhanh, chống trầy xước, ít bám bụi giúp cho những bữa ăn trở nên dễ dàng, an toàn và ngon miệng hơn.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-381
Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-381

Ấn tượng đầu tiên về sản phẩm là kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế với 2 vùng nấu phân bố khoa học tổng công suất 3600W. Mỗi vùng nấu từ có công suất từ 2000W, với kích thước (dài x rộng x cao) là 730 x 420 x 100mm, kích thước khoét lỗ là 660 x 380mm, trọng lượng bếp từ âm lên tới 9.0kg.

1.2. Chế độ bảo hành của bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-381

Các sản phẩm chính hãng của bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-381 đều được bảo hành chính hãng 24 tháng.

1.3. Giá thành của bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-381

Bếp từ có giá thành dao động từ 2-5 triệu đồng tùy từng đại lý lớn nhỏ.

  1. Tính năng ưu việt của bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-381

  • Bàn phím điều khiển dạng nhấn

Chức năng bàn phím điều khiển dạng nhấn của bếp từ giúp người dùng dễ dàng kiểm soát nhiệt độ, tiết kiệm thời gian, an toàn và dễ dàng vệ sinh bề mặt bếp từ.

  • Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu

Chức năng này cho phép người dùng thiết lập thời gian hoạt động của mỗi vùng nấu trên bếp từ, giúp quản lý thời gian nấu ăn và tối ưu hóa quá trình nấu ăn.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-381
Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-381
  • Tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp

Chức năng tự chia sẻ công suất giữa 2 bếp là một tính năng tiện ích trên một số mẫu bếp từ hiện đại, chức năng tự chia sẻ công suất giữa hai vùng nấu trên cùng một bếp từ giúp tiết kiệm điện năng, tiện lời và linh hoạt. Khi bạn chỉ sử dụng một vùng nấu, công suất còn lại sẽ được chuyển đến vùng nấu khác, giảm thiểu mức độ sử dụng điện năng không cần thiết.

  • Hệ thống an toàn thông minh, hiện đại

Chức năng này bao gồm: cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat, khóa an toàn trẻ em child lock, tự động tắt bếp khi không có nồi, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp đảm bảo sự an toàn cho toàn gia đình khi trải nghiệm sản phẩm bếp từ Arber.

  1. Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-381 có điều đặc biệt hơn so với mặt bằng chung trên thị trường?

Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-381 là dòng bếp từ âm có giá tầm trung so với các dòng bếp 2 vùng nấu khác. Vì thế, để hiểu rõ thêm về chất lượng sản phẩm mà nhà Arber muốn đem tới cho người dùng, hãy cùng Websosanh tìm ra sự khác nhau giữa bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-381 với bếp từ đôi BOSCH PPI82560MS

3.1. Thiết kế

Bếp từ Arber AB-381: Thiết kế âm 2 vùng nấu, mặt kính đen bóng, có điều khiển cảm ứng bên trên.

Bếp từ BOSCH PPI82560MS: Thiết kế đôi, mặt kính đen bóng, có điều khiển cảm ứng ở giữa.

Bếp từ đôi BOSCH PPI82560MS
Bếp từ đôi BOSCH PPI82560MS

3.2. Chức năng

Arber AB-381: Có chức năng hẹn giờ, bảo vệ quá nhiệt, khóa trẻ em và đèn báo hiệu khi còn nhiệt. Có 9 mức công suất và chức năng tăng nhiệt nhanh.

BOSCH PPI82560MS: Có chức năng hẹn giờ, tự động tắt khi không sử dụng, bảo vệ quá nhiệt, khóa trẻ em, chức năng cảm biến nhiệt độ và đèn báo hiệu. Có 17 mức công suất và chức năng Boost để tăng nhiệt độ nhanh chóng.

3.3. Giá cả

  • Bếp từ Arber AB-381 có giá thành khá hợp lý, từ khoảng 2-5 triệu đồng.
  • Bếp từ đôi BOSCH PPI82560MS có giá thành cao hơn, từ khoảng 15-20 triệu đồng.

Tóm lại, hai loại bếp từ này có sự khác nhau về thiết kế, chức năng và giá cả. BOSCH PPI82560MS có nhiều tính năng hơn và chất lượng cao hơn, tuy nhiên giá thành lại rất đắt. Trong khi đó, bếp từ âm Arber AB-381 có giá thành hợp lý hơn và đủ các chức năng cơ bản cho nhu cầu sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách của mỗi người là rất quan trọng.

Đừng quên so sánh giá bếp từ Arber AB-381 để tìm mua bếp từ chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay, bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng bếp từ đôi và bếp từ 2 vùng nấu, bếp từ âm 2 vùng nấu cao cấp khác với tầm giá 10 triệu đồng để có lựa chọn phù hợp nhất với căn bếp nhà bạn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!