Đánh giá bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXE801DC1E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Bosch PXE801DC1E có thiết kế hiện đại, sang trọng với 4 vùng nấu phù hợp với không gian bếp rộng và phù hợp cho những gia đình đông người.

1. Các tính năng của bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXE801DC1E

Là một trong những thương hiệu bếp từ cao cấp, bếp từ Đức tốt nhất trên thị trường nhờ thiết kế sang trọng và tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXE801DC1E xứng đáng là bếp từ 4 bếp nấu tốt nhất năm 2023.

1.1. Thiết kế của bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXE801DC1E

Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXE801DC1E có mặt kính đen sang trọng bo tròn với các góc tinh xảo. Các góc được bo tròn mang lại nét sang trọng cho thiết kế bóng bẩy của bếp từ Bosch PXE801DC1E. Mặt đá và khung bếp được thiết kế theo phương ngang tạo sự liền mạch cho bề mặt.

Bếp điện từ Bosch PXE801DC1E được thiết kế để lắp âm, với kích thước 56 x 792 x 512 mm và khối lượng tịnh 15,3 kg.

1.2. Mặt kính Schott Ceran bền bỉ và chịu được nhiệt độ cao

Mặt kính Schott Ceran được sử dụng cho mặt bếp từ với gạch men và gốm Schott là thành phần chính. Mặt kính Schott Ceran màu đen góp phần tô điểm thêm nét tinh tế cho căn bếp của bạn.

Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXE801DC1E
Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXE801DC1E

Lợi ích đầu tiên và có lẽ dễ nhận thấy nhất là độ cứng cực cao và khả năng chịu nhiệt tuyệt vời. Ngoài khả năng chống lại tác động của năng lượng nhiệt và các nhiễu loạn vật lý bên ngoài, kính có thể chịu được nhiệt độ lên tới 750 độ C.

Lợi ích thứ hai là với độ dày của kính chỉ 4 mm, nhiệt có thể được truyền lên bề mặt một cách nhanh chóng và trực tiếp. Làm nóng nồi đến nhiệt độ tối ưu nhất chỉ trong khoảng 1 thời gian ngắn.

Ngoài ra, với chất liệu sứ tích hợp, bạn sẽ không cần lo lắng về dầu mỡ và mảng bám bám trên bề mặt. Bạn có thể làm sạch kính bằng bất kỳ dụng cụ nào bạn thích mà không lo bị vỡ kính.

1.3. Bếp điện từ Bosch PXE801DC1E có 4 vùng nấu riêng biệt

Bếp từ 4 bếp nấu Bosch bao gồm 2 vùng đa điểm và 2 vùng riêng biệt cho các kích thước và mức công suất sau.

  • Vùng nấu A: hai vùng nấu đa năng 2,2 kilowatt (tối đa 3,7 kilowatt) 240 x 200 milimét (mm) 
  • Vùng nấu B, đường kính 280mm, 2,6 kilowatt (tối đa 3,7kW)
  • Vùng C 145mm, 1.4kW, dành cho nấu ăn (tối đa 2.2kW)

Với tối đa 4 vùng nấu và tổng công suất 7400W, quá trình nấu nướng của bạn sẽ hiệu quả và nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian và công sức cho những người nội trợ bận rộn khi phải chuẩn bị nhiều món ăn cùng lúc.

Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXE801DC1E
Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXE801DC1E

1.4. Giao diện Direct Select Premium cao cấp 

Bảng điều khiển cảm ứng DirectSelect Premium có chiều rộng 30 cm, lý tưởng cho sự thuận tiện của người dùng. Bố cục thân thiện với người dùng và giao diện đơn giản của bếp giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Đặc biệt, tất cả các nút trên bảng điều khiển (ngoài nút ON/OFF) đều là đèn LED và được bảo vệ bằng kính.

Ngoài ra, chế độ DirectSelect Premium loại bỏ nhu cầu tăng và giảm nhiệt liên tục cho từng vùng nấu bằng cách cung cấp cho bạn tùy chọn trong số 17 cài đặt riêng biệt. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, ngay cả khi bạn đang làm việc khác.

1.5. Bếp từ Bosch PXE801DC1E được trang bị tính năng MoveMode với 3 mức cài đặt nhiệt độ khác nhau

Để tối đa hóa hiệu quả, chỉ cần gán ba mức công suất duy nhất riêng biệt cho ba điểm riêng biệt trên vùng nấu ăn đa điểm.

Với cấu hình này, việc chuyển đổi giữa các khu vực đa điểm khác nhau thật dễ dàng. Chỉ với một thao tác đẩy đơn giản về phía trước hoặc phía sau của thiết bị sẽ đưa bếp từ từ chế độ đun nhỏ lửa sang chế độ đun sôi hoặc từ chế độ đun sôi sang chế độ làm ấm.

Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXE801DC1E
Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXE801DC1E

1.6. Chế độ FlexInduction hợp nhất hai vùng riêng biệt thành một vùng lớn

Với FlexInduction, bếp từ Bosch PXE801DC1E hợp nhất hai vùng nấu đa năng thành một vùng duy nhất và được làm nóng đồng đều hơn. Sau đó, bếp sẽ có thể tự động điều chỉnh sự phân bổ nhiệt dựa trên kích thước và vị trí của dụng cụ nấu. Do đó, bạn có thể sử dụng khu vực đó để nấu đồng thời nhiều chảo nhỏ hơn hoặc một chảo lớn duy nhất.

2. Nhược điểm của bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXE801DC1E

Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXE801DC1E vẫn tồn tại rất nhiều ưu điểm của bếp từ Bosch nói chung. Nhược điểm đầu tiên đó chính là bếp từ Bosch PXX675DC1E rất kén chọn nồi, vì vậy bạn chỉ có thể sử dụng được với đúng loại nồi có đế nhiễm từ. Nếu cố tình dùng sai nồi thì bếp sẽ không hoạt động và nhanh bị hỏng. Nhược điểm thứ 2 là thiết bị này có công suất hoạt động lớn nên thường tiêu tốn khá nhiều lượng điện năng sử dụng. Vì vậy mà chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn cũng tăng đáng kể.

Hơn nữa, đối với bếp từ Bosch thường khó khắc phục các vấn đề hỏng hóc vì linh kiện khá hạn chế.

Bên cạnh đó, bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXE801DC1E cũng có mức giá khá cao lên đến 19 triệu đồng, vì vậy để có sản phẩm tốt nhất nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi mua bạn nhé.

Bạn cũng có thể tham khảo một số các model bếp từ sau: Bếp từ âm 4 vùng nấu Faster FS-930C, Bếp từ âm 2 vùng nấu Faster FS 788I, Bếp từ 4 vùng nấu Electrolux EIP8546,…Đừng quên tìm mua bếp từ 4 vùng nấu chính hãng, giá rẻ để tìm hiểu các lựa chọn bếp từ giá rẻ mà tốt tại các nơi bán uy tín tại Websosanh.vn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!