Đánh giá bếp từ Chefs có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nhiều người dùng vẫn còn thắc mắc đến vấn đề “bếp từ Chefs có tốt không?”. Vậy nên trong bài viết này chúng tôi muốn giải đáp thắc mắc này, để các bạn hiểu và có thêm thông tin nhằm lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

Bếp từ Chefs được người dùng biết đến với thiết kế đẹp mắt, hiện đại và sang trọng. Ngoài ra, nó còn được tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Để có thể đánh giá được bếp từ Chefs có tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những yếu tố dưới đây nhé.

1. Về thiết kế của bếp từ Chefs

Bếp từ Chefs có thiết kế hiện đại, sang trọng cùng mặt kính màu đen nguyên khối, vát cạnh sắc sảo góp phần tô điểm cho căn bếp thêm phần thẩm mỹ. Hiện nay trên thị trường, bếp từ Chefs được thiết kế đa dạng mẫu mã bao gồm 3 loại cơ bản đó là bếp từ đơn, bếp từ đôi, bếp từ 3 vùng nấu trở lên.

Về thiết kế của bếp từ Chefs
Về thiết kế của bếp từ Chefs

2. Về chất liệu của bếp từ Chefs

Hầu hết, các dòng bếp từ Chefs trên thị trường hiện nay đều có lớp vỏ bằng thép sơn tĩnh điện nên có độ bền cao, chống ăn món, trầy xước hiệu quả và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Mặt bếp được làm bằng chất liệu kính Ceramic có khả năng chịu nhiệt cao đến 1000 độ C, chịu sốc nhiệt đến 800 độ C, chống trầy xước tốt và dễ dàng vệ sinh.

3. Về các tính năng thông minh của bếp từ Chefs

Bếp từ Chefs được trang bị nhiều tính năng thông minh nhằm mang đến cho người dùng sự tiện dụng nhất trong quá trình sử dụng.

Bếp từ Chefs được trang bị nhiều tính năng thông minh nhằm mang đến cho người dùng sự tiện dụng nhất trong quá trình sử dụng.
Bếp từ Chefs được trang bị nhiều tính năng thông minh nhằm mang đến cho người dùng sự tiện dụng nhất trong quá trình sử dụng.
  • Bếp từ Chefs có thiết kế hiện đại cùng mặt kính màu đen nguyên khối góp phần tô điểm cho căn bếp thêm phần thẩm mỹ.
  • Chức năng nấu nhanh Booster: Gia tăng nhiệt nhanh chóng, đẩy nhanh thời gian nấu nướng lên đến 50%. Do đó, bạn có thể chế biến được nhiều món ăn ngon miệng, bổ dưỡng và tiết kiệm thời gian.
  • Chức năng hầm thông minh (Heat up time Automatic): Các món hầm chín đều hơn bằng 1 thao tác điều chỉnh ngay trên bảng điều khiển. Nên bạn sẽ rảnh tay để nấu nhiều món ăn khác.
  • Chức năng hâm nóng (Warming): Bếp có 3 mức nhiệt độ 65, 75, 85 độ C cùng công suất hoạt động cố định, giúp hâm nóng, rã đông thức ăn một cách nhanh chóng mà lại không lo bị cháy.
  • Chức năng Pause: Bếp sẽ tự động dừng hoạt động trong vòng 10 phút, nên tránh được việc bạn có công việc đột xuất, không trông nom được món ăn dẫn đến bị cháy.
  • Bàn phím điều khiển dạng trượt slide: Cho phép người dùng có thể điều chỉnh với 9 mức gia nhiệt, hẹn giờ, khóa bảng điều khiển một cách dễ dàng bằng thao tác lướt nhé.
  • Tính năng IC5 san nhiệt: Khi 2 bếp hoạt động cùng lúc với công suất lớn nhất, thì chúng sẽ tự động san nhiệt cho nhau đến một ngưỡng an toàn nhất định để mặt bếp không bị quá nóng gây quá tải đường dây điện.
  • Chế độ hẹn giờ nấu: Cho phép người dùng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu lên đến 1 giờ 59 phút. Do đó, bạn sẽ kiểm soát được hoạt động bếp mà không cần phải đứng canh bên cạnh.

4. Về tính năng an toàn của bếp từ Chefs

  • Tự ngắt bếp khi nóng quá tải: Đảm bảo độ bền, gia tăng tuổi thọ của bếp và bảo vệ an toàn cho người sử dụng trong quá trình dùng.
  • Cảnh báo mặt bếp nóng: Khi bạn sử dụng bếp trong thời gian dài ở mức công suất lớn tạo ra nhiệt lượng lớn, bếp sẽ đưa ra cảnh báo mặt bếp nóng nhằm bảo vệ cho người dùng khỏi những nguy hiểm trong quá trình sử dụng.
  • Cảnh báo khi không có nồi: Bếp còn được tích hợp cảm biến trên bề mặt bếp nhằm đưa ra cảnh báo khi không có nồi đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Chức năng khóa bảng điều khiển: Khi kích hoạt chức năng này, bếp từ Chefs sẽ tự động vô hiệu hóa bảng điều khiển để cho dù bạn có chạm vào đâu cũng không làm ảnh hưởng đến quá trình đun nấu. Do đó, nó đảm bảo an toàn cho người dùng, đặc biệt là phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ.
Về tính năng an toàn của bếp từ Chefs
Về tính năng an toàn của bếp từ Chefs

5. Về giá cả của bếp từ Chefs

Hiện nay trên thị trường, bếp từ Chefs đang được bán với mức giá dao động khoảng từ 5.3 triệu – 25.5 triệu đồng. Nhìn chung, với mức giá này thì bếp từ Chefs có giá tương đối cao so với các dòng bếp từ khác trên thị trường. Tuy nhiên, đổi lại bếp được tích hợp nhiều tính năng hiện đại do đó các bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi mua nhé.

Hy vọng bài viết này đã giúp các bạn giải đáp được thắc “bếp từ Chefs có tốt không?”. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.