Đánh giá bếp từ đôi Binova BI-1103SP: So sánh chi tiết với bếp từ đôi khác

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để tìm được một mẫu bếp ưng ý là điều khá khó khăn với nhiều người. Hiện nay, bếp từ đôi Binova BI-1103SP là dòng sản phẩm được khá nhiều người ưa chuộng vì sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết nhé.

1. Đôi nét về bếp từ đôi Binova BI-1103SP

Binova BI-1103SP là sản phẩm bếp từ hai vùng nấu đến từ thương hiệu Binova của đất nước Italy. Không những được giá cao về chất lượng cùng tính năng hiện đại, sản phẩm của Binova còn để lại ấn tượng tốt bởi giá cả hợp lý và độ bền cao. Ngoài dòng sản phẩm bếp từ, thương hiệu Binova còn sản xuất khá nhiều mặt hàng khác như: máy rửa bát, máy hút mùi, lò nướng, nồi,…

Bếp từ đôi Binova BI-1103SP được cung cấp ở nhiều đại lý, cửa hàng lớn trên cả nước với mức giá niêm yết khoảng 15 triệu đồng. Tuy nhiên, giá bán này sẽ biến động tuỳ thuộc vào nơi bán cũng như nhu cầu thị trường.

2. Tính năng nổi bật của bếp từ đôi Binova BI-1103SP

Bếp từ 2 vùng nấu Binova BI-1103SP sở hữu nhiều tính năng hiện đại giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng một cách hiệu quả nhất. Mặt kính của Binova BI-1103SP được làm bằng chất liệu chuyên dụng của Schott Ceran có độ bền cao, chịu lực và chịu nhiệt tốt.

Những tính năng nổi bật của bếp từ đôi Binova BI-1103SP
Những tính năng nổi bật của bếp từ đôi Binova BI-1103SP (Ảnh: kingshop).

Bếp từ đôi Binova BI-1103SP có sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện, hiệu quả lên đến 40% do tận dụng tối đa nguồn nhiệt toả ra trong quá trình nấu nướng. Bên cạnh đó, công nghệ inverter còn giúp bếp từ đôi Binova hoạt động ổn định hơn và tăng tuổi thọ.

Tính năng Booster giúp bếp tăng công suất nhanh chóng cho nên thời gian nấu nướng của bạn cũng được rút ngắn. Với công nghệ Booster, bếp từ Binova BI-1103SP có khả năng tăng công suất lập tức lên tới 2200W và nấu chín thức ăn ngay lập tức. Thời gian đun nấu có thể rút ngắn một nửa khi so với nấu bằng bếp thông thường.

Bếp có tính năng tự động ngắt khi không có nồi hoặc quá nhiệt nên tiết kiệm năng lượng khá tốt. Tính năng tự ngắt khi tràn nước ra bếp hoặc bếp quá nóng giúp mang lại sự an toàn khi sử dụng cho các gia đình. Ngoài ra, bếp từ hai vùng nấu Binova BI1103SP còn có tính năng khoá trẻ em, giúp hạn chế việc các em nhỏ chạm tay vào gây nguy hiểm.

3. So sánh bếp từ đôi Binova BI-1103SP với Kaff KF-IH2002 LeBar

Với mức giá bán tương đối cao, bếp từ đôi Binova BI-1103SP vẫn xứng đáng là một sản phẩm để sở hữu trong nhà nhờ việc trang bị nhiều tính năng hiện đại, dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên, để đánh giá khách quan và cung cấp cho bạn thêm một mẫu bếp khác để so sánh, Websosanh.vn giới thiệu mẫu bếp từ 2 vùng nấu Kaff KF-IH2002 LeBar. Đây là mẫu bếp từ hai vùng nấu cao cấp có giá bán khoảng 26 triệu đồng. Dưới đây là phân tích những đặc điểm khác biệt giữa hai mẫu bếp, Binova BI-1103SP và Kaff KF-IH2002 LeBar. Từ đó giúp bạn đọc có những đánh giá chính xác hơn về mẫu bếp từ Binova này.

Bếp từ 2 vùng nấu Binova BI-1103SP có tổng công suất là 4400W
Bếp từ 2 vùng nấu Binova BI-1103SP có tổng công suất là 4400W (Ảnh: kingshop).

3.1. Về công suất của 2 bếp từ đôi

Bếp từ 2 vùng nấu Binova BI-1103SP có tổng công suất là 4400W, còn bếp từ Kaff KF-IH2002 LeBar có tổng công suất là 7400W. Như vậy, bếp từ Kaff KF-IH2002 có khả năng nấu chín thức ăn nhanh hơn rất nhiều so với bếp từ đôi Binova BI-1103SP.

3.2. Về khả năng tiết kiệm năng lượng

Bếp từ 2 vùng nấu Kaff KF-IH2002 LeBar sử dụng đầu đốt EGO Made In Germany cùng công nghệ Inverter được coi là tiết kiệm năng lượng nhất trong các dòng mâm nhiệt hiện nay. Còn bếp từ Binova BI-1103SP chỉ sử dụng công nghệ Inverter nên sẽ không tiết kiệm năng lượng bằng dòng sản phẩm của LeBar.

3.3. Về kích thước, thiết kế mặt kính

Bếp từ Kaff KF-IH2002 LeBar có kích thước 740*430mm, còn bếp từ Binova BI-1103SP có kích thước 730*420mm. Cả 2 bếp có kích thước hầu như bằng nhau và khá nhỏ gọn nên tiết kiệm khá nhiều không gian cho bếp của mỗi gia đình. Bên cạnh đó, mặt kính của 2 bếp đều làm bằng chất liệu bền chắc với độ bóng cao và chống xước nên mang lại sự thẩm mỹ cho gian bếp của người dùng.

Bếp từ 2 vùng nấu Kaff KF-IH2002 LeBar
Bếp từ 2 vùng nấu Kaff KF-IH2002 LeBar (Ảnh: Kaff ).

3.4. Các tính năng khác của 2 dòng bếp từ đôi

Ngoài các tính năng tương tự như bếp từ Binova, Kaff KF-IH2002 LeBar còn sở hữu thêm một số tính năng đặc biệt khác. Ví dụ như bảng điều khiển dạng ẩn giúp bếp từ hoàn mỹ và sang trọng hơn, tính năng hâm nóng thức ăn tiện lợi. Bạn chỉ cần đặt nồi lên bếp rồi nó sẽ tự chọn vùng nấu phù hợp với kích thước của đáy nồi.

Đánh giá chung có thể thấy bếp từ đôi Binova BI-1103SP có những tính năng khá tốt so với tầm giá. Mặt kính cao cấp, nhiều tính năng hiện đại cùng độ bền và khả năng vận hành an toàn là những ưu điểm khiến Binova BI-1103SP là sản phẩm nên có trong bất cứ căn bếp nào. Nếu như muốn sử dụng dòng sản phẩm cao cấp hơn, bạn cũng có thể lựa chon bếp từ 2 vùng nấu KF-IH2002 LeBar, bếp từ đôi lắp âm Hafele HC-IS772EA (535.02.222), bếp từ đôi lắp âm Teka IZC 72310 MSP BK.

Trên đây là bài viết đánh giá về mẫu bếp từ đôi Binova BI-1103SP, mong rằng thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng bếp từ khác như bếp điện từ hồng ngoại, bếp từ 3 vùng nấu, bếp từ 4 vùng nấu tại địa chỉ Websosanh.vn. Hãy nhớ so sánh giá và tham khảo kỹ sản phẩm và nơi bán trước khi mua hàng nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!