Đánh giá bếp từ đôi Ferroli ID4000BS có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ reivew cho bạn mẫu bếp từ đôi Ferroli ID4000BS để người dùng hiểu rõ hơn. Cùng tham khảo nhé!

Những ai quan tâm đến các dòng bếp từ của Ý sẽ không thể không biết đến thương hiệu Ferroli nổi tiếng lâu đời. Các sản phẩm bếp từ của hãng nhận được cơn mưa lời khen từ phía người tiêu dùng nhờ sở hữu thiết kế sang trọng, tính năng tiện ích cùng chế độ bảo hành vô cùng hấp dẫn.

Tìm hiểu về thương hiệu Ferroli

Như đã nói, Ferroli là thương hiệu đồ gia dụng đến từ Ý, được thành lập vào những năm 1955. Đây được xem là một trong những tập đoàn công nghệ, đồ gia dụng hùng mạnh và có sức ảnh hưởng không nhỏ đến không chỉ riêng châu Âu mà còn trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, tập đoàn Ferroli còn là lá cờ tiên phong trong sản xuất các thiết bị sử dụng công nghệ nhiệt. Hiện nay, thương hiệu này đã có nhà máy chuyên sản xuất tại Việt Nam.

Trước khi gia nhập vào thị trường Việt, hãng đã nghiên cứu rất kỹ đặc điểm khí hậu của Việt Nam, nguồn điện áp cũng như văn hóa sử dụng bếp từ. Từ đó, họ đã sản xuất ra những chiếc bếp từ vô cùng chất lượng, có độ bền cao, hiếm khi có tình trạng hư hỏng xung mạch hay linh kiện bên trong bếp.

Thông số kỹ thuật của bếp từ đôi Ferroli ID4000BS
Thông số kỹ thuật của bếp từ đôi Ferroli ID4000BS

Thông số kỹ thuật của bếp từ đôi Ferroli ID4000BS

  • Tên model: Bếp từ đôi Ferroli ID4000BS
  • Thương hiệu: Ferroli 
  • Lắp ráp và nhập khẩu tại Ferroli Việt Nam
  • Kích thước bếp: 740 x 450 x 64 mm
  • Loại sản phẩm: bếp điện từ
  • Số vùng nấu: 2
  • Hệ thống điều khiển: bảng điều khiển dạng trượt
  • Chất liệu mặt kính: Schott Ceran cao cấp của Đức
  • Mức công suất: 9 cấp
  • Chức năng hẹn giờ thông minh: Có
  • Chức năng khóa an toàn trẻ em: Có
  • Chức năng tự động ngắt: Có

Đánh giá model bếp từ đôi Ferroli ID4000BS

Để người dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm, dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài đặc điểm nổi bật, tính năng nổi trội mà Ferroli ID4000BS sở hữu nhé!

1. Mặt kính gốm sứ cao cấp

Bếp từ đôi Ferroli ID4000BS sử dụng mặt kính cao cấp của Đức Schott Ceran chịu được nhiệt độ cao, cường độ lực lớn, chống sốc tối ưu. Ngoài ra, mặt kính sáng bóng giúp người dùng dễ dàng lau chùi, đảm bảo được độ bền đẹp sau một thời gian dài sử dụng. Một ưu điểm khác của mặt kính cao cấp này chính là thân thiện môi trường, không sinh ra các kim loại độc hại ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe con người.

Bếp từ Ferroli ID4000BS sở hữu thiết kính cao cấp
Bếp từ Ferroli ID4000BS sở hữu thiết kính cao cấp

2. Thiết kế sang trọng

Ferroli ID4000BS sở hữu thiết kế sang trọng, màu sắc nhã nhặn toát lên sự hiện đại và đẳng cấp cho không gian bếp. Ngoài ra, mẫu bếp được đánh giá cao bởi sự kích thước nhỏ gọn, thanh lịch nên phù hợp với nhiều căn bếp Việt. Nếu gian bếp nhà bạn hạn chế về diện tích không gian thì Ferroli ID4000BS chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

3. Mâm từ hiệu suất cao

Nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và độ bền bỉ khi hoạt động, Ferroli sử dụng các linh kiện bộ phận nhập khẩu từ Ý và lắp ráp theo chuẩn công nghệ châu Âu. Cụ thể, mâm từ của thiết bị này được tạo ra từ đồng nguyên chất giúp hiệu suất nấu nướng tối ưu, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Bộ phận gia nhiệt E.G.O được làm từ sợi carbon siêu bền bỉ, bọc bên ngoài làm mâm gốm giúp truyền nhiệt nhanh và ổn định hơn.

4. Công suất hoạt động mạnh mẽ

Ferroli ID4000BS sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 4300w cùng với đó là 9 mức điều chỉnh khác nhau giúp người dùng chế biến các món ăn ngon trong thời gian siêu ngắn. Ngoài ra, để chế biến các thực phẩm cứng cần phải ninh, hầm, bạn có thể sử dụng vùng nấu bên trái với tính năng Booster giúp nâng mức công suất lên tối đa, rút ngắn thời gian nấu nướng.

Bếp từ Ferroli ID4000BS giá bao nhiêu?
Bếp từ Ferroli ID4000BS giá bao nhiêu?

Bếp từ Ferroli ID4000BS giá bao nhiêu?

Khi tìm hiểu về sản phẩm bếp từ Ferroli ID4000BS, người dùng không chỉ quan tâm đến chất lượng, độ bền và chế độ bảo hành mà còn chú ý đến mức giá thành sản phẩm. Hiện nay, mẫu bếp từ đôi Ferroli ID4000BS được bày bán với nhiều mức giá khác nhau, dao động từ 6-7 triệu đồng.

Qua bài viết trên, khách hàng đã có thêm thông tin về bếp từ đôi Ferroli ID4000BS. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác, vui lòng để lại câu hỏi để chúng tôi có thể giải đáp trong thời gian sớm nhất nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!