Đánh giá bia Camel có ngon không, sản xuất ở đâu, có mấy loại, giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bia Camel còn gọi là bia lạc đà - một loại bia thương hiệu Mỹ được đánh giá là kết tinh của các loại bia đen, bia lên men, bia nặng, bia nhẹ,... Vậy loại bia Camel sản xuất ở đâu? Có mấy loại? Uống ngon không, giá bao nhiêu tiền? Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

Khuyến cáo: Các sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi. 

1. Nguồn gốc xuất xứ bia lạc đà Camel do nước nào sản xuất?

Nếu bạn là một tín đồ mê bia Mỹ hẳn bạn đã được thưởng thức qua một trong các hương vị quen thuộc như: bia Budweiser, bia Miller Lite hay bia Bud Light rồi? Cũng giống như 3 loại bia Mỹ ngon nhất trên, Camel cũng là một thương hiệu bia Mỹ có tiếng được các “bợm nhậu” trên thế giới tìm kiếm khá nhiều.

Nếu như bia Mỹ có đủ loại bia nhẹ, bia nặng, bia đen, bia lên men,… thì bia Camel được đánh giá là kết tinh của các loại bia Mỹ đủ thấy chất lượng của nó cũng đáng để thử trải nghiệm nếu chưa uống lần nào.

Được du nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2017, bia Camel được người Việt gọi với cái tên thân mật “bia lạc đà”. Trải qua 4 năm nỗ nực phủ sóng thị trường, năm nay, bia Camel đã và đang được người dùng quan tâm chọn lựa nhiều đặc biệt trong dịp cận Tết.

Nếu bạn đang thắc mắc bia Camel sản xuất ở đâu? Có phải ở Mỹ không thì câu trả lời là không. Tương tự như bia Budweiser, bia Camel tuy mang thương hiệu Mỹ nhưng hiện được sản xuất trực tiếp tại nhà máy sản xuất ở Việt Nam theo hương vị, tiêu chuẩn, chất lượng Mỹ do Công ty TNHH bia Quốc tế Camel có trụ sở tại Gia Lâm, Hà Nội sản xuất và phân phối. Việc bia Camel được sản xuất trong nước sẽ đem lại giá thành tốt cho người tiêu dùng. Đồng thời giúp người tiêu dùng có cơ hội được thưởng thức hương vị bia Mỹ ngon trên chính đất nước Việt Nam.

bia Camel sản xuất ở đâu?
Bia Camel là bia thương hiệu Mỹ sản xuất ở Việt Nam

2. Đánh giá bia Camel uống có ngon không?

Để biết chất lượng bia Camel uống có ngon không? Mời bạn cùng Websosanh.vn review chi tiết qua những điểm quan trọng sau:

2.1 Đánh giá bia lạc đà Camel về thiết kế, bao bì

Điểm dễ nhận biết và cũng gây ấn tượng nhất của bia lạc đà Camel chính là dòng chữ Camel và con lạc đà cười đang ngồi uống bia giơ cả 2 tay like biểu thị độ ngon của loại bia này.

Bia Camel hiện có cả 2 dạng bia chai và lon dung tích 330ml, loại lon cao có dung tích 500ml. Bia Camel được đóng gói theo quy cách 1 thùng 24 lon 330ml và 1 lốc 6 lon 330ml. Hàng dịp Tết sẽ có bao bì xuân trông bắt mắt để kích cầu mua sắm hơn và tăng cơ hội chọn lựa theo sở thích cho người tiêu dùng.

Đánh giá bia lạc đà Camel về thiết kế, bao bì
Bia lạc đà Camel nổi bật với hình ảnh con lạc đà uống bia cười và dòng chữ Camel

2.2 Nồng độ cồn của bia Camel bao nhiêu?

Bia Camel có nồng độ cồn dao động chủ yếu trong khoảng từ 4.5% – 4.9% – đây là mức nồng độ cồn phổ biến đang thịnh hành tại thị trường Việt Nam như bia Tiger, bia Hà Nội, bia Sài Gòn,…

2.3 Thành phần bia Camel

Bia Camel được làm từ các thành phần chính như: Nước, malt đại mạch, ngũ cốc, men, hoa bia, gạo được chọn lọc kỹ lưỡng, trải qua quá trình nấu, ủ cùng công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất để truyền tải hết hương vị bia Mỹ với sự năng động, mạnh mẽ tới người thưởng thức.

2.3 Người tiêu dùng đánh giá bia lạc đà Camel như thế nào?

Khi rót bia lạc đà Camel ra bạn sẽ thấy sắc bia vàng óng, bọt mịn, nhanh tan, ngon hơn khi uống lạnh, đưa lên mũi sẽ thấy mùi thơm của hoa bia, hương vị không khác mấy các loại bia kiểu Mỹ. Nhấp từng ngụm sẽ thấy bọt bia sủi, cảm nhận sẽ thấy như tan trên môi, cho cảm giác tươi mới và sảng khoái tức thì. Đầu vị cay không quá nồng, hậu vị ngọt hòa quện đắng nhẹ, êm mượt tinh tế. Đặc biệt uống có chừng mực không thấy đau đầu.

3. Bia Camel có mấy loại?

Hiện trên thị trường Việt Nam, bia Camel mới chỉ phổ biến nhất 3 loại bia lon 330ml các loại:

– Bia Camel Special vàng 4.9%

– Bia Camel Lager xanh 4.8%

– Bia Camel Premium đỏ 4.5%

3 loại bia lạc đà Camel phổ biến tại thị trường Việt Nam
3 loại bia lạc đà Camel phổ biến tại thị trường Việt Nam

4. Giá bia Camel bao nhiêu tiền?

Hiện mức giá bia Camel đang bán ra thị trường như sau:

– Giá bia Camel Special vàng 4.9% bán ra 59.000 vnd/lốc 6 lon 330ml và 240.000 vnd/thùng 24 lon 330ml

– Bia Camel Lager xanh 4.8% bán ra 59.000 vnd/lốc 6 lon 330ml và 240.000 vnd/thùng 24 lon 330ml

– Bia Camel Premium đỏ 4.5% bán ra 79.000 vnd/lốc 6 lon 330ml và 320.000 vnd/thùng 24 lon 330ml

*Lưu ý: Đây là giá bán được cập nhật tại thời điểm tháng 12/2021. Giá có thể thay đổi tùy theo chính sách khuyến mãi từ các nơi bán khác nhau.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ấn tượng nồng độ cồn bia 333 cao, vị đậm đà, giá cả hợp lý

Ấn tượng nồng độ cồn bia 333 cao, vị đậm đà, giá cả hợp lý

Bia 333 là một loại bia ngon của Việt Nam được phân phối bởi Sabeco từ năm 1985. So với các loại bia ngon cùng dòng thương hiệu khác, nồng độ cồn bia 333 cao hơn với hương vị đậm đà và giá cả phải chăng nên đang là lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng trong các dịp liên hoan, tụ họp, lễ tết,...

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!