Review bia San Miguel Pale Pilsen có ngon không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khác với các loại bia San Miguel khác, bia San Miguel Pale Pilsen có vị đắng rõ rệt cho người thưởng thức đắm chìm trong hơi và men bia. Nếu chưa biết bia San Miguel Pale Pilsen có mấy loại và giá cả ra sao thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

Review bia San Miguel Pale Pilsen có ngon không?

Để biết sản phẩm bia San Miguel Pale Pilsen uống có ngon không, nên mua sử dụng không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

  • Về thiết kế, bao bì bia San Miguel Pale Pilsen

Bia San Miguel Pale Pilsen có thiết kế bao bì dạng lon nhôm với 2 loại dung tích khác nhau là 330ml và 500ml. Sản phẩm có màu vàng là màu sắc chủ đạo. Trên thân lon bia có logo, tên bia và các thông tin liên quan tới bia San Miguel Pale Pilsen cho người dùng chủ động tìm hiểu thông tin.

Review bia San Miguel Pale Pilsen có ngon không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?
Review bia San Miguel Pale Pilsen có ngon không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?
  • Về chất liệu, màu sắc, hương vị bia San Miguel Pale Pilsen

Tương tự như các loại bia San Miguel khác, bia San Miguel Pale Pilsen cũng được làm từ nguyên liệu chính là hoa bia houblon, ngũ cốc, nước cùng các hương liệu khác và được sản xuất theo phương pháp truyền thống của người Tây Ban Nha đem đến sắc bia vàng óng, đậm vị có hương thơm rõ rệt của houblon và vị đắng rõ ràng.

  • Bia San Miguel Pale Pilsen có nồng độ cồn bao nhiêu?

Hiện các sản phẩm bia San Miguel Pale Pilsen đang có mức nồng độ cồn khoảng 5%. Đây là mức độ cồn cũng tương đối cao so với mặt bằng chung các loại bia nội địa.

  • Bia San Miguel Pale Pilsen uống có ngon không?

Theo những người tiêu dùng đã mua bia San Miguel Pale Pilsen để uống và trải nghiệm cho biết thì uống bia San Miguel Pale Pilsen rất mượt mà, êm ái, không hề bị đau nhức đầu. Nồng độ cồn cao nhưng vẫn giữ được sự cân bằng không bị sốc. Hương vị đậm đà, hậu vị đắng rõ rệt thích hợp để uống trong lúc có chuyện vui buồn, tâm sự với bạn tri kỷ.

Từ những phân tích chi tiết trên, có thể thấy nếu như bạn đang tìm cho mình một hương vị bia thật để cảm nhận được vị đắng rõ rệt của hoa bia thì bia San Miguel Pale Pilsen chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Bia San Miguel Pale Pilsen có mấy loại?

Hiện bia San Miguel Pale Pilsen trên thị trường Việt Nam đang có 2 loại chính là:

  • Bia San Miguel Pale Pilsen lon 330ml

Đây là loại bia San Miguel Pale Pilsen có thiết kế dạng thông thường tương đương với các loại bia lon 330ml khác trên thị trường. Bao bì của nó có màu vàng nhạt hơn so với người anh em dung tích lớn của nó một chút. Ngoài ra, sản phẩm bia San Miguel Pale Pilsen 330ml còn được đóng gói theo quy cách lốc 6 lon 330ml và thùng 24 lon 330ml cho người dùng tiện lựa chọn. Đây chính là 3 điểm phân biệt chính giữa 2 loại bia San Miguel Pale Pilsen này.

Bia San Miguel Pale Pilsen 330ml
Bia San Miguel Pale Pilsen 330ml
  • Bia San Miguel Pale Pilsen lon 500ml

Có thiết kế lon cao và thon dài hơn so với người anh em bia San Miguel Pale Pilsen 330ml, bia San Miguel Pale Pilsen lon 500ml được đóng gói theo quy cách lốc 6 lon 500ml và thùng 12 lon 500ml cho người dùng tiện lựa chọn phù hợp theo sở thích và nhu cầu uống.

Đặc biệt, khi đi du lịch các nước châu Á bạn sẽ được thưởng thức thêm một loại bia San Miguel Pale Pilsen nữa là dạng chai 500ml.

bia San Miguel Pale Pilsen chai 500ml
Bia San Miguel Pale Pilsen chai 500ml

Giá bia San Miguel Pale Pilsen bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá bia San Miguel Pale Pilsen đang bán ra như sau:

  • Giá lon bia San Miguel Pale Pilsen 330ml bán lẻ khoảng 14.500 vnđ/ lon.
  • Giá lốc 6 lon bia San Miguel Pale Pilsen 330ml bán lẻ khoảng 84.000 vnđ/ lốc.
  • Giá thùng 24 lon bia San Miguel Pale Pilsen 330ml bán lẻ khoảng 330.000 vnđ/ thùng.
  • Giá lon bia San Miguel Pale Pilsen 500ml bán lẻ khoảng 22.000 vnđ/ lon.
  • Giá lốc 6 lon bia San Miguel Pale Pilsen 500ml bán lẻ khoảng 130.000 vnđ/ lốc.
  • Giá thùng 12 lon bia San Miguel Pale Pilsen 500ml bán lẻ khoảng 250.000 vnđ/ thùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review bia San Miguel Light có ngon không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Review bia San Miguel Light có ngon không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Vẫn giữ nguyên mức nồng độ cồn như bia San Miguel Pale Pilsen nhưng bia San Miguel Light lại mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm ấn tượng với vị bia êm dịu, không đắng ngắt lại ít đầy bụng ăn gì cũng rất hợp vị. Nào hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết về loại bia San Mig này ngay:

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!