Bia trái cây Strongbow có mấy vị, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường bia rượu và nước giải khát hiện nay có xuất hiện thêm một sản phẩm với tên gọi rất lạ là trái cây lên men Strongbow. Thực sự dòng sản phẩm bia trái cây Strongbow này là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết sau.

Khuyến cáo: Các sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi. 

1. Bia trái cây Strongbow có ngon không

1.1 Strongbow là rượu hay bia

Hiện nay nhiều người vẫn hay lầm tưởng Strongbow là bia, nhưng thực ra đây là dòng sản phẩm cider. Vậy thì Strongbow cider là gì? Đây là một loại thức uống có nguồn gốc từ châu Âu, cider là được biết đến là dòng thức uống có cồn được lên men từ quả táo. Điểm khác biệt của dòng cider so với các loại đồ uống có cồn dưới 15 độ thơm ngon, hấp dẫn hiện nay khác đó chính là sản phẩm có hương vị cực kỳ cuốn hút với men say tự nhiên từ các loại trái cây. Hiện nay người dùng gọi Strongbow bằng nhiều cái tên khác nhau như là trái cây lên men, bia trái cây, hay rượu trái cây …

Strongbow là thức uống được nhiều người yêu thích
Strongbow là thức uống được nhiều người yêu thích

1.2 Xuất xứ bia Strongbow của nước nào

Strongbow là một thương hiệu nước uống cider nổi tiếng đến từ nước Anh. Nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến nên các dòng sản phẩm của Strongbow lưu giữ được vị ngon ngọt của các loại trái cây cùng hương vị men thơm ngon nên được rất nhiều người dùng trên thế giới yêu thích và sử dụng.

1.3 Bia Strongbow bao nhiêu độ

Tuy có vị ngọt, rất dễ uống nhưng về bản chất thực sự thì Strongbow vẫn là đồ uống lên men và có cồn. Nồng độ cồn trong các sản phẩm của Strongbow dao động từ 4.5% đến 5%, đây là mức cồn khá nhẹ nên nhiều người dùng có thể sử dụng được. Những loại thức uống khác như bia thì độ cồn từ 4.5 đến 6%, rượu vang có nồng độ cồn từ 12.5 đến 14.5%, 18 đến 20% là nồng độ cồn của rượu gạo, 35 đến 50% là nồng độ cồn của Vodka. Vì thế Strongbow là loại thức uống có nồng độ cồn thấp nhất hiện nay.

Những bạn nào có tửu lượng kém thì có thể uống từ 1 đến 2 chai bia trái cây Strongbow trong các bữa tiệc hay dịp nhậu. Vì đa số trong các bữa tiệc nhẹ, liên hoan, giao lưu … đa số đều dùng các sản phẩm có cồn. Đặc biệt hơn đây là loại thức uống có cồn hoàn toàn phù hợp với những bạn nữ vì nó có vị ngọt nhẹ trái cây và không quá gắt như những loại bia lên men tự nhiên. Nên vì thế giới nữ hoàn toàn có thể yên tâm uống được loại đồ uống này trong những dịp như thế mà không làm mọi người mất vui.

Strongbow giúp các bữa tiệc thêm phần hấp dẫn và thú vị hơn
Strongbow giúp các bữa tiệc thêm phần hấp dẫn và thú vị hơn

1.4 Bia Strongbow có mấy vị

Hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm Strongbow có rất nhiều vị khác nhau mà bạn có thể thử qua đó chính là:

  • Strongbow Gold: đây là dòng sản phẩm bia táo Strongbow nguyên bản, mang đậm hương vị dịu ngọt và hậu thanh mát của trái cây táo.
  • Strongbow Honey: sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị táo nguyên bản kết hợp cùng vị mật ong dịu ngọt giúp kích thích được vị giác của người sử dụng hơn.
  • Strongbow Elderflower: loại Strongbow này là sự kết hợp của táo lên men cùng hương hoa dâu của Châu Âu nên tạo nên một hương vị ngọt hoàn hảo và mùi thơm lôi cuốn. Đây là dòng sản phẩm được nhiều bạn nữ yêu thích do vị ngọt cực kỳ dễ uống và hương thơm cực kỳ lôi cuốn.
  • Strongbow Red Berries: có lẽ đây là dòng sản phẩm bia Strongbow hương vị độc đáo, phức tạp nhất của táo lên men cùng lựu, mâm xôi, dâu tây và trái lý. Nhờ sự kết hợp đa dạng như thế mà sản phẩm này tạo được nhiều hương vị ngọt và mùi trái cây khác nhau nên giúp người dùng tò mò đoán xem đó là loại trái cây nào và kích thích người dùng sử dụng nhiều hơn.
  • Strongbow Dark Fruit: Đây là hương vị được đa số các phái nữ yêu thích nhất và khen là ngon nhất. Strongbow Dark Fruit còn gọi là Strongbow dâu đen được làm khá cầu kỳ và công phu bởi các loại trái cây như quả mâm xôi, quá lý, quả lựu và dâu đỏ. Vì thế nó mang hương vị đặc biệt và khá lạ. Có vị chua ngọt thanh và mùi thơm dễ chịu, thơm ngon, dễ uống. Nhưng với các đấng mày râu thì nhiều người chia sẻ không thích hương vị này lắm vì nó như uống nước trái cây thôi không có gì đặc biệt.

1.5 Bia trái cây Strongbow giá bao nhiêu

Hiện nay một chai Strongbow có giá khá rẻ chỉ từ 16.000đ trở lên cho 1 chai 330ml và 18.500đ cho 1 lon 330ml, mức giá này ở mức vừa phải phù hợp với đại số người tiêu dùng hiện nay. Sản phẩm này nên được ướp lạnh trước khi sử dụng sẽ đảm bảo ngon hơn.

Strongbow có nhiều hương vị khác nhau
Strongbow có nhiều hương vị khác nhau

Chắc hẳn với những thông tin trên đã giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm bia trái cây Strongbow đang nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó chắc chắn đây là một trong những thức uống ngon được nhiều người lựa chọn này sẽ giúp kết nối mọi thành viên trong các bữa tiệc vui vẻ tại công ty, gia đình hay bất cứ nơi đâu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá bia trái cây Lush từ A-Z: Dòng bia mới ra cho giới trẻ của Masan

Đánh giá bia trái cây Lush từ A-Z: Dòng bia mới ra cho giới trẻ của Masan

Bia trái cây Lush của Masan được ra đời từ công nghệ hiện đại của Châu Âu kết hợp quy trình sản xuất độc đáo tại Việt Nam với 4 hương vị khác nhau đem đến trải nghiệm vị giác mới lạ. Không chỉ phù hợp với cánh đàn ông, bia Lush còn phù hợp với cả giới trẻ và chị em phụ nữ.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!