Đánh giá bia chai Sapphire Golden: Bia low-carb đẳng cấp từ bao bì đến hương vị

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bia chai Sapphire Golden có lượng carbohydrate thấp giúp giảm tác hại đến sức khỏe nhưng vẫn giữ được hương bị tươi mát đặc trưng. Nguyên liệu nhập khẩu kết hợp quy trình sản xuất tiên tiến mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

*Khuyến cáo: Bia là sản phẩm có cồn, không dùng cho người dưới 18 tuổi, phụ nữ đang mang thai, người đang tham gia giao thông.

1. Bia chai Sapphire Golden ra đời – Đột phá xu hướng bia low-carb tại Việt Nam

Bia low-carb, tức là dòng bia có hàm lượng carbohydrate thấp đang trở thành xu hướng của người tiêu dùng hiện nay. Công ty Cổ phần Bia & NGK Hạ Long đã bắt kịp xu hướng này khi cho ra đời sản phẩm bia Hạ Long Sapphire Golden – được biết đến là thương hiệu bia low-carb đầu tiên của có mặt tại thị trường Việt Nam. Trong bối cảnh con người ngày càng quan tâm tới sức khỏe của mình, đặc biệt bia là loại thức uống đại diện cho văn hóa kết giao thường thấy trên bàn nhậu cũng được yêu cầu phải đảm bảo về sức khỏe và hạn chế ảnh hưởng nhất đến cơ thể, bia chai Sapphire Golden ra đời đã thành công thu hút sự chú ý và được mọi người đón nhận.

Bia chai Sapphire Golden ra đời - Đột phá xu hướng bia low-carb tại Việt Nam
Hạ Long Sappire Golden – bia low-carb đầu tiên tại Việt Nam (Ảnh: Biahalong).

Điểm đặc biệt của bia chai Sapphire Golden là có lượng carbohydrate bằng ⅓ các loại bia thông thường. Cụ thể, nếu như các dòng bia thông thường chứa khoảng 12-13gr carb trong 330ml thì Sapphire Golden chỉ chứa khoảng 3,5gr. Lợi ích của việc giảm hàm lượng carb trong bia là bảo vệ sức khỏe người dùng, giảm các nguy cơ bệnh tật như tăng cân, béo phì, đầy hơi, chướng bụng đồng thời mang đến cảm giác sảng khoái trọn vẹn khi thưởng thức. Có thể nói rằng bia low-carb Sapphire Golden chính là bước đột phá đồng thời khẳng định uy tín và bản lĩnh của Bia Hạ Long trong hơn 35 năm xây dựng và phát triển.

2. Nguyên liệu tuyển chọn từ những quốc gia dẫn đầu về sản xuất bia

Nói bia chai Sapphire Golden là dòng bia cao cấp, thượng hạng cũng có lý do và lý do đầu tiên chính là khâu tuyển chọn nguyên liệu. Nguyên liệu sử dụng sản xuất bia chai Sapphire đều là nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ những quốc gia nổi tiếng về ngành công nghiệp sản xuất bia.

Một số nguyên liệu chủ chốt có thể kể đến là hoa bia Yakima của Mỹ, hoa bia Hallertau Mittel Fruh và malt Avangard của CHLB Đức, Boort malt của Anh và malt Joe White của Australia. Sự kết hợp giữa của các thành phần cao cấp này tạo nên sự sang trọng và hương vị đặc trưng không thể trộn lẫn của Sapphire Golden.

3. Quy trình sản xuất hiện đại và chuyên nghiệp cho từng giọt bia chất lượng

Sau khâu tuyển chọn nguyên liệu là quy trình sản xuất đóng vai trò quan trọng không kém để cho ra đời những giọt bia chất lượng nhất. Bia chai Sapphire Golden được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của các nhà máy bia hàng đầu thế giới, là sự kết hợp giữa 3 yếu tố: 35 kinh nghiệm, công nghệ tiên tiến và đẳng cấp nấu bia. Đặc biệt trong quy trình sản xuất luôn có sự nghiên cứu và giám sát của các chuyên gia dinh dưỡng.

Quy trình sản xuất bia chai Sappire Golden
Quy trình sản xuất hiện đại, được các chuyên gia dinh dưỡng giám sát (Ảnh: Laodong).

Bia Hạ Long tối tân từ công nghệ ủ men, xử lý nguyên liệu đến kỹ thuật chiết rót và quy trình đóng chai khép kín. Tất cả nhằm tạo nên từng chai Sapphire Golden hàm lượng carb thấp mà vẫn giữ được vị nguyên bản đặc trưng của bia, hướng đến những khách hàng dùng bia nhưng vẫn giữ được sự năng động, có ý thức bảo vệ sức khỏe và tự tin, thoải mái trong cuộc sống.

4. Thiết kế bia chai Sapphire Golden thời thượng và sang trọng

Khác với các loại bia chai khác, bia chai Sapphire Golden có thiết kế bao bì độc đáo và đẹp mắt. Chai bia trong suốt kết hợp màu bia vàng óng tạo cảm giác mát mẻ và sảng khoái tức thì. Đặc biệt logo SAPPHIRE nổi bật khẳng định tên tuổi của thương hiệu. Các tông màu trắng, vàng, xanh kết hợp tạo nên sự sang trọng và thời thượng.

Thiết kế bia chai Sapphire Golden
Bia Sappire Golden có thiết kế chai 330ml đẹp mắt, thời thượng (Ảnh: Ngoctt).

Dáng bia Sapphire Golden được thiết kế chai thon thả tạo cảm giác nhỏ gọn, cầm nắm vừa tay, chắc chắn và phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Đó cũng là lý do vì sao dòng bia này có chữ Golden trong tên gọi và được gọi là bia “Vị sang, dáng chảnh”.

Mỗi chai bia Sapphire có dung tích 330ml, bằng với dung tích bia lon Sapphire Golden và không quá nhiều cũng không quá ít, vừa vặn cho một lần uống và đủ để nhâm nhi.

5. Hương vị thanh mát, ngọt nhẹ, dễ uống và phù hợp với nhiều đối tượng

“Vị sang” của bia chai Sapphire Golden chính là thế mạnh so với các loại bia khác trên thị trường. Dù là bia low-carb nhưng Sapphire Golden không hề bị giảm hương vị bia, ngược lại mang hương vị mới đặc trưng khó tả. Uống một ngụm Sapphire Golden bạn sẽ cảm nhận được sự thanh mát và ngọt nhẹ nhờ sử dụng chất tạo ngọt tự nhiên của lá cây cỏ ngọt Stevia. Đây là một loại thực vật ngọt hơn 200 lần so với đường ăn nhưng không chứa calo và có nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm lượng đường trong máu và mức cholesterol.

Hương vị bia chai Sapphire Golden
Hương vị bia chai Hạ Long Sapphire Golden thanh mát, ngọt nhẹ, nồng độ cồn thấp (Ảnh: Ngoctt).

Nhờ vị ngọt thanh mát nên bia chai Hạ Long Sapphire Golden rất dễ uống, không chỉ phù hợp cho cánh đàn ông mà giới trẻ hay phụ nữ cũng có thể thưởng thức. Hơn nữa nồng độ cồn khá thấp chỉ 4,2% nên khó say, thoải mái vừa uống vừa trò chuyện với bạn bè và người thân trong bữa tiệc.

6. Giá bia chai Sapphire Golden phải chăng

Đọc đến đây chắc hẳn nhiều người cũng tò mò giá bia Sapphire Golden chai 330ml bao nhiêu tiền? Hiện tại loại bia này đang được bán với giá khoảng 420.000 đồng/ thùng, mỗi thùng có 24 chai dung tích 330ml/ chai. Tính ra mỗi chai bia Sapphire Golden lẻ bán giá khoảng 17.500 đồng/ chai thì cũng không phải là quá đắt và bất kỳ người nào cũng có thể thưởng thức.

Hy vọng bài viết trên giúp bạn hiểu biết hơn về bia chai Sapphire Golden. Phải khẳng định rằng đây là dòng sản phẩm chất lượng và nếu bạn đang quan tâm đến dòng bia low-carb thì Sapphire Golden rất đáng để thử.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!