Đánh giá bia Tiger Platinum Wheat Lager uống có ngon không, nồng độ cồn, hương vị và giá cả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bia Tiger Platinum Wheat Lager được ra mắt năm 2021 là bia lúa mì với sắc vàng đặc trưng mang hương vị mới hoàn toàn khác với các loại bia Tiger nâu hay crystal. Vậy hương vị đó như thế nào? Có ngon không? Nồng độ cồn bao nhiêu? Giá cả chi tiết? Cùng Websosanh.vn review đánh giá ngay:

Khuyến cáo: Các sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi. 

1. Nguồn gốc bia Tiger Platinum Wheat Lager của nước nào sản xuất?

Tiger là một trong những thương hiệu bia ngon chất lượng được nhiều người tiêu dùng Việt biết đến và ưa chuộng lựa chọn đã nhiều năm. Được ra đời từ năm 1932, bia Tiger là sản phẩm mang thương hiệu của Singapore, thuộc sở hữu của tập đoàn APB. Trên thị trường châu Á, bia Tiger rất được ưa chuộng. Tới với thị trường Việt Nam, bia Tiger cũng được người tiêu dùng ngợi khen và đón nhận rất nồng hậu.

Bia Tiger Platinum Wheat Lager là một dòng bia Tiger mới có nhiều cải tiến cả trong lẫn ngoài đem tới một làn sóng mới thu hút được người tiêu dùng quan tâm đặc biệt là các tín đồ mê nhậu. Ở Việt Nam, bia Tiger được sản xuất trực tiếp tại nhà máy ở Việt Nam nên bia mới Tiger Platinum Wheat Lager cũng không ngoại lệ.

2. Đánh giá bia Tiger Platinum Wheat Lager uống có ngon không, nồng độ cồn, màu sắc và hương vị

Điểm nhấn của bia Tiger Platinum Wheat Lager nằm ở nguyên liệu và hương vị khác biệt so với các loại bia Tiger trước đó. Vậy hương vị bia Tiger Platinum Wheat Lager như thế nào? Có ngon không? Nồng độ cồn bao nhiêu? Giá cả chi tiết? Cùng Websosanh.vn review đánh giá ngay:

2.1 Review bia Tiger Platinum Wheat Lager về thiết kế, chủng loại

Vẫn phong cách chủ đạo xanh trắng chữ vàng của Tiger nhưng với định hướng phân khúc cao cấp Platinum nên thiết kế bia lúa mì Tiger Platinum có phần nổi bật và mạnh mẽ hơn với hình ảnh con mãnh hổ đang gầm. Tổng thể phong cách này nhìn khá đơn giản mà sang trọng lại lôi cuốn. Nhìn chung rất bắt mắt.

Review bia Tiger Platinum Wheat Lager về thiết kế, chủng loại
Review bia Tiger Platinum Wheat Lager về thiết kế, chủng loại

Về chủng loại thì từ hình ảnh quảng cáo của hãng có thể thấy hãng có ý định cho ra cả 2 loại bia Tiger lúa mì là Tiger Platinum chai thủy tinh và lon nhôm dung tích 330ml. Tuy vậy, hiện nay lên kệ thị trường phổ biến mới chỉ có dạng lon bia 330ml là phổ biến.

2.2 Review bia Tiger Platinum Wheat Lager về màu sắc, hương vị, thành phần

Được làm từ thành phần chính là: Nước, đại mạch, lúa mì (3.4%), ngũ cốc, hoa bia, vỏ cam, hạt râu mùi, chất ổn định (Pectin táo), hương cam giống tự nhiên và men, bia lúa mì Tiger Platinum là bia lager có sắc vàng tươi óng, mùi khá thơm khi uống cảm nhận rõ vị cam quýt phảng phất tựa như bia nhập ngoại.

Review bia Tiger Platinum Wheat Lager về màu sắc, hương vị, thành phần
Review bia Tiger Platinum Wheat Lager về màu sắc, hương vị, thành phần

Khi nhấp ngụm bia lúa mì bia Tiger Platinum ta thấy đầu vị êm, uống thơm mùi cam quýt tựa như bia Hoegaarden của Bỉ, hậu vị ngọt, uống xong đã khát vẫn còn dư vị bên trong, vị khá lạ, đặc biệt hơn các vị bia Tiger thông thường.

2.3 Bia Tiger Platinum Wheat Lager có nồng độ cồn bao nhiêu?

Với nồng độ cồn 4.5%, bia lúa mì Tiger Platinum được đánh giá là uống khá đậm đà, dễ uống.

2.4 Người tiêu dùng đánh giá bia lúa mì Tiger Platinum như thế nào?

Được ra mắt thị trường lần đầu vào tháng 6/2021, những lô bia lúa mì Tiger Platinum đầu tiên đều trong tình trạng cháy hàng. Giờ hàng ra số lượng nhiều nên ai cũng có thể dễ dàng mua được. Theo các ý kiến đánh giá từ người tiêu dùng đã mua bia lúa mì Tiger Platinum cho biết thì bao bì bia khá đẹp và sang chảnh, bia uống thơm, ngon không bị đau đầu như các loại bia thường. Nhâm nhi cùng đồ nhậu ăn uống rất vào miệng. Nói chung là các đánh giá đều khá tích cực và cho rằng nên mua lại thưởng thức.

bia Tiger Platinum giá bao nhiêu
Bia Tiger Platinum giá bao nhiêu tiền, mua ở đâu?

3. Giá bia Tiger Platinum Wheat Lager mới bao nhiêu tiền?

Nếu bạn đang quan tâm bia Tiger Platinum giá bao nhiêu thì hiện giá 1 lon bia Tiger Platinum Wheat Lager 330ml bán lẻ trên thị trường đang dao động trong khoảng từ 18.500 vnđ – 20.000 vnđ. Còn giá thùng 24 lon bia Tiger Platinum Wheat Lager đang bán ra dao động trong khoảng từ 409.500 vnđ – 455.000 vnđ tùy nơi bán.

4. Mua bia lúa mì Tiger Platinum ở đâu?

Hiện bia lúa mì Tiger Platinum đã được bán rộng rãi tại các điểm bán trên toàn quốc nên bạn có thể dễ dàng mua được nó tại các cửa hàng gần nhà, các siêu thị và trên các trang thương mại điện tử lớn. Đừng quên so sánh giá bia lúa mì Tiger Platinum tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được bia giá tốt nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đối với những người yêu thích khám phá bia, sành bia lâu năm thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với sản phẩm bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức - là một trong những loại bia có nồng độ cao nhất thế giới. Nếu bạn cũng có chút tò mò muốn biết về sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết sau:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!