Đánh giá bia G8 từ A-Z: Xuất xứ, độ ngon, nồng độ, thành phần và giá cả chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bia G8 là loại bia mang hương vị bia Đức được thiết kế riêng cho người Việt. Nếu bạn tò mò về xuất xứ, độ ngon, nồng độ, thành phần và giá bia G8 thì hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

*Khuyến cáo: Bia là sản phẩm có cồn và chỉ dành cho người trên 18 tuổi. Phụ nữ có thai không sử dụng sản phẩm này.

1. Nguồn gốc xuất xứ bia G8

Bia G8 là một sản phẩm bia nội địa được sản xuất trong nước bởi nhà máy bia Vinaken Bắc Giang có địa chỉ tại: Cụm Công nghiệp Đức Thắng, Thị trấn Thắng, Huyện Hiệp Hòa, Tỉnh Bắc Giang.

Sử dụng nguyên liệu nhập khẩu chất lượng, bia G8 được sản xuất dựa trên quy trình và công nghệ hiện đại của Đức nên nhận được sự chú ý quan tâm của nhiều người, đặc biệt là các dân “nhậu” lựa chọn để trải nghiệm.

2. Đánh giá bia G8 chi tiết từ A-Z

Để biết chất lượng bia G8 uống có ngon không, thiết kế, hương vị và nồng độ ra sao, mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này ngay:

2.1. Về thiết kế bên ngoài

Nhìn chung, bia G8 có một thiết kế khá chỉn chu, tuy đơn giản mà đẹp. Điểm nhấn chính nằm ở tên bia và logo. Theo đó, phần logo là sự kết hợp cầu kỳ của nhiều chi tiết như:

  • Hình tròn tượng trưng cho sự tròn đầy, viên mãn.
  • Có chi tiết hình bông lúa đại mạch, hoa houblon đại diện cho những nguyên liệu chất lượng cao cấp được nhập khẩu từ các nước châu Âu.
  • Màu sắc chủ đạo sử dụng là các màu đen, đỏ, xanh, vàng, trắng.
  • Chữ G8 cách điệu là tên của bia.

Tất cả phối kết hợp với nhau tạo ra một vẻ ngoài trông rất trẻ trung, năng động, hiện đại phù hợp với nhiều phân khúc người sử dụng khác nhau và không gian bữa tiệc từ gia đình tới những quy mô hội họp lớn hơn.

Khi rót G8 ra ly sẽ thấy khá nhiều bọt, lớp bọt dày trắng mịn và nhanh tan. Sắc bia vàng sáng, tinh khiết nhìn cũng khá hấp dẫn.

Đánh giá bia G8 chi tiết từ A-Z
Thiết kế bia G8.

2.2. Về hương vị bên trong

Khi nhấp từng ngụm thưởng thức sẽ thấy hương thơm nhẹ nhàng và hương vị tươi mát ngay tức thì của chủng loại bia lager quen thuộc. Tiếp theo là cảm nhận thấy một chút đắng nhẹ kết thúc bằng hậu vị ngọt dịu. Tùy mức nồng độ cồn thiết kế riêng cho từng loại mà đánh giá về hương vị bia G8 từ mỗi người thưởng thức có thể khác nhau. Khi uống với đá hoặc được ướp lạnh trước, sẽ có cảm giác uống ngon hơn và đậm đà hơn.

2.3. Thành phần bia G8

Thành phần chính có trong bia G8 bao gồm: Nước, malt đại mạch, ngũ cốc, hoa houblon, men bia nhập ngoại. Những nguyên liệu quan trọng và chất lượng đều được nhập khẩu từ các nước châu Âu. Sau khâu tuyển chọn nguyên liệu cẩn thận, kỹ càng, các nguyên liệu sẽ được đun sôi, tách đường rồi để nguội, lên men dài ngày trong 7 – 10 ngày ở nhiệt độ thích hợp. Sau đó tiếp tục được lên men phụ tới 3 tuần rồi được lọc cặn và đóng lon cho ra thành phẩm là những sản phẩm bia tươi ngon, có hương vị truyền thống cân bằng hương vị giữa vị bia Việt nội địa và bia Đức.

2.4. Người dùng đánh giá độ ngon của bia G8

Xét về độ ngon của bia G8, phía người tiêu dùng có 2 luồng đánh giá nhìn chung khá tích cực. Một luồng ý kiến cho rằng, G8 là một loại bia dễ uống thích hợp ăn cùng các món ăn thường ngày của Việt Nam như: bún, nướng, lẩu,… với hương vị cân bằng, giá cả vừa túi.

Bên cạnh đó, cũng có một luồng đánh giá khách quan khác cho rằng G8 có hương vị bình thường, giá rẻ, uống được nhưng chưa đậm đà như bia Tiger hay bia 333.

3. Các loại và mức nồng độ cồn của bia G8

Bên cạnh các yếu tố thiết kế bên trong, bên ngoài, thành phần, độ ngon thì khá nhiều người tiêu dùng cũng quan tâm tới các loại bia G8 hiện có trên thị trường cùng mức nồng độ cồn trang bị cho mỗi loại. Nếu bạn cũng thắc mắc vấn đề này thì hiện G8 có các loại bia sau:

3.1. Bia G8 Premium

Tên đầy đủ của loại này còn gọi là G8 Premium Beer. Nổi bật với bao bì xanh phối bạc nên còn được người tiêu dùng quen gọi là bia G8 xanh. Sản phẩm có một số đặc điểm như sau:

  • Có dung tích 330ml được đóng gói theo quy cách lon nhôm dáng lùn. Đóng thùng theo quy cách thùng carton 24 lon/thùng.
  • Mức nồng độ cồn của bia G8 Premium 330ml đạt 4,7%. Đây là mức nồng độ cồn vừa phải tương đương với bia Beck’s Ice, Huda Huế, bia Larue,…
Bia G8 Premium
Thiết kế bia xanh G8 Premium dạng lon và thùng 24 lon.

3.2. Bia G8 Platinum

So với G8 Premium thì phiên bản bia G8 Platinum ra đời sau nên có nhiều điểm nổi bật khác biệt hơn như:

  • Có cả quy cách đóng gói dạng thùng 24 lon và 20 lon phục vụ đa dạng mục đích mua sắm của người tiêu dùng.
  • Mức nồng độ thấp hơn chỉ đạt 4,3% cho hương vị êm đằm, dịu nhẹ, dễ uống hơn.
  • Tuy giữ nguyên thiết kế lon lùn, dung tích 330ml nhưng thiết kế mới khá khác biệt. Theo đó, G8 Platinum có màu bạc là màu sắc chủ đạo nên còn được gọi với cái tên khác là bia G8 bạc.
  • Giá bia G8 Platinum 330ml rẻ hơn.
Bia G8 Platinum
Thiết kế bao bì bia G8 Platinum 330ml còn được gọi là G8 bạc.

4. Giá bia G8 trên thị trường hiện nay

Dù có nhiều đánh giá khác nhau về độ ngon và hương vị bia G8 tùy cảm nhận của mỗi người nhưng điểm chung mà G8 được nhiều người công nhận là giá bia G8 khá rẻ. Theo đó:

  • Giá bia G8 330ml lon lẻ bán ra chỉ khoảng 10.833 đồng/ lon loại xanh và 9.583 đồng/ lon loại bạc.
  • Giá thùng 24 lon bia G8 xanh bán ra dao động trong khoảng từ 250.000 đồng – 260.000 đồng tùy nơi bán.
  • Giá thùng bia G8 bạc bán ra dao động trong khoảng từ 195.000 đồng – 230.000 đồng/ thùng tùy số lon là 20 lon hay 24 lon.

Hiện sản phẩm đã có bao bì Tết xuân Giáp Thìn 2024 với các họa tiết rồng uốn lượn và hoa mai vàng khoe sắc khá bắt mắt. Nếu kết loại bia này bạn có thể cân nhắc lựa chọn để trải nghiệm trong năm nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!