Đánh giá bỉm Goon Friend dùng có tốt không? 7 lý do nên mua quan trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá Bỉm Goon Friend dùng có tốt không, giá bao nhiêu, nên chọn loại size M S hay L theo cân nặng của trẻ, mua ở đâu chính hãng nhiều ưu đãi khuyến mãi.

1. Đánh giá bỉm Bỉm Goon Friend dùng có tốt không

Goon – thương hiệu bỉm Nhật Bản cực kỳ nổi tiếng, được các bà mẹ bỉm sữa Việt Nam rất tin dùng. Với phương châm là luôn mang tới những điều tốt nhất cho bé, Goon luôn cố gắng không ngừng phát triển và nâng tầm thương hiệu của mình, xứng đáng với sự tin tưởng của các bà mẹ. Chính vì vậy, ngay từ khi ra mắt, Goon Friend đã là một trong những sản phẩm tã Nhật cho bé chất lượng vượt trội trên thị trường hiện nay.

Các bước cải tiến cùng tính năng ưu việt của Goon Friend Các bước cải tiến cùng tính năng ưu việt của Goon Friend.

1.1. Chất liệu

Làn da của em bé rất nhạy cảm vậy nên khi sử dụng các sản phẩm thô, chưa được kiểm chứng độ an toàn sẽ rất dễ bị dị ứng hay tổn thương. Chính vì thế mà Goon đã sử dụng chất liệu thun rất mềm mại và được cải tiến độ linh hoạt lên đến 30%. Ngoài ra, chất liệu cotton và tơ làm nên bỉm an toàn tuyệt đối cho lan da của bé. Đồng thời, mẹ có thể yên tâm vì bỉm được sản xuất trong dây chuyền có công nghệ rất hiện đại và đã được các chuyên gia kiểm nghiệm.

1.2. Sự thoải mái

Đúng như phương châm sản xuất của thương hiệu là đem đến những điều tốt nhất cho bé. Nhờ có sự cải tiến trên của chất liệu mà bé có thể thoải mái vận động hay sinh hoạt mà mẹ vẫn có thể yên tâm con mình không bị nổi mẩn đỏ hay bị khó chịu khi tiếp xúc với bỉm trong nhiều giờ liền. Điều này đã trở thành một điểm mạnh để mẹ đánh giá Bỉm Goon Friend dùng có tốt không.

1.3. Khả năng hút ẩm

Công nghệ hút ẩm của Goon thực sự là một trong các yếu tố khiến các mẹ muốn sử dụng loại bỉm này cho con của mình. Với các lỗ thấm hút dập nổi 3D kết hợp với công nghệ khóa chất lỏng nhanh nên khi chất thải của bé xuất hiện sẽ được hút vào tả ngay lập tức mà không hề xảy ra tình trạng trào ngược ra ngoài. Nhờ đó, Goon là một trong top 9 loại bỉm dành cho bé trai được các mẹ ưa chuộng nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, Goon nghiên cứu rất kỹ và cải tiến khả năng hút của bỉm để giữ được sự thông thoáng cho bé nên hệ thống màng đáy đem đến khả năng hút ẩm và thoát ẩm siêu khô thoáng một cách rất nhanh chóng. Vậy nên, làn da của bé mặc dù phải tiếp xúc với bỉm hàng ngày nhưng vẫn luôn được khô ráo và ngăn ngừa được việc bị hăm rất hiệu quả đặc biệt là những ngày thời tiết nóng bức.

Một số trường hợp phản ảnh khi mang bỉm bị tràn thì bạn có thể kiểm tra các nguyên nhân sau:

  • Quên kiểm tra lượng nước tiêu cho phép thấm hút của bỉm.
  • Sau khi đã mặc tã thì vòng eo hoặc đáy có các khoảng hở không mong muốn do sự di chuyển của bé làm bỉm bị tràn trong khi bỉm vẫn còn khả năng hút tốt.

Để điều này không xảy ra bạn nên lựa chọn tả có đúng size như bỉm Goon Friend size S, bỉm Goon Friend size M, bỉm Goon Friend size L,… theo như nhà sản xuất đã đưa ra để cho phù hợp với cân nặng của trẻ và hạn chế tối đa khả năng tạo những khoảng hở này.

1.4. Giá bán

Khi bắt đầu mua sắm các đồ dùng chăm sóc mẹ bé chất lượng tốt, gia đình nào cũng luôn cân nhắc rất nhiều vì đây là khoảng thời gian chi tiêu khủng khi có thêm một thành viên mới trong gia đình. Nhưng với Goon Friend bạn sẽ phần nào nhẹ nhõm hơn. Chất lượng của bỉm Goon Friend được đánh giá là hàng đầu thế giới nhưng giá của bỉm lại phù hợp với các mẹ Việt mà không khiến các mẹ bị “viêm màng túi. Một chiếc bỉm khi đưa vào sử dụng sẽ có giá khoảng 5.500 đồng khi được sản xuất trực tiếp ở Nhật và đối với dây chuyền sản xuất ở Việt Nam hoặc Thái Lan theo công nghệ của Nhật thì mức giá sẽ dễ chịu hơn khi dao động trong khoảng từ 3.300 đến 4.700 đồng/chiếc.

Bỉm Goon Friend có nhiều kích cỡ, nhiều mức giá khác nhau cho bạn nhiều sự lựa chọnBỉm Goon Friend có nhiều kích cỡ, nhiều mức giá khác nhau cho bạn nhiều sự lựa chọn.

1.5. Thiết kế – Kiểu dáng

Bỉm được thiết kế cho phần eo và đùi vừa vặn, ôm lấy cơ thể của bé bằng các chất liệu mềm mại và những sợi thun co giãn tốt. Nhờ vậy mà bé hoàn toàn có thể vận động hay có những giấc ngủ thoải mái cả ngày mà mẹ không phải lo lắng bỉm bị tràn.

Ngoài ra, bỉm còn được trang bị thiết kế vạch chỉ báo độ ẩm của bỉm để đảm bảo độ tiện lợi tuyệt đối cho các mẹ. Khi quan sát các vạch này chuyển từ màu vàng thành màu xanh thì đây chính là thời điểm để mẹ thay ngay bỉm cho bé mà không phải mở ra để kiểm tra. Điều này thật tiện dụng phải không khi mẹ có thể vừa làm việc, vừa quan sát được bỉm cho bé để luôn yên tâm bé luôn được khô thoáng mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Và một điều mà bạn có thể cảm thấy thích thú khi đánh giá bỉm Goon Friend dùng có tốt không là sự trang bị băng keo ở hai bên để giữ vị trí cố định cho tả hoặc thay đổi theo từng vòng bụng của bé trong những thời điểm khác nhau. Khi bé mới ăn xong hay khi bé đang đói bụng bạn đều có thể thay đổi liên tục. Đừng lo lắng khi tháo ra nhiều lần làm bỉm mất khả năng bám dính bởi thiết kế của băng keo hoàn toàn có thể đáp ứng được lo lắng này của mẹ và băng dính còn giúp bạn cuộn lại gọn gàng để hợp vệ sinh hơn sau mỗi lần sử dụng. Bên cạnh đó, các mẹ có thể tham khảo, tìm hiểu có nên dùng tã chéo cho trẻ sơ sinh để thêm một sự phù hợp để vệ sinh chăm sóc bé tốt hơn.

1.6. Kích thước

Bỉm có nhiều kích thước khác nhau cho mẹ lựa chọn cho phù hợp với bé.

  • Bỉm Goon Friend size S phù hợp cho những bé có cân nặng từ 4 đến 8 kg.
  • Bỉm Goon Friend size M dùng cho bé từ 6 đến 11 kg
  • Bỉm Goon Friend size L thích hợp cho bé có cân nặng trong khoảng 9 -14kg.

Ngoài ra, Goon còn đưa ra size XL và XXL cho những bé lớn hơn. Với sự đa dạng về size này bạn không phải lo lắng đến việc con bạn không có size bỉm phù hợp và khiến bé không thoải mái.

1.7. Cách sử dụng

Khi sử dụng bỉm Goon Friend thì bước đầu tiên bạn quay đầu có miếng băng dính của bỉm về phía lưng bé, sau đó mở rộng miếng bỉm ra và dựng vách thun 3 chiều lên ôm lấy eo bé. Một lưu ý nhỏ là không để cho vạch này bị ngã ra ngoài hoặc nằm bẹp. Tiếp đó, bạn đặt ngửa bé trên bỉm, kéo phần thun trước bụng lên sao cho phần đáy ôm khít chân bé. Dán băng dính lại và điều chỉnh sao cho phù hợp nhất để bỉm không bị dịch chuyển.

Một mẹo nhỏ đó là bạn điều chỉnh sao cho nó vừa khít một ngón tay bạn vào phần thun quanh bụng bé. Khi kéo bỉm lên cần phải chỉnh sửa sao cho ngay ngắn và dán lại cho phù hợp không để xuất hiện những khoảng hở. Trong trường hợp nếu các khoảng hở quá lớn bạn không thể điều chỉnh được bằng cách dán băng dính lại thì hãy lựa chọn phương án giảm bớt 1 size bỉm cho bé nhé. Điều này sẽ giúp bạn yên tâm rằng bé luôn được thoải mái khi mang bỉm suốt cả ngày.

Còn đối với loại tã quần thì các thao tác dường như đơn giản hơn rất nhiều cho mẹ. Các thao tác đối với tã quần hoàn toàn tương tự như mặc quần áo thông thường cho bé.

Đường bo ôm sát cơ thể cho bé cảm giác thoải mái khi vận độngĐường bo ôm sát cơ thể cho bé cảm giác thoải mái khi vận động.

2. So sánh với bỉm Goon Slim

Để xem xét, đánh giá bỉm Goon Friend dùng có tốt không bạn cũng có thể so sánh nó với bỉm Goon Slim. Về cơ bản thì hai loại bỉm của thương hiệu Goon này đều được sản xuất theo dây chuyền đã được kiểm định của Nhật. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, tên gọi Goon Slim được xuất phát từ việc bỉm được sản xuất với mục đích đưa sang xuất khẩu ở thị trường Thái Lan.

Với bỉm Goon Slim cũng được chia thành các loại size đa dạng khác nhau như S, M, L,… sao cho phù hợp với mỗi bé và luôn thoải mái hoạt động mà không lo bị tràn hay quá chật hoặc quá rộng khiến bé bị khó chịu.

Bỉm Goon Slim vẫn đảm bảo được cải tiến về chất lượng để bỉm luôn mềm mại không gây rát, hay dị ứng cho làn da mỏng manh của bé. Khả năng thấm hút vượt trội và chống thấm ngược tối đa kết hợp với cấu trúc thoáng khí để bé luôn được khô ráo, mát mẻ, thoải mái và hạn chế hiện tượng bí hơi cho bé khi phải mặc bỉm cả ngày. Nhờ những điều này, bỉm Goon Slim hoàn toàn được đánh giá ngang với bỉm Goon Friend.

Cách sử dụng của bỉm Goon Slim cũng tương tự với bỉm Goon Friend vì cả hai loại bỉm này được cùng nhà sản xuất nghiên cứu sao cho tiện dụng nhất các mẹ. Với cách sử dụng đơn giản này, bạn có thể hướng dẫn các bố cách sử dụng để có thể vừa chia sẻ được việc chăm sóc con cái với bạn mà còn có thời gian để vun vén, xây dựng tổ ấm của mình.

Tuy nhiên, một đặc điểm bỉm Goon Slim được đánh giá cao hơn Goon Friend đó là thanh báo độ ẩm của Goon Slim rõ ràng hơn. Khi sử dụng Goon Friend, bạn phải căn chỉnh và chú ý đến thời điểm thay bỉm cho bé nhiều hơn để đảm bảo rằng bé không bị hăm.

Một điều cần lưu ý cho các mẹ là bạn cần phải trở thành một mẹ tiêu dùng thông thái để phân biệt được 3 loại bỉm hiện nay đang xuất hiện trên thị trường. Đó là hàng Nhật nội địa, hàng cho thị trường Việt (Goon Friend) và hàng cho thị trường Thái Lan (Goon Slim). Bởi 3 loại sẽ có giá thành khác nhau phù hợp cho từng thị trường khác nhau. Giá của Goon Slim sẽ nhỉnh hơn so với Goon Friend. Nên bạn có thể cần nhắc để lựa chọn sản phẩm phù hợp và an toàn cho bé nhé!

Có nên mua tã bỉm Goon FriendCó nên mua tã bỉm Goon Friend.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!