Đánh giá bỉm Pun: Loại bỉm giá rẻ siêu thấm hút cho bé sử dụng công nghệ Mỹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Pun là dòng tã bỉm Việt được sản xuất theo công nghệ của Mỹ với thiết kế mỏng nhẹ, mềm mại với các hạt Gel tinh thể thần kỳ có độ thấm hút nhanh 2-3 lần so với bỉm tã thông thường.

Pun là thương hiệu bỉm tã Việt Nam. Bỉm Pun được ứng dụng công nghệ Mỹ vào trong sản phẩm. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ tại nhà máy ở Trung Quốc. Một trong những điểm nhấn của bỉm Pun là hạt gel thần kì được thiết kế ở dạng tinh thể giúp lõi bông có độ mềm và đàn hồi cao. Từ đó khiến tã luôn nhẹ, êm và cho bé cảm giác thoải mái vì mông bé luôn được khô thoáng, dễ chịu. Chính vì vậy mà bỉm Pun đã trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các mẹ luôn muốn bảo vệ sức khỏe của con ở những năm tháng đầu đời. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này ở bài viết ngay sau đây.

Ưu điểm của bỉm Pun
Ưu điểm của bỉm Pun

1. Ưu điểm của bỉm Pun

Khác với các dòng bỉm thông thường, bỉm Pun có chứa các hạt gel mang lại khả năng thấm hút gấp 2-3 lần bình thường, giúp bé có giấc ngủ sâu và thoải mái cho ngày dài vận động nhờ sở hữu những ưu điểm sau: 

1.1. Tinh thể gel

Các hạt tinh thể gel giúp lõi bông thêm mềm mại và nâng cao được khả năng thấm hút gấp 2-3 lần so với các loại bỉm thông thường. Các hạt tinh thể này trong suốt, không màu, không mùi, không chứa các chất độc hại nên các mẹ có thể yên tâm về độ an toàn cho da của bé.

1.2. Thiết kế mỏng nhẹ

Bỉm được thiết kế rất mỏng, nhẹ để bảo đảm an toàn cho làn da nhạy cảm của bé cũng như bảo vệ da bé khỏi các tác động từ bên ngoài. Với các trẻ sơ sinh cần an toàn tuyệt đối bởi hệ miễn dịch còn non nớt nên phải chọn được bỉm phù hợp, không chứa các chất độc hại gây kích ứng da, hoặc hăm tã khi phải mặc bỉm thường xuyên. 

Sản phẩm được thiết kế bằng chất liệu vải không dệt, chỉ 0.2g nên cảm giác siêu mỏng, mặc như không mặc. Bởi vậy các bé có thể thoải mái vui chơi cả ngày dài mà không cần lo lắng.

1.3. Bề mặt 3D siêu thấm hút

Tã quần Pun có thiết kế mặt đáy 3D với hàng triệu lỗ thoáng khí giúp thấm siêu nhanh, đảm bảo da bé khô thoáng và hạn chế tối đa việc da bé tiếp xúc lâu với các chất bẩn. Nhờ vậy mà giảm được nguy cơ hăm tã, rôm ở trẻ nhỏ.

2. Đánh giá chi tiết về thiết kế của bỉm Pun

Sản phẩm có thiết kế là dạng quần tiện lợi với vòng thun êm ái, không gây vết hằn trên làn da non nớt của bé, nhưng vẫn ôm khít lưng nên các mẹ không cần lo bỉm bị tụt khi bé vận động.

Đánh giá chi tiết về thiết kế của bỉm Pun
Đánh giá chi tiết về thiết kế của bỉm Pun

Sản phẩm này không chỉ có độ thoáng khí cao mà còn có khả năng chống tràn tốt giúp tránh tình trạng bí hơi khi sử dụng sản phẩm. Công nghệ sợi giúp đẩy hơi nóng ra ngoài, không gây bí hơi cho bé, các tinh thể gel giúp khóa chặt chất lỏng. Vách ngăn chống tràn giúp hấp thụ 360 độ nên hút nhanh để đảm bảo da bé luôn khô thoáng.

3. Các loại và giá bỉm Pun trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay, bỉm Pun có 4 size M, L, XL và XXL. Trong đó:

  • Bỉm Pun size M được đóng gói theo quy cách 30 miếng/bịch.
  • Bỉm Pun size L được đóng gói theo quy cách 28 miếng/bịch.
  • Bỉm Pun size XL được đóng gói theo quy cách 26 miếng/bịch.
  • Bỉm Pun size XXL được đóng gói theo quy cách 24 miếng/bịch.
Các loại và giá bỉm Pun trên thị trường hiện nay
Các loại và giá bỉm Pun trên thị trường hiện nay

4. Lưu ý khi sử dụng bỉm Pun cho bé

Bố mẹ hãy nhớ vệ sinh thật kỹ cho con trước khi mặc tã bỉm mới. Bố mẹ hãy dùng nước sạch cùng khăn lau mềm để lau sạch vùng mông, bẹn, đùi của bé. Bên cạnh đó vì da bé rất nhạy cảm nên khi tiếp xúc lâu với chất thải sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển nên các mẹ hãy thường xuyên thay bỉm cho bé, 3-4 tiếng thay một lần.

Giá của sản phẩm này cũng rất phù hợp với nhiều gia đình, chỉ 160.000 VNĐ cho một bịch bỉm 30 miếng. Vì thế các bậc làm cha mẹ có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm này cho các bé yêu của mình.

Nhìn chung bài viết trên đã cung cấp các thông tin chi tiết nhất về tã quần Pun. Hy vọng qua bài viết này các mẹ đã hiểu thêm về một sản phẩm tã bỉm mới cho con mình và lựa chọn bỉm Pun để làm người bạn đồng hành cùng quá trình lớn lên của các bé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!