Đánh giá bình nóng lạnh Ariston Pro-R 40 SH 2.5 FE: Chất liệu cao cấp, giá cả hợp lý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nước nóng Ariston Pro-R 40 SH 2.5 FE có công nghệ làm nóng bằng thanh đốt chất liệu đồng, có độ cách điện cao, dẫn nhiệt tốt, tăng khả năng ổn định nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng, vừa nhanh chóng vừa hiệu quả lại rất an toàn.

Thiết kế đơn giản, tiện dụng

Bình nóng lạnh Ariston Pro-R 40 SH 2.5 FE được thiết kế hình trụ, khi lắp đặt có thể xoay dọc hoặc ngang tùy thuộc vào thiết kế nhà tắm nhà bạn. Khối lượng bình lên tới 19 kg khi chưa lắp đặt, rất thuận tiện để treo trên trần hoặc tường phòng tắm, vừa an toàn lại giúp tiết kiệm diện tích cho các phòng tắm, đồng thời dễ lắp đặt các đường ống nước khác phục vụ cho nhu cầu sử dụng nước trong gia đình. Thiết kế màu trắng bạc của bình phù hợp với nhiều không gian khác nhau, rất dễ kết hợp cùng nhiều màu gạch ốp tường và các loại thiết bị vệ sinh khác.

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ariston Pro-R 40 SH 2.5 FE

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ariston Pro-R 40 SH 2.5 FE

Độ an toàn cao

Bình nóng lạnh Ariston Pro-R 40 SH 2.5 FE được trang bị hệ thống bảo vệ an toàn đa cấp tích hợp thiết bị chống dò điện ELCB có công dụng chính là tránh dò điện và chống giật điện cho người sử dụng, đồng thời tránh làm tổn hao điện năng khi sử dụng cho người dùng. Ngoài ra, bình còn có hệ thống bảo vệ quá áp khi điện áp lên quá cao, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như hệ thống điện khi có sự cố về điện.

Hệ thống an toàn đồng bộ của bình nước nóng Ariston Pro-R 40 SH 2.5 FE là máy điều nhiệt với thiết bị bảo vệ lưỡng cực giúp ổn định nhiệt và kiểm soát độ an toàn của máy nước nóng với chức năng kép: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn (giúp tiết kiệm năng lượng), bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Khả năng giữ nóng lâu

Bình nóng lạnh Ariston Pro-R 40 SH 2.5 FE có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

Công suất cao, hiệu quả nhanh, tiết kiệm điện

Bình nóng lạnh Ariston Pro-R 40 SH 2.5 FE với công suất 2500W có khả năng làm nóng nhanh chóng giúp người dùng không phải chờ đợi quá lâu để sử dụng nước nóng. Tuy nước nóng luôn đảm bảo nhưng bình nóng lạnh Ariston Pro-R 40 SH 2.5 FE vẫn tiết kiệm điện nhờ được trang bị thanh đốt hiệu suất cao giải phóng 100% nhiệt lượng và lớp bảo ôn mật độ cao.

Thiết bị ổn định nhiệt TBST của Ariston có thể giảm thiểu tiêu thụ điện năng do bình nóng lạnh khởi động liên tục và đun không cần thiết (xảy ra đối với bộ điều nhiệt không chính xác). Nhiệt độ tối đa của nước trong bình khi được đun nóng lên tới 75 độ C.

Công nghệ và chất liệu hiện đại

Bình nước nóng Ariston Pro-R 40 SH 2.5 FE có công nghệ làm nóng bằng thanh đốt chất liệu đồng, có độ cách điện cao, dẫn nhiệt tốt, tăng khả năng ổn định nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng, vừa nhanh chóng vừa hiệu quả lại rất an toàn.

Ruột bình được tráng tới một lớp titan khá bền bỉ, có tác dụng chống ăn mòn tốt và khả năng chịu nhiệt độ rất cao, giúp cho ruột bình không bị ăn mòn, bền vĩnh cửu và an toàn tối đa. Vỏ bình sử dụng chất liệu nhựa ABS chịu lực và chịu nhiệt, có độ bóng sáng cao, không chỉ đẹp mắt mà còn dễ vệ sinh làm sạch sau thời gian dài sử dụng.

Có khả năng tự làm sạch nước

Bình nóng lạnh Ariston Pro-R 40 SH 2.5 FE được trang bị riêng một thanh Anod Magie cực lớn có khả năng làm sạch nước trong bình và đun nóng, chống ăn mòn, loại bỏ tạp chất tăng chất lượng nước, bảo vệ da, làm tăng tuổi thọ của bình chứa.vừa đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, lại vừa tiết kiệm năng lượng để làm nóng nước. Áp suất nước trong bình lên tới 8 bar.

Dung tích lớn, tốc độ đun nóng nhanh

Bình nóng lạnh Ariston Pro-R 40 SH 2.5 FE có thiết kế nguyên khối khá chắc chắn, đẹp mắt, dung tích lên tới 40 lít nên rất phù hợp với những gia đình đông người hay có nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều, nhất là vào mùa đông. Công nghệ đun nóng bằng thanh đồng giúp cho tốc độ đun nước nhanh, giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn khi cần sử dụng.

Lưu ý khi lắp đặt bình

Bình nóng lạnh Ariston Pro-R 40 SH 2.5 FE có chỉ số áp lực nước tối thiểu là 2.5m, tức là khi lắp đặt bình, bình cần nguồn nước cao từ 2.5m trở lên đổ xuống. Người dùng nên chú ý chi tiết này để có thể giúp bình hoạt động một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đố, bình cũng nên được lắp trong phòng tắm ở vị trí cao, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với nước. Bạn cũng nên sử dụng cầu dao điện riêng cho sản phẩm để tránh quá tải mạng lưới điện gây hao tổn tuổi thọ bình

Giá cả khá hợp lý

Tuy được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại nhưng giá thành của mỗi sản phẩm bình nóng lạnh Ariston Pro-R 40 SH 2.5 FE lại khá hợp lý, dao động trong khoảng từ 2.950.000 đến 4.000.000 đồng cho một sản phẩm (tùy thuộc vào chính sách giá của từng nơi bán) và có khá nhiều nơi bán. Mức giá này khá hợp lý cho một sản phẩm bình nóng lạnh với những tính năng hiện đại như trên. Sản phẩm phù hợp với những gia đình có từ 6-8 thành viên. Sản phẩm được bảo hành 84 tháng (7 năm) từ ngày mua.

H.L

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!