Đánh giá bình nóng lạnh Ferroli QQSI20: Công nghệ hiện đại, giữ nước nóng lâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Ferroli QQSI20 có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Hiệu suất giữ nhiệt ở nhiệt độ 60 độ C của bình lên tới 95%.

Thiết kế đơn giản, dễ kết hợp

Bình nóng lạnh Ferroli QQSI20 được thiết kế hình hộp chữ nhật nằm ngang, kích thước 590 x 270 x 270 mm, trọng lượng lên tới 10.6 kg khi chưa lắp đặt, rất thuận tiện để treo trên trần hoặc tường phòng tắm, vừa an toàn lại giúp tiết kiệm diện tích cho những phòng tắm nhỏ hẹp, đồng thời dễ lắp đặt các đường ống nước khác phục vụ cho nhu cầu sử dụng nước trong gia đình.

Thiết kế màu trắng kết hợp màu ghi đơn giản tuy không quá nổi bật nhưng rất phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau, có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều màu gạch ốp tường và các loại thiết bị vệ sinh khác. Bên trong bình được tráng titan cho toàn bộ bề mặt ruột bình. Thiết kế này vừa giúp giữ nóng lâu lại có thể đun nóng rất nhanh, làm giảm thời gian chờ đợi nước nóng trước khi sử dụng.

Bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli QQSI15

Bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli QQSI20

Độ an toàn cao

Bình nóng lạnh Ferroli QQSI20 được trang bị thiết bị chống dò điện ELCB có công dụng chính là tránh dò điện và gây giật điện cho người sử dụng, đồng thời tránh làm tổn hao điện năng khi sử dụng cho người dùng. Van một chiều được trang bị trong bình được thiết kế bảo đảm an toàn khi áp suất trong ruột bình quá cao

Hệ thống an toàn đồng bộ của bình nóng lạnh Ferroli QQSI20 là bộ ổn định nhiệt TBST giúp ổn định nhiệt và kiểm soát độ an toàn của máy nước nóng với chức năng kép, vừa giúp dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn (giúp tiết kiệm năng lượng), vừa tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Rơle mao dẫn của bình nóng lạnh Ferroli QQSI20 có độ chính xác rất cao, do đó cũng hạn chế khả năng xảy ra sự cố.

Giữ nước nóng trong thời gian dài

Bình nóng lạnh Ferroli QQSI20 có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện. Hiệu suất giữ nhiệt ở nhiệt độ 60 độ C của bình lên tới 95%.

Công suất cao, hiệu quả nhanh, tiết kiệm điện

Bình nóng lạnh Ferroli QQSI20 với công suất 2500W có khả năng làm nóng nhanh chóng giúp người dùng không phải chờ đợi quá lâu để sử dụng nước nóng. Tuy nước nóng luôn đảm bảo nhưng bình nóng lạnh Ferroli QQSI20 vẫn tiết kiệm điện nhờ được trang bị thanh đốt hiệu suất cao giải phóng 100 % nhiệt lượng và lớp bảo ôn mật độ cao.

Công nghệ và chất liệu hiện đại

Ruột bình nóng lạnh Ferroli QQSI20 được tráng một lớp titan bền bỉ, có tác dụng chống ăn mòn tốt và khả năng chịu nhiệt độ rất cao. Lớp men Titan đóng vai trò là chiếc áo bảo vệ thanh đốt khỏi sự ăn mòn của các cặn bẩn, làm gia tăng tuổi thọ thanh đốt và hạn chế tiêu hao năng lượng. Thanh gia nhiệt sử dụng chất liệu bằng đồng siêu bền, giúp gia nhiệt nhanh, tuổi thọ lớn.

Các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Nước khi chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các khối cầu này. Các hạt Ion bạc có khả năng ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%. Vỏ bình cũng được làm từ chất liệu nhựa cao cấp chống thấm nước, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Có khả năng tự làm sạch nước

Bình nóng lạnh Ferroli QQSI20 được trang bị thanh đốt tráng bạc tự làm sạch có khả năng tự làm sạch nước trong bình, vừa đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, vừa bảo vệ làn da lại vừa tiết kiệm năng lượng để làm nóng nước. Bên cạnh đó, Thanh lọc Magie siêu cứng vừa giúp lọc sạch nước lại vừa giúp kéo dài tuổi thọ của bình chứa.

Dung tích nhỏ, tốc độ tối ưu, phù hợp cho gia đình đông người

Bình nóng lạnh Ferroli QQSI20 có thiết kế nguyên khối khá chắc chắn, đẹp mắt, dung tích lên tới 15 lít nên rất phù hợp với những gia đình nhỏ, ít người hay người độc thân. Công nghệ đun nóng bằng thanh đồng cùng lượng nước đun không nhiều giúp cho tốc độ đun nước nhanh, giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn khi cần sử dụng.

Độ bền cao

Áp suất khi hoạt động của bình nóng lạnh Ferroli QQSI20 lên tới 8 bar cùng với các chất liệu cao cấp nên bình có tuổi thọ rất cao. Thêm vào đó, thời gian bảo hành của sản phẩm này cũng lên tới 8 năm, giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Lưu ý khi lắp đặt bình

Bình nóng lạnh Ferroli QQSI20 có chỉ số áp lực nước tối thiểu là 2.5m, tức là khi lắp đặt bình, bình cần nguồn nước cao từ 2.5m trở lên đổ xuống. Bạn nên chú ý chi tiết này để có thể giúp bình hoạt động một cách hiệu quả nhất.

Giá cả khá hợp lý

Tuy được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại nhưng giá thành của mỗi sản phẩm bình nước nóng Ferroli QQSI20 lại khá hợp lý, dao động trong khoảng từ 2.500.000 đến 3.000.000 đồng cho một sản phẩm (tùy thuộc vào chính sách giá của từng nơi bán) và có khá nhiều nơi bán. Mức giá này khá hợp lý cho một sản phẩm bình nóng lạnh với những tính năng hiện đại như trên. Sản phẩm phù hợp với những gia đình có từ 2-3 thành viên, được bảo hành 8 năm kể từ ngày mua hàng.

H.L

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt NamTìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!