Đánh giá bình nóng lạnh trực tiếp Ariston IM4522EW: Thiết kế đẹp, giá cả hợp lý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy là một sản phẩm với thiết kế đẹp cùng nhiều tính năng hữu ích, hiện đại nhưng giá thành của mỗi sản phẩm bình nóng lạnh Ariston IM4522EW lại khá hợp lý, dao động trong khoảng từ 1.979.000 đến 3.490.000 đồng cho một sản phẩm.

Về thiết kế

Bình nóng lạnh Ariston IM4522EW được thiết kế rất nhỏ gọn, có hình hộp chữ nhật đứng, kích thước 360 x 250 x 100 mm, khối lượng khoảng hơn 3 kg, rất thuận tiện để treo trên trần hoặc tường phòng tắm, vừa an toàn lại giúp tiết kiệm diện tích cho những phòng tắm nhỏ hẹp, đồng thời dễ lắp đặt các đường ống nước khác phục vụ cho nhu cầu sử dụng nước trong gia đình.

Vỏ bình được làm từ chất liệu nhựa ABS kết hợp sơn phủ titan bền bỉ, chống xước. Thiết kế của bình khá hiện đại với sự kết hợp của màu xanh lam cũng màu trắng, rất phù hợp với không gian nhà tắm, đặc biệt là trong các phòng tắm hiện đại. Phía trước máy có các nút điều khiển dạng nút vặn với các chức năng điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng nước khi sử dụng.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston IM4522EW

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston IM4522EW

Về độ an toàn

Bình được trang bị hệ thống an toàn đồng bộ TSS bao gồm: công tắc tiết lưu tự động, thiết bị chống giật ELCB (15mA), bộ ổn định nhiệt chống bỏng. Khi phát hiện có rò rỉ điện hoặc cường độ dòng điện vượt quá 15 mA, hệ thống sẽ ngắt mạch điện tức thì để bảo vệ người dùng.

Bình được thiết kế theo công nghệ IP25 – công nghệ không thấm nước theo tiêu chuẩn an toàn châu Âu, giúp ngăn nước bắn vào vỏ và các mạch điện bên trong khi tắm. Rơ le nhiệt kép ngắt điện khi nhiệt độ nước lên cao hơn 45 độ C, giúp chống cháy bầu đun và không gây bỏng cho người sử dụng. Khi có điện bị rò rỉ, máy cũng có đèn báo cho người sử dụng biết để kịp thời xử lý, tránh những sự cố và thiệt hại đáng tiếc.

Ngoài ra, bình còn được trang bị hệ thống điều chỉnh lưu lượng nước đảm bảo máy luôn có đủ nước trước khi bộ phận làm nóng được kích hoạt, ngăn ngừa nước quá nóng gây bỏng cho người sử dụng. Lưu lượng nước tối thiểu của bình là 3 lít/phút, tối đa 8 lít/phút, khá đều và tốc độ nhanh nhờ van điều chỉnh nước mạ crom cực bền bỉ. Hệ thống dây điện bên trong máy với chất lượng cao đảm bảo an toàn cho hệ thống điện. Bình chứa từ vật liệu đặc biệt với dòng thủy lưu bao quanh bình, sử dụng kỹ thuật hàn tốt nhất để ngăn chặn rò rỉ điện và đem lại hiệu quả làm nóng nhanh.

Công suất cao, hiệu quả nhanh

Bình nóng lạnh Ariston IM4522EW với công suất 4500W có khả năng làm nóng nhanh chóng giúp người dùng không phải chờ đợi quá lâu để sử dụng nước nóng. Tuy nước nóng luôn đảm bảo nhưng bình nóng lạnh Ariston IM4522EW vẫn tiết kiệm điện nhờ hiệu quả đun nóng cao mà thất thoát nhiệt ít. Tuy nhiên, trước khi lắp đặt, bạn cần đảm bảo nguồn điện nhà bạn phải thật ổn định.

Về tốc độ đun nóng

Công nghệ đun nóng bằng điện trở giúp nước nóng chỉ trong vài giây, giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn khi cần sử dụng. Áp suất của bình luôn nằm trong khoảng từ 10 kPa đến 600 kPa (tương đương từ 0.1 bar đến 6 bar). Bình cũng được trang bị máy bơm tăng áp để người dùng có thể lắp đặt và sử dụng bình ở nơi nguồn nước thấp và yếu.

Vòi sen kháng khuẩn

Vòi sen của bình nóng lạnh Ariston IM4522EW được phủ một lớp ion Ag+ có chức năng kháng khuẩn, chống đóng rêu, luôn đem lại một cảm giác sạch sẽ tinh khiết cho nước khi sử dụng. Nhờ vậy, bạn vừa có nước sạch để sử dụng lại vừa ít phải vệ sinh thường xuyên như vòi sen thông thường.

Phụ kiện đồng bộ, đầy đủ

Ngoài bình đựng nước nhỏ gọn, bình nóng lạnh Ariston IM4522EW còn có một số phụ kiện chất lượng cao đi kèm bao gồm: Thanh trượt, vòi sen 5 chế độ phun, khay xà phòng thanh lịch, dây sen và vòng đệm đồng bộ đều được làm từ inox sáng bóng và bền bỉ. Vòi sen của bình có nhiều kiểu phun nước khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng người và giúp tiết kiệm nước trong suốt quá trình sử dụng. Ống dẫn nước của bình có đường kính 15 mm, rất phù hợp cho bình nóng lạnh, vừa tiết kiệm lại phù hợp với mức áp suất của bình.

Lưu ý khi lắp đặt bình

Bình nóng lạnh Ariston IM4522EW nên được lắp trong phòng tắm ở vị trí cao, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với nước. Bạn cũng nên sử dụng cầu dao điện riêng cho sản phẩm để tránh quá tải mạng lưới điện gây hao tổn tuổi thọ bình.

Giá cả khá hợp lý

Tuy là một sản phẩm với thiết kế đẹp cùng nhiều tính năng hữu ích, hiện đại nhưng giá thành của mỗi sản phẩm bình nóng lạnh Ariston IM4522EW lại khá hợp lý, dao động trong khoảng từ 1.979.000 đến 3.490.000 đồng cho một sản phẩm (tùy thuộc vào chính sách giá của từng nơi bán). Mức giá này khá hợp lý cho một sản phẩm bình nóng lạnh với những tính năng hiện đại như trên. Sản phẩm phù hợp với cả những gia đình ít người cũng như đông người. Sản phẩm được bảo hành 24 tháng từ ngày mua.

H.L

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt NamTìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!