Đánh giá bình nóng lạnh Waterfall WF-333EP: Phụ kiện tiện dụng và đồng bộ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài bình đựng nước nhỏ gọn, bình nóng lạnh Waterfall WF-333EP còn có một số phụ kiện chất lượng cao đi kèm bao gồm: Thanh trượt mạ Crom, vòi sen 5 chức năng, khay xà phòng thanh lịch, dây sen và vòng đệm đồng bộ.

Thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đa dạng

Bình nóng lạnh Waterfall WF-333EP được thiết kế hình hộp chữ nhật đứng rất nhỏ gọn, kích thước 36 x 24 x 7.9 cm (dài x rộng x dày), khối lượng 3.8 kg, rất thuận tiện để treo trên trần hoặc tường phòng tắm, vừa an toàn lại giúp tiết kiệm diện tích cho những phòng tắm nhỏ hẹp, đồng thời dễ lắp đặt các đường ống nước khác phục vụ cho nhu cầu sử dụng nước trong gia đình.

Thiết kế màu trắng của vỏ bình kết hợp với các màu khác tạo ra sự đa dạng về mẫu mã của sản phẩm. Phía trước máy có các nút điều khiển dạng cơ bằng tay với các chức năng điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng nước khi sử dụng. Các thiết kế này đều phù hợp với nhiều không gian khác nhau, rất dễ kết hợp cùng nhiều màu gạch ốp tường và các loại thiết bị vệ sinh khác.

Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Waterfall WF-333EP

Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Waterfall WF-333EP

Phụ kiện tiện dụng

Ngoài bình đựng nước nhỏ gọn, bình nóng lạnh Waterfall WF-333EP còn có một số phụ kiện chất lượng cao đi kèm bao gồm: Thanh trượt mạ Crom, vòi sen đa chức năng, khay xà phòng thanh lịch, dây sen và vòng đệm đồng bộ. Vòi sen của bình có tới 5 kiểu phun nước: mát- xa, hỗn hợp, chuẩn, mạnh và êm dịu, phù hợp với nhu cầu của từng người và giúp tiết kiệm nước trong suốt quá trình sử dụng.

An toàn với các công nghệ hiện đại

Hệ thống an toàn đồng bộ TSS trong bình nóng lạnh Waterfall WF-333EP bao gồm nhiều công nghệ an toàn được tích hợp trong một sản phẩm. Thiết bị chồng rò rỉ điện ELCB2 được ví như bức tường lửa an toàn thế hệ thứ hai chống lại các mối nguy hiểm từ điện, với chế độ phản ứng ngắt cả hai cực điện (dây pha và dây trung tính) khi phát hiện rò rỉ điện. Công nghệ IP25 là thiết kế không thấm nước theo tiêu chuẩn an toàn châu Âu, giúp ngăn nước bắn vào vỏ và các mạch điện bên trong khi tắm. Rơ le nhiệt từ ngắt điện khi nhiệt độ nước lên cao hơn 55 độ C, giúp chống cháy bầu đun và không gây bỏng cho người sử dụng.

Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống điều chỉnh lưu lượng nước đảm bảo máy luôn có đủ nước trước khi bộ phận làm nóng được kích hoạt, ngăn ngừa nước quá nóng gây bỏng cho người sử dụng. Lưu lượng nước tối thiểu của bình là 2 lít/phút, khá đều và tốc độ nhanh. Ống dẫn nước đường kính 15 mm cũng giúp làm cho bình hoạt động tốt nhất có thể. Hệ thống dây điện bên trong máy với chất lượng cao đảm bảo an toàn cho hệ thống điện. Bình chứa từ vật liệu đặc biệt với dòng thủy lưu bao quanh bình, sử dụng kỹ thuật hàn tốt nhất để ngăn chặn rò rỉ điện và đem lại hiệu quả làm nóng nhanh.

Khả năng giữ nóng lâu

Bình nóng lạnh Waterfall WF-333EP có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

Công suất cao, hiệu quả nhanh, tiết kiệm điện

Bình nóng lạnh Waterfall WF-333EP với công suất 4500W có khả năng làm nóng nhanh chóng giúp người dùng không phải chờ đợi quá lâu để sử dụng nước nóng. Tuy nước nóng luôn đảm bảo nhưng bình nóng lạnh Waterfall WF-333EP vẫn tiết kiệm điện nhờ được trang bị thanh đốt hiệu suất cao giải phóng 100% nhiệt lượng và lớp bảo ôn mật độ cao.

Thiết bị ổn định nhiệt TBST có thể giảm thiểu tiêu thụ điện năng do bình nóng lạnh khởi động liên tục và đun không cần thiết (xảy ra đối với bộ điều nhiệt không chính xác).

Có khả năng tự làm sạch nước

Bình nóng lạnh Waterfall WF-333EP được trang bị riêng một thanh Anod Magie cực lớn có khả năng làm sạch nước trong bình và đun nóng, chống ăn mòn, loại bỏ tạp chất tăng chất lượng nước, bảo vệ da, làm tăng tuổi thọ của bình chứa.vừa đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, lại vừa tiết kiệm năng lượng để làm nóng nước.

Dung tích lớn, tốc độ đun nóng nhanh

Bình nóng lạnh Waterfall WF-333EP có thiết kế nguyên khối khá chắc chắn, đẹp mắt nên rất phù hợp với những gia đình đông người hay có nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều, nhất là vào mùa đông. Công nghệ đun nóng bằng thanh đồng giúp cho tốc độ đun nước nhanh, giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn khi cần sử dụng. Nhờ có bơm trợ lực nên bạn có thể lắp đặt máy ở nhiều vị trí cao thấp so với nguồn nước.

Lưu ý khi lắp đặt bình

Bình nóng lạnh Waterfall WF-333EP nên được lắp trong phòng tắm ở vị trí cao, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với nước. Bạn cũng nên sử dụng cầu dao điện riêng cho sản phẩm để tránh quá tải mạng lưới điện gây hao tổn tuổi thọ bình.

Giá cả khá hợp lý

Tuy được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại nhưng giá thành của mỗi sản phẩm bình nóng lạnh Waterfall WF-333EP lại khá hợp lý, dao động trong khoảng từ 1.800.000 đến 2.700.000 đồng cho một sản phẩm (tùy thuộc vào chính sách giá của từng nơi bán) và có khá nhiều nơi bán. Mức giá này khá hợp lý cho một sản phẩm bình nóng lạnh với những tính năng hiện đại như trên. Sản phẩm phù hợp với những gia đình có từ 3-5 thành viên. Sản phẩm được bảo hành 24 tháng từ ngày mua.

H.L

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!