Đánh giá bình thái dương năng Sơn Hà Gold 58: giá rẻ nhưng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với mức giá rẻ thì dòng bình thái dương năng này còn có được chất lượng đun nước nóng tốt.

Là đất nước nhiệt đới nên Việt Nam có nguồn ánh nắng mặt trời dồi dào, tạo điều kiện cho việc sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc năng lượng mặt trời. Và bình nước nóng năng lượng mặt trời là một trong số đó.

Nằm trong số các dòng bình thái dương năng có giá rẻ trên thị trường hiện nay, bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Gold 58 là sự lựa chọn được nhiều người cân nhắc bởi giá tiền phù hợp với túi tiền. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì liệu bình thái dương năng Sơn Hà Gold 58 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

bình thái dương năng sơn hà gold 58

1. Thiết kế bền bỉ, phù hợp nhiều không gian đặt

So với các dòng bình nước nóng có mặt trên thị trường thì bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Gold 58 có được thiết kế đơn giản, và phổ biến của dòng bình nước nóng năng lượng mặt trời dạng ống chân không.

Với giá đặt vững chắng, người sử dụng có thể đặt bình thái dương năng Sơn Hà Gold 58 tại sân thượng, hoặc thiết kế một chỗ để trên mái nhà, những nơi có thể đón nắng một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, vỏ bình bảo ôn được làm bằng vật liệu Inox SUS 304 siêu bền, đi kèm với đó là chân đế inox chống gỉ vững chãi, nên ngay cả dưới điều kiện nắng mưa nhiều thì bình vẫn có độ bền tuyệt vời. Hãng đưa tới thời gian bảo hành tới 5 năm, đây là lời đảm bảo cho chất lượng và sự bền bỉ của sản phẩm.

Tuy nhiên, bên cạnh đó thì do đây là bình nước nóng năng lượng mặt trời sử dụng ống thu nhiệt chân không, do đó bạn cần phải có bình chứa nước đặt cao hơn so với bình thái dương năng để cung cấp nước cho bình.

bình thái dương năng sơn hà gold 58

2. Khả năng đun nước nóng ấn tượng

Đây chính là yếu tố quyết định khiến người sử dụng đặc biệt ưa chuộng dòng bình nước nóng năng lượng mặt trời của Sơn Hà.

Bình thái dương năng Sơn Hà Gold 58 sử dụng công nghệ của ống thu nhiệt chân không. Cụ thể, mỗi ống chân không của bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Gold 58 bao gồm 5 lớp giúp hấp thụ nhiệt lên tới 99%, điều này giúp ngay cả khi ánh nắng mặt trời yếu thì bình thái dương năng Sơn Hà Gold 58 vẫn có khả năng đun nước nóng tốt.

Không chỉ thế, với việc sử dụng ruột bình cao cấp với độ bền cao cũng giúp cho nó có được độ bền bỉ tốt trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, do với chất liệu lớp bảo ôn là Polyurethane giúp siêu giữ nhiệt lên tới 72h. Chính vì thế, chỉ cần 1 ngày nắng, bạn đã có nước sử dụng tới 3 ngày sau đó nếu như chẳng may trời âm u.

Đương nhiên, nếu thời tiết âm u kéo dài suốt cả tuần thì bạn cũng không thể nào có nước nóng để sử dụng. Khi đó, bạn cần lắp thêm một bộ phụ kiện giúp đun nước nóng bằng năng lượng điện để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên gia đình mà không cần phải mua thêm bình nóng lạnh chạy điện khác.

Tuy nhiên, nhược điểm của bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Gold 58 chính là nhược điểm cổ điển của bình nước nóng năng lượng mặt trời sử dụng ống chân không, đó là sau một thời gian sử dụng, nó sẽ hình thành các cặn trong bình (do nước cứng khi gặp nóng sẽ đóng cặn lại). Do đó, sau một thời gian sử dụng, khoảng vài năm, người dùng cần phải thay mới hệ thống ống thu nhiệt, mức giá của 1 ống là khoảng 200,000 đồng.

bình thái dương năng sơn hà gold 58

3. Giá bán bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Gold 58 bao nhiêu tiền?

Hiện nay, dòng bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Gold 58 có các loại từ 140l tới 280l, với mưc giá tương ứng như sau:

– Bình thái dương năng Sơn Hà Gold 58 140l: 5,300,000 đồng

– Bình thái dương năng Sơn Hà Gold 58 180l: 6,129,000 đồng

– Bình thái dương năng Sơn Hà Gold 58 200l: 6,300,000 đồng

– Bình thái dương năng Sơn Hà Gold 58 240l: 7,750,000 đồng

– Bình thái dương năng Sơn Hà Gold 58 300l: 8,650,000 đồng

Trên đây là mức giá rẻ nhất theo dữ liệu từ Websosanh, do đó, để mua được bình thái dương năng Sơn Hà chính hãng với mức giá rẻ nhất, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm nơi bán uy tín nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!