Đánh giá chất lượng máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà 140L phi 58

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà 140L phi 58 được làm từ chất liệu cao cấp có tuổi thọ cao mà khả năng hấp thụ nhiệt rất tốt. Sử dụng máy cũng an toàn và tiết kiệm chi phí cho người dùng vì nó dựa theo nguyên lý hấp thụ ánh nắng mặt trời - nguồn năng lượng từ thiên nhiên.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà 140L phi 58 là một giải pháp tiện ích và bền vững cho nhu cầu sử dụng nước nóng trong gia đình. Vậy chất lượng của sản phẩm này như thế nào? Có thực sự tốt không? Cùng chúng tôi đánh giá trong bài viết này nhé!

1. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà 140L phi 58 – Thương hiệu uy tín số 1 Việt Nam

Thật không khó để bắt gặp cái tên Sơn Hà ở các hộ gia đình Việt. Đây là thương hiệu uy tín số 1 Việt Nam được thành lập vào năm 1988. Công ty TNHH Cơ Kim Khí Sơn Hà cũng là một trong số những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bồn nước tại miền Nam với nhiều sản phẩm nổi bật như máy nước nóng năng lượng mặt trời, chậu rửa inox,… Đặc biệt máy năng lượng mặt trời của hãng rất được ưa chuộng bởi bền bỉ và hiệu quả sử dụng rất tốt.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà 140L phi 58
Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà 140L phi 58

2. Thiết kế và chất liệu của máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà 140L phi 58

Máy nước nóng Sơn Hà có thiết kế quen thuộc như các loại máy nước nóng NLMT khác, nằm theo góc nghiêng của mặt trời để hứng và hấp thụ ánh sáng tốt nhất. Máy gồm có một bình bảo ôn chứa nước nóng, ống chân không có khả năng hấp thụ nhiệt và khung chân đỡ. Tất cả đều được làm từ chất liệu cao cấp:

  • Ống chân không hấp thụ nhiệt: Mỗi ống được cấu tạo từ 5 lớp lõi vàng F58 gồm lớp nhôm, lớp titanium và lớp hợp kim ấm đồng.
  • Bình bảo ôn: Có 3 lớp riêng biệt là ruột, vỏ và lớp polyurethane cách nhiệt với độ dày hơn 50mm.
  • Khung đỡ: Được làm từ inox 304 cứng cáp giúp nâng đỡ một cách an toàn và chịu được mọi tác động của thời tiết, chống gỉ sét theo thời gian.
    Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà 140L phi 58
    Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà 140L phi 58

Dùng sản phẩm thái dương năng Sơn Hà này thì gia đình cứ yên tâm vì nó cực bền và an toàn. Ngoài các bộ phận trên thì lớp vỏ còn là loại mạ tĩnh điện có khả năng chống oxy hóa, ăn mòn giúp nó luôn sáng bóng và bền đẹp; an toàn và thân thiện với môi trường.

3. Dung tích bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà phi 58

Sản phẩm bình thái dương năng Sơn Hà phi 58 có dung tích chứa 140 lít thoải mái đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình 3-4 người. Nước nóng ấm phù hợp với nhiều nhu cầu sinh hoạt của gia đình như rửa thực phẩm, rửa bát, nấu nướng,… Đặc biệt đây sẽ là vị cứu tinh cho những ngày đông lạnh giá dùng để tắm rửa mà không lo tốn điện như bình nóng lạnh thông thường.

4. Khả năng hấp thụ nhiệt và làm nóng nước của máy nước nóng 140L Sơn Hà

Chính những lớp vật liệu cao cấp đã đề cập ở trên là yếu tố giúp Sơn Hà 140 lít phi 58 có khả năng làm nóng nước cực tốt:

  • Lớp bảo ôn Polyurethane cách nhiệt khiến lượng nước nén chặt nên không lo nước nguội hay thiếu nước ấm, nước luôn được duy trì nhiệt trong vòng 72 tiếng dù ở điều kiện ít nắng.
  • Nhiều ống chân không cấu tạo 5 lớp có khả năng hấp thụ nhiệt rất tốt, phần đầu ống lại cắm trực tiếp vào bình bảo ôn nên làm nước nóng rất nhanh mà lại không sợ bị bám cặn hay nhiễm vi khuẩn.
    Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà 140L phi 58
    Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà 140L phi 58

    5. Dùng máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà an toàn và tiết kiệm

Khác với bình tắm nóng lạnh thông thường, máy nước nóng năng lượng mặt trời hoạt động hoàn toàn dựa vào nguyên lý hấp thụ nhiệt mặt trời nên sẽ không xuất hiện tình trạng rò rỉ điện nguy hiểm. Bên cạnh đó đây còn là phương pháp tận dụng năng lượng thiên nhiên tạo nguồn nước nóng an toàn cho người dùng nên cực kỳ thân thiện với môi trường. Hơn nữa lại tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn cho gia đình vì nó không dùng điện mà tuổi thọ lại cao. 

6. Kết luận

Qua những đánh giá trên có thể thấy sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà 140L phi 58 chất lượng rất tốt từ thiết kế, chất liệu cho đến hiệu quả làm nóng nước. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nếu như gia đình bạn đang có ý định mua máy năng lượng mặt trời. Bên cạnh đó bạn có thể mua với mức giá hợp lý nhất bằng cách truy cập websosanh.vn để so sánh giá bán của nhiều nơi.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!