Đánh giá bộ nồi Arber có tốt không, giá bao nhiêu, mua loại nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ nồi Arber có điểm cộng lớn đó là khả năng tương thích trên mọi mặt bếp. Vậy, tổng thể bộ nồi Arber có tốt không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Khi nhà bạn đổi bếp gas sang sử dụng bếp từ, bộ nồi nhà bạn không thể sử dụng được tiếp, bạn phải ngậm ngùi bỏ sang một bên. Vậy đâu là giải pháp? Bộ nồi Arber tương thích với tất cả các loại bếp nấu liệu có là lựa chọn lý tưởng. Tham khảo ngay đánh giá bộ nồi Arber có tốt không dưới đây.

1. Đánh giá bộ nồi Arber có tốt không?

Dưới đây là 7 tiêu chí đánh giá bộ nồi Arber có tốt không giúp người dùng có cái nhìn thấu đáo nhất về dòng sản phẩm này trước khi quyết định lựa chọn.

1.1. Xuất xứ bộ nồi Arber của nước nào?

Bộ nồi Arber đến từ thương hiệu uy tín và tên tuổi của Đức, được sản xuất và giám sát lắp đặt theo tiêu chuẩn của Đức.

1.2. Thiết kế mẫu mã

Nhìn chung, bộ nồi Arber có thiết kế hiện đại, khỏe khoắn, cứng cắp. Do vậy, đây sẽ là bộ sản phẩm phù hợp hơn với cánh mày râu yêu bếp núc hoặc những chị em nội trợ đang tìm mua bộ sản phẩm đa dạng về kích thước.

1.3. Chất liệu

Bộ nồi sử dụng 3 chất liệu cấu tạo đáy bao gồm lớp ngoài cùng là inox 430 có khả năng bắt từ, hấp thụ nhiệt cực tốt, lớp trung tâm là nhôm nguyên chất, truyền, dẫn và giữ nhiệt siêu tốt và lớp cuối cùng là lớp tiếp xúc với thực phẩm, lớp inox 304 chống han gỉ, chống oxy hóa, không phản ứng hóa học và đặc biệt là không chứa các chất độc hại vô cùng an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đánh giá bộ nồi Arber có tốt không?
Đánh giá bộ nồi Arber có tốt không?

1.4. Các tính năng nổi bật

  • Đáy nồi 3 lớp: Đáy nồi có thiết kế 3 lớp tương thích với mọi loại bếp bao gồm lớp inox 304, lớp nhôm nguyên chất và lớp inox 430. Với 3 lớp này, bạn thể hoàn toàn yên tâm về khả năng dẫn và truyền nhiệt, giúp giảm thời gian đứng bếp và tiết kiệm năng lượng tiêu hao mà vẫn đảm bảo được hương vị của món ăn.
  • Nắm vung, quai cầm được gắn chắc chắn, vô cùng thuận tiện khi cần nêm nếm hoặc bê nồi di chuyển.
  • Lỗ thoát hơi được thiết kế ở ngay trên mặt vung, có vai trò giảm áp suất trong nồi gây mất an toàn, nhưng vẫn giữ một lượng hơi cần thiết. Ngoài ra, với thiết kế lỗ thoát hơi còn giúp nồi không bị run, di chuyển nhẹ khi đang nấu.
  • Dễ chùi rửa, vệ sinh.

1.5. Độ truyền nhiệt bắt từ

Arber trang bị cho nồi lớp inox 430- lớp tiếp xúc với mặt bếp. Loại inox này được đánh giá cao về khả năng truyền nhiệt bắt từ, giúp đồ ăn được nấu chín trong một khoảng thời gian nấu, giúp tiết kiệm năng lượng tiêu hao của bếp, đồng thời giúp giảm thời gian nấu xuống  tối thiểu.

1.6. Bộ nồi Arber dùng được cho bếp nào?

Được đánh giá là một trong những bộ nồi inox chất lượng tốt dùng được cho mọi loại bếp, nồi Arber có trọng lượng khá nhẹ và không kén bất kỳ một loại bếp của hãng nào, kể cả bếp của hãng kén nồi như Bosch cũng xài thoải mái.

1.7. Giá bộ nồi Arber là bao nhiêu

Bộ nồi Arber giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người tiêu dùng. Giá của một bộ nồi Arber chính hãng có mức giá khoảng từ 2 triệu đồng đổ lên, tùy từng nhà cung cấp sản phẩm.

2. Nên mua bộ nồi Arber loại nào tốt

Khi muốn biết bộ nồi Arber có tốt không, hãy thử cảm nhận và trải nghiệm hai bộ nồi dưới đây của Arber.

2.1. Bộ nồi từ chảo 5 món Arber

Bộ nồi từ chảo 5 món Arber AN-05L là sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có khoảng từ 4 – 6 thành viên. Bao gồm tất cả 5 sản phẩm nấu cụ thể là: 1 chảo chống dính cao cấp và 4 nồi nấu kích thước lần lượt là 16 – 18 – 20 – 24 cm.

Giá tham khảo: 2.500.000đ

Nên mua bộ nồi Arber loại nào tốt
Nên mua bộ nồi Arber loại nào tốt

2.2. Bộ nồi từ chảo 4 món Arber

Bộ nồi từ chảo 4 món Arber bao gồm bộ 4 nồi với 3 nồi nấu kích cỡ lần lượt là 18 – 20 -24 cm và 1 nồi quánh kích thước 16cm. Bộ nồi từ chảo 4 món Arber này thì không có chảo chống dính, phù hợp với những gia đình có nhu cầu chỉ muốn mua thêm nồi.

Giá tham khảo: 2.340.000đ

3. Có nên mua bộ nồi Arber để chế biến món ăn

Lý do nên sắm ngay bộ nồi Arber

Với những ưu điểm như thiết kế đẹp mắt, thuận tiện khi sử dụng; chất liệu an toàn; độ bền cao; giá bán hợp lý; đa dạng về kích cỡ và đặc biệt là tương tích với mọi loại bếp bao gồm cả bếp từ, bộ nồi Arber là bộ nồi rất đáng đầu tư cho nhu cầu nấu nướng của gia đình.

Bộ nồi Arber rất đáng đầu tư cho nhu cầu nấu nướng của gia đình (Nguồn: slatic.net)

Bộ nồi Arber có tốt không? bạn đã có đáp án cho mình rồi phải không nào! Đây thực sự là sản phẩm rất đáng để lựa chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua bộ nồi bếp từ hãng nào là tốt nhất?

Nên mua bộ nồi bếp từ hãng nào là tốt nhất?

Bộ nồi bếp từ là vật dụng quen thuộc trong không gian bếp của mỗi gia đình. Có những tiêu chí nào cần quan tâm khi chọn mua bộ nồi dùng cho bếp từ? Mua nồi bếp từ hãng nào tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về bộ nồi nấu bếp từ nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!