Đánh giá bồn ngâm chân hồng ngoại Lanaform Luxury có tốt không, giá bán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là thiết bị trị liệu sức khỏe được yêu thích trong thời gian gần đây, liệu bồn ngâm chân hồng ngoại Lanaform Luxury có gì đặc biệt? Cùng Websosanh khám phá sản phẩm tiện ích này qua phần đánh giá chi tiết dưới đây.

1. Đánh giá bồn ngâm chân hồng ngoại Lanaform Luxury

1.1. Xuất xứ bồn ngâm chân hồng ngoại Lanaform Luxury của nước nào

Tại thị trường châu Âu, thương hiệu Lanaform đến từ Bỉ vốn được biết đến với những thiết bị y tế chất lượng cao cấp, hiện đại. Đến nay, nhãn hàng đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau với mục tiêu chung là mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe tiện ích, hiệu quả cho người dùng.

Bồn ngâm chân hồng ngoại Lanaform Luxury đến từ Bỉ

1.2. Bồn ngâm chân hồng ngoại Lanaform Luxury hoạt động như thế nào

Sử dụng tới 6 nam châm và 8 đèn hồng ngoại trong 4 chế độ massage gồm: rung, sục khí, lăn, bấm huyệt, thiết bị mang tới hiệu quả trị liệu và thư giãn hiệu quả. Để sử dụng loại máy ngâm chân thế hệ mới Lanaform bạn chỉ cần đổ nước vào bể chứa rồi cắm điện và khởi động. Sau khi máy đã bật, bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ ngâm chân từ 35 đến 48 độ C, hẹn giờ từ 20 đến 60 phút và lựa chọn các chế độ massage phù hợp rồi cho chân vào và thư giãn. Ở chế độ mặc định, máy sẽ hoạt động trong vòng 20 phút với nước duy trì ở nhiệt độ 35 độ C.

1.3. Ngâm chân bằng bồn hồng ngoại Lanaform Luxury có tác dụng gì

Trong suốt quá trình sử dụng, đèn hồng ngoại sẽ được kích hoạt, giúp tăng cường quá trình lưu thông máu, lưu thông khí huyết. Nhờ vậy, cảm giác nhức mỏi chân sẽ giảm dần, đồng thời mang đến tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp hiệu quả.

Kết hợp với liệu pháp từ trường, tình trạng đau, phù nề và các chứng viêm xương khớp ở vùng chân sẽ dần được cải thiện. Các chế độ massage rung, sục khí, lăn và bấm huyệt lần lượt tác động vào các huyệt đạo vùng gan bàn chân, giúp bạn thư giãn hiệu quả, đồng thời tăng cường chất lượng giấc ngủ hữu hiệu.

1.4. Các tính năng nổi bật của sản phẩm

Để tối ưu hóa hiệu quả trị liệu và trải nghiệm sử dụng của người dùng, bồn ngâm chân hồng ngoại Lanaform được trang bị rất nhiều tính năng hữu ích. Trong đó bao gồm chế độ làm nóng và giữ ấm nước ở nhiệt độ ổn định. Ngoài ra bạn có thể hẹn giờ sử dụng từ 20 đến 60 phút tùy theo nhu cầu.

Trên hết, hệ thống con lăn linh hoạt, có khả năng tạo ra những chuyển động massage chính xác là đặc điểm khiến thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao. Chỉ là thiết bị nhỏ gọn nhưng chúng có khả năng tạo ra những tác động vừa phải lên bàn chân, bao gồm các chế độ rung, sục khí, lăn, bấm huyệt, tẩy da chết và kích thích phản xạ.

Các tính năng của thiết bị ngâm chân hồng ngoại Lanaform

1.5. Ưu điểm của bồn ngâm chân hồng ngoại Lanaform Luxury

Sở hữu nhiều chức năng hiện đại, thiết bị mang đến những công dụng thư giãn tinh thần và cải thiện sức khỏe đôi chân một cách hiệu quả. Với bảng điều khiển kỹ thuật số và màn hình hiển thị chế độ tiện ích, bạn có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng theo ý thích. Đi kèm với thiết bị là các phụ kiện giúp massage bấm huyệt, tẩy da chết và kích thích phản xạ, tăng cường tính năng và sự tiện lợi của sản phẩm. Để tăng cường hiệu quả, bạn có thể cho thêm tinh dầu hoặc muối, gừng vào nước ngâm chân.

1.6. Bồn ngâm chân hồng ngoại Lanaform Luxury giá bao nhiêu

Tùy vào địa chỉ cung cấp mà mức giá của bồn ngâm chân hồng ngoại của Lanaform Luxury sẽ khác nhau. Trên Websosanh dòng sản phẩm này có giá tham khảo 2.800.000đ.

1.7. Trải nghiệm bồn ngâm chân Lanaform Luxury như thế nào

Ngay từ khi tiếp xúc, bạn có thể nhận thấy bồn ngâm chân có thiết kế rất gọn gàng, hiện đại và bắt mắt. Chất liệu sản phẩm chắc chắn, mang đến cảm giác cao cấp, bền bỉ. Nhìn từ trên xuống, các con lăn và chi tiết hỗ trợ massage được bố trí cân xứng. Khi bật máy, chúng sẽ đồng loạt tác động đồng thời ở cả hai chân.

Để sử dụng tính năng vệ sinh hay tẩy da chết, bạn cần lắp dụng cụ ở ngay khu vực trung tâm bồn ngâm. Đặc biệt, theo đánh giá bồn ngâm chân Lanaform của người dùng thực tế, những luồng nước phun sục hay các chế độ lăn, bấm huyệt của thiết bị đều tác động một cách rõ ràng, chính xác, cho cảm giác thoải mái và thư giãn ngay khi trải nghiệm. Sau khoảng 20 – 60 phút ngâm chân, giấc ngủ buổi đêm của bạn cũng sẽ được tăng cường chất lượng nhờ các tác động vùng huyệt đạo trong quá trình massage.

Hình ảnh bồn ngâm chân hồng ngoại Lanaform

2. Có nên mua bồn ngâm chân hồng ngoại của Lanaform

Trên thực tế, việc có nên mua thiết bị không còn tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích và khả năng chi trả của mỗi người. Nếu cảm thấy thường xuyên đau mỏi vùng chân, hay phải đi lại hoặc đứng lâu hay khó ngủ thì đây sẽ là thiết bị hữu ích, giúp bạn vừa thư giãn, vừa cải thiện sức khỏe. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các loại máy ngâm chân chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng khác để có thêm sự lựa chọn cho mình.

Hy vọng qua thông tin về chiếc bồn ngâm chân hồng ngoại Lanaform Luxury, bạn đã có được những đánh giá cho riêng mình về thiết bị này. Bên cạnh đó, đừng quên bổ sung những sản phẩm chăm sóc cá nhân hiện đại để nâng cao chất lượng cuộc sống, cho bản thân và gia đình tận hưởng những tiện ích thú vị từ công nghệ bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!