Đánh giá bột giặt Lix và các chủng loại gợi ý cho bạn tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu nước tẩy rửa Lix đã tồn tại ở Việt Nam từ lâu nhưng không phải gia đình nào cũng hiểu rõ về sản phẩm bột giặt của thương hiệu này. Dưới đây là các thông tin đánh giá bột giặt Lix cho bạn tham khảo.

1. Bột giặt Lix có tốt không?

1.1. Xuất xứ bột giặt Lix của nước nào

Lix là nhãn hiệu bột giặt và chất tẩy rửa ra đời từ năm 1974 và khá nổi tiếng ở Việt Nam. Trải qua nhiều thập kỷ nghiên cứu và phát triển thì dòng sản phẩm bột giặt hiện tại đã chiếm được cảm tình của hàng ngàn gia đình Việt.

Bột giặt Lix cho áo quần trắng sáng
Bột giặt Lix cho áo quần trắng sáng

1.2. Đánh giá bột giặt Lix

Được phát triển chủ yếu từ chất tẩy rửa mạnh Sodium Linear Alkylbenzene Sulfonate, Alcohol Ethoxylate… cùng tinh chất hương thơm tự nhiên, bột giặt Lix mang lại khả năng đánh bật vết bẩn vượt trội trên mọi chất liệu vải và các điều kiện môi trường khác. Ngoài ra với các nghiên cứu sâu về an toàn cho da tay, sản phẩm hoàn toàn không gây kích ứng và người dùng dễ dàng rửa sạch bằng nước sau khi sử dụng.

Bên cạnh khả năng tẩy rửa, dòng bột giặt này cũng được kết hợp tinh dầu thơm và dưỡng chất giúp làm mềm vải, lưu lại mùi hương dịu mát trong suốt cả ngày dài. Hiện nay một số sản phẩm bột giặt của Lix có thể sử dụng cho cả giặt tay và giặt máy, có khả năng hòa tan nhanh trong nước, ít tạo bọt giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức giặt giũ cho chị em nội trợ.

1.3. Bột giặt Lix giá bao nhiêu

Với mức giá cạnh tranh chỉ rơi vào khoảng 145.000 đ đến 200.000 đ cho 5.5kg, các dòng bột giặt của Lix đang dần định vị mình là sản phẩm chất lượng, an toàn và giá cả phải chăng. Đây là sản phẩm thuộc danh mục bột giặt, nước xả giá phải chăng nhất hiện nay.

2. Các loại bột giặt Lix được yêu thích nhất

2.1. Bột giặt Lix Extra hương chanh

Nhắc đến hương chanh chắc chắn bạn sẽ liên tưởng đến sự thơm mát của mùa hè, vì thế trên các sản phẩm bột giặt của Lix được bổ sung tinh chất này để mang đến cho bạn và gia đình cảm giác mát mẻ, sảng khoái khi mặc đồ, lưu giữ hương thơm và không ngừng lan tỏa. Hiện tại sản phẩm Lix Extra hương chanh có giá khoảng gần 100.000 đồng cho túi 6kg bột giặt.

Bột giặt Lix Extra hương chanh
Bột giặt Lix Extra hương chanh

2.2. Bột giặt Lix Extra hương hoa xuân 

Với Lix Extra hương hoa xuân được kết hợp tinh dầu nước hoa Pháp giúp quần áo có mùi hương dịu nhẹ và thoang thoảng khi người mặc, đồng thời cũng lưu giữ trên quần áo suốt cả ngày. Giá của sản phẩm tương đương hương chanh khoảng 155.000 đồng cho túi 9kg.

Bột giặt Lix Extra hương hoa xuân
Bột giặt Lix Extra hương hoa xuân

2.3. Bột giặt Lix Extra đậm đặc

Dòng sản phẩm Lix Extra đậm đặc có khả năng giặt sạch gấp hai lần bình thường, phù hợp khi giặt quần áo có vết bám bẩn chắc, vết ố vàng hoặc quần áo mùa đông vải dày. Hiện tại sản phẩm được bán trên toàn quốc với giá khoảng 230.000 đồng cho túi 6kg.

Bột giặt Lix Extra đậm đặc
Bột giặt Lix Extra đậm đặc

2.4. Bột giặt Lix Extra hương hoa

Nhiều người đặt câu hỏi bột giặt Lix có tốt không và nên mua loại hương hoa hay đậm đặc, tuy nhiên thì hai dòng sản phẩm này đều có các ưu điểm riêng.

Khác với hương hoa xuân, Lix Extra hương hoa mang đến một mùi hương nồng nàn hơn và lưu giữ lâu hơn trên quần áo mỗi ngày. Sử dụng tinh dầu hoa được nghiên cứu kỹ lưỡng, quần áo sau khi phơi có hương thơm nhẹ nhàng và dễ tan tỏa, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người mặc. Giá của dòng sản phẩm này đắt hơn một chút rơi vào khoảng 65.000 đồngcho 2.4kg bột giặt.

Bột giặt Lix Extra hương hoa
Bột giặt Lix Extra hương hoa

3. Mua bột giặt Lix ở đâu?

Bạn đã biết nên mua bột giặt Lix loại nào rồi chứ? Nếu bạn đã tìm được sản phẩm ưng ý thì có thể đến trực tiếp các cửa hàng tạp hóa hoặc siêu thị trên toàn quốc để mua sắm, hoặc nhận giao nhanh qua các trang thương mại điện tử để tiết kiệm thời gian đi lại.

Hiện nay, ngoài bột giặt Lix thì trên websosanh.vn, bạn còn có thể chọn mua các dòng bột giặt chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như bột giặt OMO, bột giặt Ariel, bột giặt Surf…..Ngoài ra khi mua sắm tại đây bạn còn có cơ hội nhận về nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!