Đánh giá các tính năng trên chiếc Smart Tivi Sharp 50 inch LC-50LE580X-BK Full HD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Sharp 50 inch LC-50LE580X-BK là một trong những model tivi thông minh rất đáng cân nhắc do có chất lượng giải trí nhỉnh hơn giá thành.

Smart Tivi Sharp 50 inch LC-50LE580X-BK Full HD là một sản phẩm được đánh giá khá chất lượng so với giá cả của nó. Vậy hãy xem với một mức giá chưa đầy 8 triệu đồng bạn sẽ có được một chiếc tivi có tính năng như thế nào nhé. Bài viết dưới đây sẽ làm rõ hơn về vấn đề này, mời bạn đọc tham khảo.

Thiết kế của Tivi Sharp LC-50LE580X-BK Full HD

Là một chiếc tivi có kích thước màn hình 50 inch. Nó có thiết kế viền màn hình siêu mỏng. Mang lại dáng vẻ sang trọng mà thanh lịch làm hài lòng người dùng. Bộ chân đế đỡ của tivi hiện đại, tạo độ chắc chắn khi nằm trên mặt phẳng. Chắc hẳn bạn sẽ hài lòng khi lần đầu trông thấy thiết kế của chiếc tivi này.

Thiết kế của Tivi Sharp LC-50LE580X-BK Full HD

Chất lượng hình ảnh hiển thị được nâng cấp

Chắc hẳn khi tìm hiểu về một chiếc TV thì bạn không chỉ để ý đến thiết kế. Mà quan trọng hơn là chất lượng hiển thị hình ảnh của nó. Đối với chiếc Smart Tivi Sharp 50 inch LC-50LE580X-BK Full HD này, nó được sử dụng công nghệ Aquomotion Lite và Eagle Eye.

Aquomotion Lite giúp các hình ảnh chuyển động nhanh không bị nhòe hay mờ hình. Giúp người dùng trải nghiệm chất lượng hình ảnh mượt, rõ nét và ổn định. Kể cả vấn đề mờ do đường truyền kém cũng được cải thiện và nâng cấp.

Công nghệ Eagle Eye lại có tác dụng giúp tăng cường hiển thị hình ảnh động. Người dùng thoải mái thưởng thức các bộ phim hành động kinh điển. Hoặc trải nghiệm những trận bóng đá kịch tính với chất lượng hình ảnh rõ và sắc nét.

Kho ứng dụng Google Play Store

Với hệ điều hành Android, bạn có thể thoải mái chơi các trò chơi trên ứng dụng Google Play Store. Bất kể trò chơi nào bạn thích từ game 2D đến 3D. Hay cả các cuộc trò chơi phiêu lưu mạo hiểm mà bạn thích. Hãy thử xem, bạn sẽ có một cảm giác khác biệt so với khi chơi game bằng điện thoại hay máy tính bảng.

Nếu bạn thấy nhàm chán, có thể thuê hoặc mua những bộ phim bom tấn hoặc các tác phẩm kinh điển. Không phải một thiết bị TV bình thường có được.

Kho ứng dụng Google Play Store 

Kết nối với màn hình điện thoại không dây

Smart Tivi Sharp 50 inch LC-50LE580X-BK Full HD sử dụng Chromecast built-in. Bạn có thể kết nối với điện thoại, máy tính bảng, laptop. Nhờ đó có thể xem các bộ phim và chương trình bạn thích trên màn hình rộng lớn. Lúc này các nội dung đã được đồng bộ hóa, bạn có thể xem nội dung ở bất kỳ thiết bị nào mà bạn muốn.

Nhờ đó, bạn có thể điều khiển từ xa một cách đơn giản, nhẹ nhàng. Thậm chí, bạn có thể điều khiển TV ngay trên điện thoại hoặc đồng hồ đeo tay thông minh Android.

Ngoài ra, bạn có thể kết nối bluetooth qua tấm cảm ứng để trải nghiệm trò chơi trên màn hình lớn của chiếc Smart Tivi Sharp này.

Smart Tivi Sharp 50 inch LC-50LE580X-BK Full HD có 7 tính năng bảo vệ

Là một chiếc TV thông minh có độ bền cao. Bởi vì chiếc TV này được trang bị 7 tính năng thông minh. Nhờ đó giúp nó hoạt động an toàn và bền bỉ trong các hoàn cảnh khác nhau. 7 tính năng này bao gồm sự giảm thiểu rủi ro khi điện áp bị thay đổi đột ngột. Được bảo vệ tương đối ở điều kiện sấm chớp, cháy nổ, nhiệt độ thay đổi. Hoặc khi bị rung lắc, được treo tường mà vẫn có thể hoạt động ổn định.

Smart Tivi Sharp 50 inch LC-50LE580X-BK Full HD có 7 tính năng bảo vệ

Netflix – Dịch vụ truyền hình trực tuyến

Đây là một dịch vụ truyền hình trực tuyến cung cấp chất lượng video có độ phân giải 4K Ultra HD. Bạn có thể xem các chương trình truyền hình yêu thích của mình nhờ Netflix. Những giây phút bạn được trải nghiệm có chất lượng hình ảnh tốt, sinh động và đặc sắc.

Có thể đây là chiếc tivi chưa phải hoàn hảo và chất lượng như những chiếc tivi thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường. Tuy nhiên, so với giá cả thì chiếc Smart Tivi Sharp 50 inch LC-50LE580X-BK Full HD rất đáng để suy nghĩ phải không nào. Chúc bạn lựa chọn được một thiết bị yêu thích để cho bạn và gia đình có những phút giây giải trí tốt nhất nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!