Đánh giá các tính năng ưu việt của quạt điều hòa Sumika K350

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Sumika K350 là dòng sản phẩm mới nhất của hãng SUMIKA đang được nhiều người tìm kiếm hiện nay. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì đặc biệt?

Quạt điều hòa Sumika K350 là một sản phẩm giúp làm mát không khí hiệu quả trong mùa hè. Nó sẽ giúp làm mát không khí dễ chịu, không bị khô thiếu độ ẩm và cũng không tiêu tốn nhiều điện năng giống như máy lạnh. Vậy thực chất quạt điều hòa Sumika K350 có những tính năng gì đáng chú ý?

Thông số kỹ thuật của của quạt điều hòa Sumika K350

Sau đây sẽ là các thông số có tính kỹ thuật cơ bản do đơn vị nhà sản xuất quạt điều hòa Sumika K350 cung cấp để quý khách nắm bắt. Hãy xem kỹ những thông tin này để chọn cho căn nhà của mình sản phẩm quạt điều hòa phù hợp.

quạt điều hòa sumika k350

Các tính năng nổi bật của quạt điều hòa K350

Thiết kế đẹp mắt

Đây là một sản phẩm mới nhất của hãng SUMIKA. Nó được sản xuất nhằm nâng cao chất lượng từ các dòng sản phẩm cũ cả về kiểu dáng lẫn chất lượng.  Kiểu dáng gọn gàng không thô kệch. Quạt có màu vỏ ngoài màu trắng đẹp mắt cùng với các thanh điều hướng gió trước cửa quạt có màu xanh nhẹ nhàng tạo điểm nhấn. Vỏ máy chắc chắn, có độ bền cao và được thiết kế tinh xảo. Với thiết kế này nó phù hợp với mọi không gian trong nhà, ngoài sân của bất cứ gia đình nào.

Công suất khá lớn 135W, diện tích làm mát rộng, độ ồn nhỏ

Với công suất 135W, quạt điều hòa này làm mát cực nhanh cho không gian lớn. Đặc biệt nó có khả năng làm mát nhanh khi bạn bật nút COOL, máy bắt đầu vận hành làm mát bằng hơi nước. Chỉ sau 1 phút hoạt động là máy đã đem lại làn gió tươi mát cho người dùng. Đặc biệt tấm làm mát Cooling Pad được làm từ gỗ sồi tự nhiên, có độ dày tăng 30% so với tấm làm mát thông thường nên giúp tăng hiệu quả làm mát.

Khi hoạt động nó cho lưu lượng gió lớn 3500m3/h phù hợp để làm mát hiệu quả cho không gian có diện tích 20-40m2. Do đó, người dùng có thể dùng nó ở  làm mát cho văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, quán cafe, quán ăn.

Độ ồn tối đa của quạt  chỉ nằm ở mức 35dB. Đây là tiếng ồn rất nhỏ phát ra như tiếng lá rơi xào xạc. Do đó, tiếng ồn này sẽ không làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh  hoạt thường ngày

An toàn cho các thiết bị điện tử khi sử dụng

Quạt hơi nước có tác dụng làm giảm nhiệt độ môi trường và làm mát không khí. Nhưng nó sẽ không làm ướt thiết bị bên ngoài và làm hỏng các thiết bị điện tử như: máy vi tính, tivi… như các loại quạt phun sương khác.

3 tốc độ để người dùng lựa chọn

Máy làm mát SUMIKA K350 có tính năng làm mát và hút ẩm. Nó sẽ khử ion âm làm sạch không khí trong phòng. Nút điều khiển của quạt là dạng nút bấm với 3 tốc độ quạt: nhanh, trung bình và chậm. Tùy vào nhu cầu của người dùng mà chọn các chế độ khác nhau, thuận tiện khi sử dụng.

quạt điều hòa sumika k350

Dung tích thùng chứa 40 lít, có thang đo hiển thị mực nước

Khi bật chế độ hơi nước quạt tiêu thụ trung bình 3-5 lít nước trong vòng 1 giờ. Hơn nữa thùng chứa nước có dung tích lên đến 40 lít. Do đó, bạn có thể sử dụng trong vòng 8-13 tiếng đồng hồ rồi châm nước. Bạn có thể cho nước đá vào nếu bạn muốn làm mát phòng nhanh hơn.

Thùng chứa nước được bố trí nằm ở dưới và có vạch hiển thị mực nước giúp người sử dụng dễ dàng quan sát.

Di chuyển và vệ sinh dễ dàng

Phía sau của quạt là tấm làm mát và có nơi cuốn dây điện rất tiện lợi, không bị vướng mắc khi di chuyển. Quạt còn được thiết 4 bánh xe giúp di chuyển nhẹ nhàng hơn từ phòng này qua phòng khác. Ngoài ra, sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa trơn bóng bề mặt giúp  người dùng dễ dàng vệ sinh.

Điều khiển từ xa

Có bộ remote điều khiển từ xa, giúp người dùng có thể tiện lợi điều chỉnh quạt mà không cần phải di chuyển.

Có nên mua quạt điều hòa Sumika K350?

Sau khi xem những tính năng trên thì bạn đã có câu trả lời rồi phải không. Đây là một chiếc quạt có thiết kế đẹp, dung tích chứa nước lớn, độ ồn nhỏ, diện tích làm mát rộng. Hiện nay quạt đang bán với giá khoảng hơn 2.000.000 đồng. Đây là một chiếc quạt điều hòa giá rẻ, chất lượng rất đáng để sở hữu.

quạt điều hòa sumika k350

Trên đây là một số thông tin về quạt điều hòa Sumika K350 để bạn đọc có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Chúc bạn sớm lựa chọn được thiết bị làm mát phù hợp cho gia đình mình trong mùa hè này nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!