Đánh giá các ưu nhược điểm của quạt điều hòa Coex CA-7114

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Coex CA-7114 là một thiết bị làm mát giá rẻ có xuất xứ từ Trung Quốc được nhiều người tìm kiếm. Vậy máy làm mát không khí CA-7114 có chất lượng và đáng để sở hữu hay không?

Mùa nắng nóng sắp tới, bạn đã có dự định mua sắm thiết bị làm mát nào cho phù hợp hay chưa. Nếu chưa thì sau đây Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn một thiết bị làm mát giá rẻ có xuất xứ Trung Quốc là quạt điều hòa Coex CA-7114. Hãy xem thêm những thông tin trong bài viết dưới đây để có cái nhìn cụ thể hơn về sản phẩm này bạn nhé.

Các ưu điểm của quạt điều hòa Coex CA-7114

Thiết kế bền bỉ, sử dụng linh hoạt

Quạt điều hòa không khí Coex CA-7114 là một thiết bị làm mát có thiết kế đơn giản. Quạt có kiểu dáng hình hộp chữ nhật. Các cạnh của quạt được bo tròn khiến quạt không quá góc cạnh. Thân của quạt được làm bằng nhựa ABS bền bỉ, bề mặt sáng bóng, hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh. Động cơ của quạt được làm bằng đồng nguyên chất siêu bền. Quạt có 4 bánh xe lớn giúp bạn dễ di chuyển giữa các không gian khác nhau.

Chiếc quạt điều hòa này được thiết kế với hai màu xanh, trắng nhẹ nhàng. Tuy không quá sang trọng nhưng vẫn phù hợp với nhiều không gian sử dụng như phòng khách, quán cà phê, sân vườn, quán nhậu, quán ăn,…

Quạt điều hòa Coex có bảng điều khiển sử dụng nút nhấn và núm xoay được mạ Crom. Người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh các chức năng như điều chỉnh tốc độ gió, làm mát, đảo gió. Hạn chế của quạt là không có điều khiển từ xa nên luôn phải đến gần để tùy chỉnh chế độ.

Chiếc máy làm mát không khí này có bình chứa nước lớn với dung tích lớn 35 lít. Bạn có thể sử dụng quạt ở chế độ làm mát liên tục trong vòng hơn 10 tiếng đồng hồ. Do đó, khi sử dụng bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian châm nước trong ngày. Khi bình chứa bị cạn nước, đèn cảnh báo của quạt sẽ nháy sáng và máy bơm sẽ tự động ngắt. Nhờ đó hạn chế được tình trạng bơm khô, giúp tăng tuổi thọ cho máy bơm. Có thang đo mực nước để người dùng theo dõi.

Quạt điều hòa Coex CA-7114

Công suất lớn 120W cho diện tích làm mát rộng

Máy làm mát không khí Coex có công suất 120W tạo ra lưu lượng gió 5000 m³/h. Sẽ làm mát hiệu quả với không gian rộng có diện tích từ 25 – 35m2. Bạn có thể sử dụng nó ở các không gian thoáng rộng như sân vườn, quán cà phê, quán ăn, quán nhậu,…

Độ ồn thấp 55dB

Khi hoạt động, máy làm mát CA-7114 có độ ồn tối đa ở mức 55dB. Tuy có công suất lớn nhưng tiếng quạt phát ra lớn nhất chỉ tương đương với tiếng văn phòng làm việc. Nếu bạn sử dụng quạt để ngủ thì cần sử dụng quạt ở chế độ thấp để yên tĩnh khi ngủ.

Bên cạnh đó, luồng không khí cũng được lọc sạch qua 2 lớp. Trong đó, lưới lọc bụi sẽ giữ lại các hạt bụi cỡ lớn và tấm làm mát khi đang ướt nước sẽ giữ lại các hạt bụi nhỏ hơn. Giúp mang đến những luồng khí tươi mát, sạch sẽ cho người dùng.

Các nhược điểm của quạt điều hòa không khí Coex CA-7114

Mặc dù chiếc quạt điều hòa này có những ưu điểm như trên nhưng nó vẫn tồn tại một số nhược điểm như:

  • Không có điều khiển từ xa, cho nên cho dù bạn đang ở vị trí xa quạt thì cũng phải đến tận nơi để tùy chỉnh.
  • Không có chế độ lọc khí bằng ion âm như nhiều thiết bị làm mát khác trên thị trường.
  • Làm mát ở các vùng không đều nhau, ở càng gần quạt thì càng mát.

Có nên mua máy làm mát Coex CA-7114?

Hiện nay chiếc máy làm mát không khí Coex này có giá chỉ 2.890.000 đồng. Đây là mức giá tương xứng với chất lượng mà nó mang đến cho người dùng. Quạt có thiết kế đơn giản, dễ dàng vệ sinh, công suất lớn phù hợp với nhiều không gian sử dụng. Tuy nhiên, nó vẫn còn tồn tại một số nhược điểm. Do vậy, tùy vào nhu cầu của mình mà bạn có thể cân nhắc có nên mua chiếc quạt này hay không nhé.

Quạt điều hòa Coex CA-7114

Trên đây là một số thông tin đánh  giá về ưu nhược điểm của quạt điều hòa Coex CA-7114. Hy vọng, phần nào đó sẽ giúp bạn dựa vào đó để lựa chọn được thiết bị làm mát phù hợp với nhu cầu của mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!